
-
"Mở lối tương lai": Sacombank đồng hành phát triển giao thông xanh, thông minh
-
Eximbank ra mắt HĐQT nhiệm kỳ 2025 - 2030, dời trụ sở từ TP.HCM ra Hà Nội
-
90 doanh nghiệp chậm trả gốc, lãi trái phiếu
-
Vikki Digital Bank - kết nối nhịp sống số cùng TP.HCM rực rỡ đại lễ 50 năm
-
Vàng miếng SJC tăng 1,3 triệu/lượng khi vàng thế giới vượt mốc 3.300 USD/ounce -
ĐHĐCĐ Eximbank: Mục tiêu lợi nhuận tăng 23,8% lên gần 5.200 tỷ đồng trước thuế
Theo đại diện VIB, bên cạnh tính năng tích hợp cả thẻ tín dụng và thẻ thanh toán cùng ưu đãi đến 43 triệu đồng dùng Grab và tích điểm đến 20 lần cho các chi tiêu trực tuyến, kết quả này còn đến từ sự hưởng ứng từ người dùng với chiến dịch quảng bá cho dòng thẻ mới.
![]() |
Dòng thẻ VIB Online Plus 2in1 tích hợp 2 tính năng riêng biệt của thẻ tín dụng và thẻ thanh toán |
Tiêu biểu là video âm nhạc (MV) Trải trái trải phải - bài hát chủ đề của dòng thẻ Online Plus 2in1 với lần kết hợp đầu tiên giữa Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm đã đạt gần 5 triệu lượt xem. Các sân chơi như Chia sẻ khoảnh khắc yêu thích của MV, Dance challenge thách thức nhảy theo điệu nhảy trên nền nhạc chọn lọc của MV, hoạt động livestream của Hiền Hồ để tư vấn về thẻ đều được nhiều người quan tâm.
Trong đó, Livestream tư vấn thẻ của Hiền Hồ nhận được gần 40.000 lượt tương tác. Minigame Chia sẻ khoảng khắc yêu thích của MV thu hút 50 ngàn lượt tương tác. Các khoảnh khắc khi thẻ Online Plus 2in1 xuất hiện với hiệu ứng tích hợp 2 dòng thẻ thanh toán và tín dụng; hoặc các đoạn cho thấy ưu đãi của dòng thẻ mới như miễn hoàn toàn các loại phí nhận được nhiều bình chọn của người dùng.
Về phía nội bộ, nhà băng tổ chức cuộc thi VIB Proud dành riêng cho cán bộ nhân viên quan tâm đến dòng thẻ Online Plus 2in1, vừa tạo sân chơi giải trí, vừa để người dùng chia sẻ những khoảnh khắc sáng tạo với dòng thẻ tích hợp mới.
Hưởng ứng của người dùng với các hoạt động quảng bá dòng thẻ mới của VIB rất đa dạng, từ bấm biểu tượng yêu thích, chọn chia sẻ, để lại bình luận đến các hình thức như viết cảm nhận, chụp ảnh, quay clip, ca hát và nhảy múa trên nền nhạc Trải trái trải phải, diễn kịch, làm tranh gạo, sáng tác thơ, ...
![]() |
Tác phẩm tranh gạo của tài khoản Lý Thế Vinh. Ảnh: Group VIB Proud |
Một trong những tác phẩm nổi bật, được nhiều người đánh giá cao trong các hoạt động hưởng ứng dòng thẻ mới của VIB là tranh gạo mô phỏng hình ảnh thẻ tích hợp Online Plus 2in1 của tài khoản Lý Thế Vinh. Tác phẩm này đã thu hút hàng ngàn lượt tương tác (like, share và comment).
Tài khoản Hà Phương Võ lại lấy cảm hứng từ "Đêm đầy sao" để trừu tượng hoá dòng thẻ mới của VIB. "VIB đã tạo nên một làn sóng mới khi ra mắt dòng thẻ tích hợp thẻ tín dụng và thẻ thanh toán đầu tiên tại Đông Nam Á", người dùng Hà Phương Võ viết.
Chia sẻ về dòng thẻ mới, tài khoản Võ Ngọc Hà cho biết: "Ngày xưa lúc nào cũng cầm quá trời thẻ, từ atm, debit đến credit card... Nay nhờ VIB Online Plus 2in1 mà chỉ cần một cái thẻ trong bóp là đủ, tiện vô cùng. Màu sắc: 10/10. Chức năng: 10/10".
VIB Online Plus 2in1 là dòng thẻ tích hợp thẻ tín dụng và thẻ thanh toán đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á. Thẻ còn có khả năng tự động lưu lại số trong ứng dụng Grab cài đặt trên điện thoại của chủ thẻ và tự động kết nối với ứng dụng này để tích điểm cho mọi tiêu dùng, ưu đãi tích điểm gấp 20 lần so với các giao dịch Grab thông thường.
Khách hàng mở thẻ Online Plus 2in1 không phải đến quầy giao dịch, không cần chứng minh thu nhập và chờ đợi mà sẽ có thông tin thẻ để sử dụng thẻ chỉ sau 30 phút đăng ký hoàn toàn trực tuyến ngay cả vào cuối tuần. Chỉ cần đủ 18 tuổi, người dùng có thể sở hữu ngay thẻ Online Plus 2in1.

-
Vikki Digital Bank - kết nối nhịp sống số cùng TP.HCM rực rỡ đại lễ 50 năm -
Vàng miếng SJC tăng 1,3 triệu/lượng khi vàng thế giới vượt mốc 3.300 USD/ounce -
Vàng quốc tế hồi phục nhẹ, giá vàng SJC đạt 120,8 triệu đồng/lượng -
ĐHĐCĐ Eximbank: Mục tiêu lợi nhuận tăng 23,8% lên gần 5.200 tỷ đồng trước thuế -
Quý I/2025, lợi nhuận trước thuế OCB đạt 893 tỷ đồng -
Cổ đông đề nghị mua cổ phiếu quỹ, Chủ tịch HĐQT VPBank nêu lý do từ chối -
Tỷ giá ngân hàng hạ nhiệt, vàng tuột xuống dưới 120 triệu đồng/lượng
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)