
-
PPL: Hành trình từ “giữ chữ Tín” đến vị trí số 1
-
Novaland phản hồi thông tin vi phạm trái phiếu nêu trong kết luận thanh tra
-
“Cam kết Sữa chính hãng”: Lazada cùng các thương hiệu sữa hàng đầu chung tay bảo vệ người tiêu dùng
-
Nhựa Tiền Phong xuất sắc nhận giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương 2025
-
Samsung hỗ trợ doanh nghiệp Việt tăng tốc phát triển nhà máy thông minh -
Thay đổi tư duy quản trị tài chính để gọi vốn thành công
Với mong muốn giúp một phần nào cho người dân và các cháu học sinh miền núi được đi lại dễ dàng và an toàn trên những cây cầu chắc chắn nên Nhựa Tiền Phong đã xây dựng và triển khai trương trình “Cầu nối yêu thương”.
Theo đó, chương trình đã được bắt đầu từ tháng 10 vừa qua và sẽ duy trì liên tục trong 5 năm bằng nguồn kinh phí được trích từ lợi nhuận của công ty. Ước tính tổng kinh phí cho cả giai đoạn là khoảng 30 tỷ đồng để xây khoảng 20-30 cây cầu dân sinh.
![]() |
Lễ khởi công xây dựng cây cầu đầu tiên trong chương trình Cầu nối yêu thương của Nhựa Tiền Phong. |
Mới đây (02/11), Công ty Nhựa Tiền Phong đã tổ chức lễ khởi công xây dựng cây cầu đầu tiên tại xã Pá Khoang, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Đây là cây cầu nối tới hai điểm trường là trường mầm non và tiểu học số một xã Pá Khoang.
Ông Phạm Hồng Sỹ, Chủ tịch Công đoàn của Nhựa Tiền Phong cho biết, nơi đây chỉ có một cây cầu duy nhất để hơn 500 em học sinh đi học hàng ngày, nhưng đã bị xuống cấp nghiêm trọng. Bên cạnh đó, con đường dài khoảng 250m tới trường lầy lội, bùn sình, nếu không cẩn thận sẽ trượt chân xuống suối.
"Nếu điều kiện thời tiết thuận lợi, chỉ trong vòng 30 ngày nữa, công trình sẽ được hoàn thành và sẽ là một cầu nối vững chãi cho các em trên con đường tới trường, cho người dân an tâm di chuyển", ông Sỹ khẳng định.
Tại buổi lễ, Nhựa Tiền Phong cũng đã trao tặng 535 suất quà cho các em học sinh của hai điểm trường là trường mầm non và trường tiểu học số một xã Pá Khoang.

-
PPL: Hành trình từ “giữ chữ Tín” đến vị trí số 1
-
Novaland phản hồi thông tin vi phạm trái phiếu nêu trong kết luận thanh tra
-
“Cam kết Sữa chính hãng”: Lazada cùng các thương hiệu sữa hàng đầu chung tay bảo vệ người tiêu dùng
-
Nhựa Tiền Phong xuất sắc nhận giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương 2025
-
Samsung hỗ trợ doanh nghiệp Việt tăng tốc phát triển nhà máy thông minh -
Thay đổi tư duy quản trị tài chính để gọi vốn thành công -
SMEDF "bắt tay" VietBank cung cấp gói tín dụng ưu đãi cho DNNVV -
Thuế và Hải quan - Hai “mũi nhọn” tiên phong trong cải cách thể chế tài chính -
Chuẩn bị thời kỳ tăng tốc, Phú Thái đặt mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo mới -
SHS khai trương trụ sở mới, khẳng định bước tiến trong chiến lược phát triển bền vững -
Trẻ hóa - Chiến lược giúp Vua Nệm “chạm” tới nhóm khách hàng tương lai
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
Acecook Việt Nam khởi công nhà máy Thăng Long - Bước tiến mới trong hành trình vươn tầm thế giới
-
KHP Land lan tỏa tầm nhìn sống xanh cùng Vinhomes Green Paradise Cần Giờ
-
Tecco Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác triển khai khu căn hộ Diamond Boulevard