Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 08 tháng 05 năm 2024,
Nguyễn Hà Đông quyết định hồi sinh game Flappy Bird
Tầm Như - 21/03/2014 14:32
 
Nguyễn Hà Đông vừa tiết lộ trên tài khoản Twitter của mình hôm 20/3 rằng anh đang lên kế hoạch để đưa trò game "gây nghiện" Flappy Bird quay trở lại App Store. Đấu giá Flappy Bird làm bằng vàng thật Cần tỉnh táo để viết tiếp thành công của Flappy Bird Phóng viên quốc tế quyên tiền sang VN phỏng vấn Nguyễn Hà Đông

Nguyễn Hà Đông quyết định hồi sinh game Flappy Bird
Nội dung Tweet của Nguyễn Hà Đông trên mạng xã hội Twitter khi anh hứa hẹn
sẽ hồi sinh Flappy Bird. (Ảnh chụp màn hình)

Nhà phát triển game độc lập Nguyễn Hà Đông vừa tiết lộ trên tài khoản Twitter của mình hôm 20/3 rằng anh đang lên kế hoạch để đưa trò game "gây nghiện" Flappy Bird quay trở lại App Store.

Sau khi gây tiếng vang lớn trên gian hàng ứng dụng Apple App Store cũng như Google Play, trò chơi Flappy Bird đã bị gỡ xuống hồi tháng Hai vừa qua vì những áp lực vô hình từ truyền thông, mặc cho những thông tin hé lộ rằng game này mang về “núi tiền” cho nhà phát triển.

Trong bối cảnh người hâm mộ toàn cầu nuối tiếc vì Flappy Bird “chính hiệu” bị khai tử đột ngột, mà xuất hiện nhiều "chú chim mặt ngu" nhái khác, thì tác giả Nguyễn Hà Đông bất ngờ mang tới niềm hy vọng mới bằng một tin nhắn nói trên.

Hiện chưa rõ kế hoạch này được tiến hành thế nào, song tác giả cho biết việc “hồi sinh” Flappy Bird “sẽ không sớm xảy ra.”

Thông tin đó khiến dư luận lại hy vọng vào những thay đổi hấp dẫn hơn từ Flappy Bird “chính hiệu.”

Quyết định của Nguyễn Hà Đông khiến nhiều người cảm thấy vui, khi một game Việt đang rất thành công sẽ không "tắt ngấm", để lại nhiều tiếc nuối cho người chơi, cũng như cho sự phát triển của game Việt.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, đây là quyết định sớm muộn cũng xảy ra, bởi Nguyễn Hà Đông đã rất khôn ngoan trong việc "làm nóng rẫy" sự kiện này, gây chú ý cho giới truyền thông và dư luận trong cũng như ngoài nước.

Chính vì thế, anh sẽ không để mọi thứ quá muộn, khi các game thủ và dư luận bắt đầu quên Flappy Bird và chuyển sang một trò game di động gây nghiện khác.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư