-
Chính thức vận hành hệ thống truy xuất nguồn gốc hàng hóa -
Việt Nam có nhóm hàng xuất khẩu trên 100 tỷ USD -
Khai mở thị trường xuất khẩu cho cây trồng vụ đông -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
![]() |
| Vietnam Medi-Pharm đã được tổ chức thành công 23 kỳ trong suốt 23 năm vừa qua (Ảnh: BTC) |
Đây là triển lãm có quy mô lớn nhất từ trước đên nay, với sự tham gia của trên 410 đơn vị với 500 gian hàng đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Bangladesh, Bỉ, Trung Quốc, Cộng hòa Séc, Đức, Hồng Kông, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Hà Lan, Pakistan, Singapore, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Hoa Kỳ, Việt Nam…
Vietnam Medi-Pharm 2017 sẽ trưng bày các nhóm ngành hàng như dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, bệnh viện - phòng khám, nha khoa, nhãn khoa, thiết bị hỗ trợ và kỹ thuật, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hóa chất và thiết bị phân tích, thí nghiệm, thiết bị và sản phẩm làm đẹp, du lịch y tế, dịch vụ du lịch y tế, chăm sóc sức khỏe chất lượng cao…
Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế giao lưu, tìm kiếm đối tác kinh doanh, mở rộng thị trường, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực y tế nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh…
![]() |
| Họp báo công bố Vietnam Medi-Pharm 2017 (Ảnh: K.T) |
Trong thời gian diễn ra triển lãm, Bộ Y tế sẽ chủ trì gồm các hội thảo chuyên ngành như Hội thảo hưởng ứng ngày phòng chống tăng huyết áp thế giới; Hội thảo Lợi khuẩn và sức khỏe đường tiêu hóa; Hội thảo điều trị ung thư bằng liệu pháp miễn dịch và tế bào gốc…
Đặc biệt, Vietnam Medi-Pharm 2017 sẽ có khu chuyên đề trưng bày các thiết bị hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe.
Theo Bác sĩ Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội - đơn vị tham gia Vietnam Medi-Pharm 2017, người dân tham dự triển lãm sẽ được khám và tư vấn miễn phí các bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường.
Qua 23 lần tổ chức thành công triển lãm trong 23 năm vừa qua, Vietnam Medi-Pharm 2017 được Bộ Y tế chỉ đạo, giao cho Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe Trung ương, CTCP Xuất Nhập khẩu Y tế Việt Nam (Vimedimex VN), CTCP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (Vietfair) tổ chức.
-
OWEN chính thức ra mắt New Concept Store với sự xuất hiện của cầu thủ Hoàng Đức -
Xuất khẩu máy móc, thiết bị "qua mặt" điện thoại -
Doanh nghiệp nâng cấp tem chống giả để bảo vệ thương hiệu -
"Bước nhảy" về quy mô thương mại -
Nửa đầu tháng 12/2025, xuất nhập khẩu đạt trên 20 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu Việt Nam lần đầu vượt 900 tỷ USD -
Dệt may Việt Nam tăng tốc, mở thị trường mới năm 2026
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt


