
-
Thái Nguyên ưu tiên vùng khó khăn, chuyển hướng giảm nghèo theo chiều sâu
-
Công bố đề án trồng trọt giảm phát thải giai đoạn 2025-2030, tầm nhìn đến năm 2050
-
Tiếng nói Xanh 3 “hack não” với thể thức Nghị viện Anh lần đầu được áp dụng
-
Chung tay giữ màu xanh Cúc Phương, hướng tới phát triển bền vững
-
Diễn đàn “Tương lai Xanh Gaia” - Kết nối thế hệ, kiến tạo tương lai bền vững -
Vietcombank chung tay cùng đồng bào khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra
![]() |
Nhân viên SASCO luôn ân cần phục vu hành khách |
Sau lượt đón hành khách đáp chuyến bay VN285 từ Hà Nội đến TP.HCM, anh Huỳnh Công Hiền, nhân viên đội xe vận chuyển SASCO đã phát hiện một túi xách để quên. Anh Hiền nhanh chóng liên hệ với bộ phận Hành lý thất lạc Lost & Found và trả lại hành khách Lê Tiến D. túi xách.
Trong túi có tiền mặt hơn 50 triệu đồng, điện thoại, các thẻ tín dụng và một số giấy tờ tùy thân.
Nhận lại tài sản để quên, hành khách Lê Tiến D. đã vui mừng cảm ơn nhân viên lái xe SASCO. “Việc làm của anh Hiền đã thể hiện sự tử tế, tinh thần trách nhiệm của nhân viên SASCO và làm đẹp thêm hình ảnh của dịch vụ hàng không Việt Nam trong mắt du khách, đặc biệt là bạn bè quốc tế.
SASCO đã biểu dương gương người tốt việc tốt cùa anh Huỳnh Công Hiền. Anh Hiền cho biết, đây là một việc làm rất nhỏ và bình thường, trước đó anh cùng đồng nghiệp cũng đã nhiều lần phát hiện nhiều tài sản giá trị khách để quên và nhanh chóng trả lại hành khách.
Trong năm 2019, đã có 11 trường hợp nhân viên SASCO kịp thời trả lại hành lý để quên của hành khách với tổng giá trị tiền mặt tương đương 2 tỷ đồng và nhiều giấy tờ, tài sản giá trị khác như đồng hồ, điện thoại, ipad...
Đưa đón khách trong sân đỗ là một trong những dịch vụ của SASCO - doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ sân bay tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng miễn thuế, bán lẻ, phòng chờ hạng thương gia, chuỗi kinh doanh ẩm thực, du lịch, vận chuyển hành khách…

-
Thái Nguyên ưu tiên vùng khó khăn, chuyển hướng giảm nghèo theo chiều sâu
-
Carlsberg Việt Nam đánh dấu hành trình 7 năm: “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”
-
Công bố đề án trồng trọt giảm phát thải giai đoạn 2025-2030, tầm nhìn đến năm 2050
-
Làm rõ khái niệm “chỉnh sửa gen”, mở lối cho nghiên cứu nông nghiệp đi vào đời sống
-
Tiếng nói Xanh 3 “hack não” với thể thức Nghị viện Anh lần đầu được áp dụng -
Vedan Việt Nam chung tay hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả bão lũ -
Chung tay giữ màu xanh Cúc Phương, hướng tới phát triển bền vững -
Diễn đàn “Tương lai Xanh Gaia” - Kết nối thế hệ, kiến tạo tương lai bền vững -
Vietcombank chung tay cùng đồng bào khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra -
Giảm phát thải - Hướng đi tất yếu của nông nghiệp Việt Nam hiện đại -
Đầu tư đúng để thích ứng biến đổi khí hậu
-
Nabati Việt Nam được HR Asia vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
Thắng giải thương hiệu truyền cảm hứng - Nature Foods khẳng định vị thế ngành công nghệ thực phẩm
-
Ra mắt Ngọc Long Plaza - Tâm điểm giao thương mới của Hưng Yên
-
SOLIDWORKS - Hành trình 30 năm đổi mới và tạo dấu ấn toàn cầu
-
YeaH1 được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2025
-
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025