-
Hoàng Thị Sinh, Đồng sáng lập Singsong: Xoa dịu nỗi đau của những làn da nhạy cảm -
Doanh nhân Trương Ngọc Anh, Giám đốc AA Hospitality: Sứ mệnh gieo mầm cho du lịch cộng đồng -
Đề xuất phong tặng Anh hùng Lao động cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn -
“Doanh nghiệp trong nước hiện dành sự quan tâm lớn tới các giải pháp phát triển bền vững” -
Chủ tịch FPT Trương Gia Bình: TP.HCM có thể trở thành thủ phủ máy bay không người lái của khu vực -
Chia quyền giữa các nhà đồng sáng lập - làm sao để công bằng và bền vững?
Ông Kang Gew Won gia nhập Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc từ năm 1995 và từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cao cấp trong 16 năm tại đây.
![]() |
Bắt đầu làm việc tại thị trường Việt Nam từ năm 2011, ông Kang Gew Won đã có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của Ngân hàng Shinhan Việt Nam với các vị trí: Giám đốc chi nhánh Bắc Ninh, Phó tổng giám đốc phụ trách khối Doanh nghiệp.
Trên cương vị tân Tổng giám đốc của Ngân hàng Shinhan Việt Nam, ông Kang Gew Won định hướng phát triển ngân hàng theo mô hình “Ngân hàng thân thiện”, từ đó đưa ra 3 nhiệm vụ cốt lõi ngân hàng cần thực hiện.
Cụ thể gồm: “Thân thiện với khách hàng” - Lấy trải nghiệm của khách hàng làm nhiệm vụ cốt lõi, tiến đến cá nhân hóa sản phẩm/dịch vụ tài chính, liên tục cải tiến quy trình nhằm mang đến sự tiện lợi, an toàn và đáp ứng tối ưu nhu cầu tài chính của từng phân khúc khách hàng cụ thể.
“Đổi mới thân thiện” - Đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi số ngân hàng, tự động hóa quy trình nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm/dịch vụ tài chính hiện đại, an toàn và tiện lợi, bắt kịp xu hướng giao dịch “không tiếp xúc”.
“Môi trường làm việc thân thiện” - Tiếp tục xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, mở rộng cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến cho nhân viên. Đồng thời hướng đến trau dồi kiến thức, kỹ năng cho nhân viên thông qua các khóa đào tạo nội bộ và các hoạt động cộng đồng thiết thực.
Ông Kang Gew Won nhấn mạnh: “Nhu cầu của khách hàng luôn thay đổi nhanh chóng và Ngân hàng Shinhan Việt Nam chúng tôi cần phải chủ động cải tiến, nhằm đáp ứng hiệu quả các nhu cầu đa dạng. Trong môi trường kinh doanh nhiều thách thức như thị trường Việt Nam, sự thích ứng linh hoạt là yếu tố quan trọng trong việc tạo dựng giá trị bền vững, thành công cho khách hàng và Ngân hàng”.
Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam (“Ngân hàngShinhan”) là ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc – thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group - SFG).
SFG là tập đoàn tài chính hàng đầu tại Hàn Quốc, được thành lập trên nền tảng củaNgân hàng Shinhan Hàn Quốc, Quỹ đầu tư Shinhan và Công ty Quản lý Đầutư Shinhan.
SFG được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hàn Quốc (KRX) và Sở Giao dịch Chứng khoán New York (NYSE). Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP.HCM.
Sau hơn 29 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam.
-
Hoàng Thị Sinh, Đồng sáng lập Singsong: Xoa dịu nỗi đau của những làn da nhạy cảm -
Doanh nhân Trương Ngọc Anh, Giám đốc AA Hospitality: Sứ mệnh gieo mầm cho du lịch cộng đồng -
Đề xuất phong tặng Anh hùng Lao động cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn -
“Doanh nghiệp trong nước hiện dành sự quan tâm lớn tới các giải pháp phát triển bền vững”
-
Lê Hoàng Nhật, CEO, Đồng sáng lập AirCity: Tái định nghĩa khái niệm “quản lý tòa nhà” bằng công nghệ -
Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 26,1% sau 11 tháng năm 2025 -
Chủ tịch FPT Trương Gia Bình: TP.HCM có thể trở thành thủ phủ máy bay không người lái của khu vực -
Doanh nhân Nguyễn Việt Hùng, Chủ tịch HĐQT Vietluxtour: Kiến tạo một hành trình xanh và đẳng cấp cho du lịch Việt -
Lê Quang Hiếu, nhà sáng lập TradiFood: Đưa khâu nhục Lạng Sơn “đi xa” bằng tư duy mới -
Chia quyền giữa các nhà đồng sáng lập - làm sao để công bằng và bền vững? -
Tổng giám đốc Dược Nam Hà được vinh danh “Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025”
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL

