-
Chân dung nữ tướng Huỳnh Bích Ngọc -
Dấu ấn của doanh nhân trẻ luôn sống động trong nền kinh tế -
Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng: Gắn kết cùng phát triển -
Ông Mai Đức Cường, CEO Công ty CP Mai An Đức: Thành công nhờ "đột phá" thị trường ngách -
Hơn 300 doanh nhân trẻ Đà Nẵng tham gia Hội thảo Tái định vị - Tăng trưởng đột phá -
CEO Phuc Khang Corporation: Tiên phong kết nối doanh nghiệp Nhật Bản thúc đẩy công trình xanh Việt Nam
Ông Kang Gew Won gia nhập Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc từ năm 1995 và từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cao cấp trong 16 năm tại đây.
Bắt đầu làm việc tại thị trường Việt Nam từ năm 2011, ông Kang Gew Won đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của Ngân hàng Shinhan Việt Nam với các vị trí: Giám đốc chi nhánh Bắc Ninh, Phó tổng giám đốc phụ trách khối Doanh nghiệp.
Trên cương vị tân Tổng giám đốc của Ngân hàng Shinhan Việt Nam, ông Kang Gew Won định hướng phát triển ngân hàng theo mô hình “Ngân hàng thân thiện”, từ đó đưa ra 3 nhiệm vụ cốt lõi ngân hàng cần thực hiện.
Cụ thể gồm: “Thân thiện với khách hàng” - Lấy trải nghiệm của khách hàng làm nhiệm vụ cốt lõi, tiến đến cá nhân hóa sản phẩm/dịch vụ tài chính, liên tục cải tiến quy trình nhằm mang đến sự tiện lợi, an toàn và đáp ứng tối ưu nhu cầu tài chính của từng phân khúc khách hàng cụ thể.
“Đổi mới thân thiện” - Đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi số ngân hàng, tự động hóa quy trình nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm/dịch vụ tài chính hiện đại, an toàn và tiện lợi, bắt kịp xu hướng giao dịch “không tiếp xúc”.
“Môi trường làm việc thân thiện” - Tiếp tục xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, mở rộng cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến cho nhân viên. Đồng thời hướng đến trau dồi kiến thức, kỹ năng cho nhân viên thông qua các khóa đào tạo nội bộ và các hoạt động cộng đồng thiết thực.
Ông Kang Gew Won nhấn mạnh: “Nhu cầu của khách hàng luôn thay đổi nhanh chóng và Ngân hàng Shinhan Việt Nam chúng tôi cần phải chủ động cải tiến, nhằm đáp ứng hiệu quả các nhu cầu đa dạng. Trong môi trường kinh doanh nhiều thách thức như thị trường Việt Nam, sự thích ứng linh hoạt là yếu tố quan trọng trong việc tạo dựng giá trị bền vững, thành công cho khách hàng và Ngân hàng”.
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam (“Ngân hàngShinhan”) là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group - SFG).
SFG là tập đoàn tài chính hàng đầu tại Hàn Quốc, được thành lập trên nền tảng củaNgân hàng Shinhan Hàn Quốc, Quỹ đầu tư Shinhan và Công ty Quản lý Đầutư Shinhan.
SFG được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hàn Quốc (KRX) và Sở Giao dịch Chứng khoán New York (NYSE). Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP.HCM.
Sau hơn 29 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam.
-
Muốn phát triển bền vững, doanh nghiệp phải thuộc bài liên kết -
Dấu ấn của doanh nhân trẻ luôn sống động trong nền kinh tế -
Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng: Gắn kết cùng phát triển -
Doanh nhân Nguyễn Tiến Dũng: Khát khao xuất khẩu trí tuệ Việt ra thế giới -
Hoàng Huy Long, Nhà sáng lập Mây Vegan: Kể câu chuyện văn hóa Việt Nam qua ẩm thực chay -
Ông Mai Đức Cường, CEO Công ty CP Mai An Đức: Thành công nhờ "đột phá" thị trường ngách -
Hơn 300 doanh nhân trẻ Đà Nẵng tham gia Hội thảo Tái định vị - Tăng trưởng đột phá
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy