
-
Tầm nhìn mới đưa nông, lâm sản Tây Bắc cất cánh
-
Hoàn thiện khung pháp lý cho thị trường tín chỉ carbon rừng
-
Nỗ lực giảm phát thải trong ngành nông nghiệp
-
Xây dựng Chương trình hành động quốc gia về làm mát bền vững, giảm phát thải khí nhà kính
-
Thời điểm tăng tốc thực hành ESG của doanh nghiệp -
Tín chỉ carbon: Cuộc chơi mới của nền kinh tế xanh Việt Nam
![]() |
Nhân viên SASCO luôn ân cần phục vu hành khách |
Sau lượt đón hành khách đáp chuyến bay VN285 từ Hà Nội đến TP.HCM, anh Huỳnh Công Hiền, nhân viên đội xe vận chuyển SASCO đã phát hiện một túi xách để quên. Anh Hiền nhanh chóng liên hệ với bộ phận Hành lý thất lạc Lost & Found và trả lại hành khách Lê Tiến D. túi xách.
Trong túi có tiền mặt hơn 50 triệu đồng, điện thoại, các thẻ tín dụng và một số giấy tờ tùy thân.
Nhận lại tài sản để quên, hành khách Lê Tiến D. đã vui mừng cảm ơn nhân viên lái xe SASCO. “Việc làm của anh Hiền đã thể hiện sự tử tế, tinh thần trách nhiệm của nhân viên SASCO và làm đẹp thêm hình ảnh của dịch vụ hàng không Việt Nam trong mắt du khách, đặc biệt là bạn bè quốc tế.
SASCO đã biểu dương gương người tốt việc tốt cùa anh Huỳnh Công Hiền. Anh Hiền cho biết, đây là một việc làm rất nhỏ và bình thường, trước đó anh cùng đồng nghiệp cũng đã nhiều lần phát hiện nhiều tài sản giá trị khách để quên và nhanh chóng trả lại hành khách.
Trong năm 2019, đã có 11 trường hợp nhân viên SASCO kịp thời trả lại hành lý để quên của hành khách với tổng giá trị tiền mặt tương đương 2 tỷ đồng và nhiều giấy tờ, tài sản giá trị khác như đồng hồ, điện thoại, ipad...
Đưa đón khách trong sân đỗ là một trong những dịch vụ của SASCO - doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng miễn thuế, bán lẻ, phòng chờ hạng thương gia, chuỗi kinh doanh ẩm thực, du lịch, vận chuyển hành khách…

-
Thời điểm tăng tốc thực hành ESG của doanh nghiệp -
Tín chỉ carbon: Cuộc chơi mới của nền kinh tế xanh Việt Nam -
Hioki thành lập chi nhánh tại Việt Nam, đồng hành cùng mục tiêu trung hòa carbon -
Ngân sách hoạt động cơ quan về khí hậu của Liên hợp quốc được điều chỉnh tăng thêm 10% -
Số hóa: Đòn bẩy chiến lược cho doanh nghiệp Việt trong hành trình chuyển đổi xanh -
Đông Nam bộ tăng tốc phát triển khu công nghiệp sinh thái -
Thúc đẩy tiêu chuẩn hóa hệ thống lưu trữ năng lượng phục vụ phát triển xanh bền vững
-
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh
-
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025
-
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam
-
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn
-
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu
-
Giải pháp phát triển bền vững toàn diện cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới