-
“9 tuần vàng - Ngập tràn ưu đãi” với FE CREDIT -
“Ngược lối” tăng hơn triệu đồng, vàng miếng SJC leo lên 88,7 triệu đồng/lượng -
Chấn chỉnh hoạt động thu đổi, mua bán ngoại tệ -
Chuyên gia: Cho nhập khẩu, chênh lệch giá vàng sẽ hạ nhiệt chỉ trong vòng một tuần -
Yêu cầu mua bán vàng miếng phải có hóa đơn, chứng từ, phòng chống rửa tiền -
Cắt giảm, đơn giản hóa 12 thủ tục hành chính thuộc quản lý của Ngân hàng Nhà nước
Kết quả nghiên cứu của Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen cho thấy, có 11 thương hiệu Việt Nam nằm trong top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
Cụ thể, đó là các thương hiệu: Vietjet Air, Viettel, Petrolimex, Vinamilk, Hảo Hảo, Chin-su, Trung Nguyên, Vietnam Airlines, MobiFone, Vietcombank và P/S.
Khảo sát Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á là khảo sát lớn nhất và có ảnh hưởng nhất trong năm tại châu Á. Cuộc khảo sát này chỉ ra những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao nhất trong khu vực tại 13 thị trường chủ chốt trong khu vực châu Á như: Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam...
Các thương hiệu dẫn đầu ở châu Á là: Samsung, Apple, Sony, Nestle, Panasonic,LG, Nike, Channel, Adidas, Coca-Cola...
Trong 11 thương hiệu Việt lọt vào Top 1.000, chỉ có duy nhất một thương hiệu thuộc lĩnh vực ngân hàng là Vietcombank. Hiện ngân hàng đang hướng tới mục tiêu phát triển trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam vào năm 2020, 1 trong 300 tập đoàn ngân hàng tài chính lớn nhất thế giới.
Được đánh giá là thương hiệu nổi tiếng nhất ngành ngân hàng, trong nhiều năm liền, Vietcombank luôn duy trì vị thế dẫn đầu về chỉ số sức mạnh thương hiệu toàn quốc để trở thành 1 trong 10 thương hiệu mạnh tại Việt Nam suốt hơn 1 thập kỷ qua. Năm 2017, thương hiệu Vietcombank cũng được hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, Brand Finance đánh giá ở mức AA-, đây là mức đánh giá cao nhất trong số các ngân hàng tại thị trường Việt Nam lọt vào danh sách 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất thế giới.
-
Chấn chỉnh hoạt động thu đổi, mua bán ngoại tệ -
Chuyên gia: Cho nhập khẩu, chênh lệch giá vàng sẽ hạ nhiệt chỉ trong vòng một tuần -
Chuyển đổi số ngân hàng: Loạt giải pháp mới sẽ ngăn tội phạm lợi dụng lừa đảo -
Sau nhiều ngày leo đỉnh, giá vàng đảo chiều giảm -
Lãi suất tiết kiệm có thể tăng mạnh từ nửa cuối năm 2024 -
Yêu cầu mua bán vàng miếng phải có hóa đơn, chứng từ, phòng chống rửa tiền -
Cắt giảm, đơn giản hóa 12 thủ tục hành chính thuộc quản lý của Ngân hàng Nhà nước
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 9/5 -
2 Tín hiệu thuận cho Dự án cao tốc Phủ Lý - Nam Định trị giá 9.400 tỷ đồng -
3 Chuyên gia: Cho nhập khẩu, chênh lệch giá vàng sẽ hạ nhiệt chỉ trong vòng một tuần -
4 Kiến nghị xử lý hàng loạt doanh nghiệp trong vụ án liên quan Công ty AIC -
5 Lãi suất tiết kiệm có thể tăng mạnh từ nửa cuối năm 2024
- Cổng thông tin doanh nghiệp - Bí quyết thành công cho nhà khởi nghiệp
- Triển lãm EMA Vietnam 2024 thu hút hơn 300 doanh nghiệp tham dự
- Doanh nhân Việt, mảnh ghép quan trọng trong bức tranh kinh tế mới
- SACE công bố kế hoạch thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư Italy - Việt Nam, tổng trị giá 1,3 tỷ USD
- Rào cản của doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ
- Hanel và Tổng giám đốc Hanel được vinh danh tại Lễ trao giải Thương hiệu mạnh ASEAN 2024