
-
AEON Việt Nam có Tổng giám đốc mới
-
Lê Minh Hiếu, Đồng sáng lập Colori: Tạo ra những mảnh ghép đầy cảm xúc từ len
-
Phát động Giải thưởng Sao Đỏ 2025, tôn vinh doanh nhân trẻ tiêu biểu
-
Doanh nhân trẻ Việt Nam tăng cường kết nối với khu vực
-
PGS. Nguyễn Đức Minh, đồng sáng lập FamilyMate: Kết nối cha mẹ với con cái trên môi trường số -
Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo: Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
Ông Kang Gew Won gia nhập Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc từ năm 1995 và từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cao cấp trong 16 năm tại đây.
![]() |
Bắt đầu làm việc tại thị trường Việt Nam từ năm 2011, ông Kang Gew Won đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của Ngân hàng Shinhan Việt Nam với các vị trí: Giám đốc chi nhánh Bắc Ninh, Phó tổng giám đốc phụ trách khối Doanh nghiệp.
Trên cương vị tân Tổng giám đốc của Ngân hàng Shinhan Việt Nam, ông Kang Gew Won định hướng phát triển ngân hàng theo mô hình “Ngân hàng thân thiện”, từ đó đưa ra 3 nhiệm vụ cốt lõi ngân hàng cần thực hiện.
Cụ thể gồm: “Thân thiện với khách hàng” - Lấy trải nghiệm của khách hàng làm nhiệm vụ cốt lõi, tiến đến cá nhân hóa sản phẩm/dịch vụ tài chính, liên tục cải tiến quy trình nhằm mang đến sự tiện lợi, an toàn và đáp ứng tối ưu nhu cầu tài chính của từng phân khúc khách hàng cụ thể.
“Đổi mới thân thiện” - Đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi số ngân hàng, tự động hóa quy trình nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm/dịch vụ tài chính hiện đại, an toàn và tiện lợi, bắt kịp xu hướng giao dịch “không tiếp xúc”.
“Môi trường làm việc thân thiện” - Tiếp tục xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, mở rộng cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến cho nhân viên. Đồng thời hướng đến trau dồi kiến thức, kỹ năng cho nhân viên thông qua các khóa đào tạo nội bộ và các hoạt động cộng đồng thiết thực.
Ông Kang Gew Won nhấn mạnh: “Nhu cầu của khách hàng luôn thay đổi nhanh chóng và Ngân hàng Shinhan Việt Nam chúng tôi cần phải chủ động cải tiến, nhằm đáp ứng hiệu quả các nhu cầu đa dạng. Trong môi trường kinh doanh nhiều thách thức như thị trường Việt Nam, sự thích ứng linh hoạt là yếu tố quan trọng trong việc tạo dựng giá trị bền vững, thành công cho khách hàng và Ngân hàng”.
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam (“Ngân hàngShinhan”) là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group - SFG).
SFG là tập đoàn tài chính hàng đầu tại Hàn Quốc, được thành lập trên nền tảng củaNgân hàng Shinhan Hàn Quốc, Quỹ đầu tư Shinhan và Công ty Quản lý Đầutư Shinhan.
SFG được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hàn Quốc (KRX) và Sở Giao dịch Chứng khoán New York (NYSE). Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP.HCM.
Sau hơn 29 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam.
-
Doanh nhân trẻ Việt Nam tăng cường kết nối với khu vực -
Trần Lê Thanh Như, Giám đốc quốc gia BrightCHAMPS tại Việt Nam: Mang giáo dục chất lượng cao đến từng gia đình -
Doanh nhân Bùi Xuân Bình, đồng sáng lập, CEO GG Power: Hiện là thời của doanh nghiệp chọn R&D -
PGS. Nguyễn Đức Minh, đồng sáng lập FamilyMate: Kết nối cha mẹ với con cái trên môi trường số -
Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo: Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI -
AkzoNobel: Việt Nam là trọng điểm đổi mới sáng tạo bền vững tại ASEAN -
Tân Chủ tịch VNPost: "VNPost cần bước ra khỏi mô hình doanh nghiệp truyền thống"
-
DKSH Việt Nam thúc đẩy đổi mới và tuân thủ trong ngành chăm sóc cá nhân
-
Mùa hè sôi động với ưu đãi hấp dẫn khi mua Omoda C5 và Jaecoo J7 trong tháng 7
-
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp
-
Thông báo mời quan tâm dự án Tòa nhà Trụ sở chính VietinBank
-
Vietnam Airlines thông báo phát hành 900 triệu cổ phiếu ra công chúng
-
Phố thêm đông nhờ đường đã thông