-
Hỗ trợ thanh khoản bằng giao dịch hoán đổi ngoại tệ, NHNN nói gì? -
Eximbank có Chủ tịch Hội đồng quản trị mới -
Mặt bằng lãi suất cho vay trong năm 2026 sẽ thế nào? -
Ngân hàng Chính sách xã hội: Giảm lãi suất cho vay các chương trình tín dụng chính sách -
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh
![]() |
Kết quả nghiên cứu của Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen cho thấy, có 11 thương hiệu Việt Nam nằm trong top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
Cụ thể, đó là các thương hiệu: Vietjet Air, Viettel, Petrolimex, Vinamilk, Hảo Hảo, Chin-su, Trung Nguyên, Vietnam Airlines, MobiFone, Vietcombank và P/S.
Khảo sát Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á là khảo sát lớn nhất và có ảnh hưởng nhất trong năm tại châu Á. Cuộc khảo sát này chỉ ra những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao nhất trong khu vực tại 13 thị trường chủ chốt trong khu vực châu Á như: Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam...
Các thương hiệu dẫn đầu ở châu Á là: Samsung, Apple, Sony, Nestle, Panasonic,LG, Nike, Channel, Adidas, Coca-Cola...
Trong 11 thương hiệu Việt lọt vào Top 1.000, chỉ có duy nhất một thương hiệu thuộc lĩnh vực ngân hàng là Vietcombank. Hiện ngân hàng đang hướng tới mục tiêu phát triển trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam vào năm 2020, 1 trong 300 tập đoàn ngân hàng tài chính lớn nhất thế giới.
Được đánh giá là thương hiệu nổi tiếng nhất ngành ngân hàng, trong nhiều năm liền, Vietcombank luôn duy trì vị thế dẫn đầu về chỉ số sức mạnh thương hiệu toàn quốc để trở thành 1 trong 10 thương hiệu mạnh tại Việt Nam suốt hơn 1 thập kỷ qua. Năm 2017, thương hiệu Vietcombank cũng được hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, Brand Finance đánh giá ở mức AA-, đây là mức đánh giá cao nhất trong số các ngân hàng tại thị trường Việt Nam lọt vào danh sách 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất thế giới.
-
TPBank ưu tiên giảm lãi suất, đồng hành cùng người dân vùng lũ vượt khó -
Bẫy nợ tiêu dùng khi lãi vay vọt tăng mạnh -
Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho HDBank chia cổ tức và cổ phiếu thưởng tổng cộng 30% -
Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới -
Thanh toán qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc chính thức hoàn thành, sẵn sàng cung cấp ra thị trường -
Techcombank ba năm liên tiếp là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do The Digital Banker bình chọn -
Có thể thanh toán bằng mã QR của ngân hàng Việt tại Trung Quốc từ quý I/2026
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu -
SCIC muốn trở thành Quỹ đầu tư Chính phủ

