Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 23 tháng 11 năm 2024,
Nhựa Tiền Phong sẽ xây cây “cầu nối yêu thương” thứ 60 trong năm 2020
Thu Lê - 26/02/2020 08:25
 
Năm 2020 là năm đánh dấu chặng đường 60 năm phát triển của Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong). Và để ghi dấu cột mốc ý nghĩa này, Ban lãnh đạo Công ty đã đề ra mục tiêu khởi công cây cầu thứ 60 trong năm nay.

Tính từ tháng 10/2017 đến cuối năm 2019, đã có 37 cây cầu được Nhựa Tiền Phong khởi công xây dựng. Và trong năm 2020, Ban lãnh đạo của Nhựa Tiền Phong đã đề ra mục tiêu khởi công thêm 23 cây cầu mới với tổng kinh phí đầu tư dự kiến là 10 tỷ đồng.

Để thực hiện mục tiêu này, ngay từ đầu năm 2020, Nhựa Tiền Phong kết hợp cùng nhóm Thiện nguyện Từ Tâm đã nhanh chóng khởi công đồng loạt 10 cây cầu mới tại các tỉnh Cần Thơ, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Sóc Trăng, An Giang, Cà Mau, Kiên Giang, Bến Tre, Tiền Giang và Vĩnh Long, và tính đến hết tháng 2/2020, tổng số Cầu nối yêu thương của Nhựa Tiền Phong được xây dựng là 49 cây trên toàn quốc. 

Cầu nối yêu thương số 39, tại Ấp 6, xã Thới Hưng, huyện Cờ Đỏ , tỉnh Cần Thơ.
Cầu nối yêu thương số 39, tại Ấp 6, xã Thới Hưng, huyện Cờ Đỏ , tỉnh Cần Thơ.

Mới đây, ngày 16/2, “Cầu nối yêu thương” số 49 (Cầu từ tâm số 50) đã được khởi công tại Ấp Tân An A, xã Chánh An, huyện Man Thít, tỉnh Vĩnh Long với tổng mức đầu tư 500 triệu đồng. Cầy có chiều dài 45m, rộng 3,3 và chịu được tải trọng 2,5 tấn.

Trước đó, ngày 15/2, lễ khánh thành 02 cây “Cầu nối yêu thương” số 39 và số 44 tại tỉnh An Giang và Cần Thơ với tổng mức kinh phí đầu tư 485.000.000 VNĐ đã được diễn ra. Nhiều suất quà nghĩa tình được gửi tới người dân và các em học sinh.

Cầu nối yêu thương số 44 tại ấp Thạnh An, xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang được khởi công xây dựng ngày 06.1.2020
Cầu nối yêu thương số 44 tại ấp Thạnh An, xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang được khởi công xây dựng ngày 06.1.2020

Những cây cầu mới này chính là món quà đầu xuân ý nghĩa mà Nhựa Tiền Phong, cùng nhóm thiện nguyện Từ Tâm tặng đến người dân và góp phần thắp lên niềm tin về cuộc sống tươi đẹp hơn. “Chúng tôi vui hơn khi những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng của Nhựa Tiền Phong đã được lan toả rộng rãi. Từ đó, có thêm nhiều cá nhân, tổ chức thiện nguyện, doanh nghiệp là đối tác của chúng tôi cùng chung tay xây dựng những cây cầu nối yêu thương. Như vậy, những cây cầu tạm, cầu cũ ở nhiều vùng miền còn khó khăn sẽ sớm được thay thế bằng những cây cầu mới, chắc chắn hơn.”, ông Đặng Quốc Dũng, Chủ tịch HĐQT Nhựa Tiền Phong chia sẻ.

“Cầu nối yêu thương” là chương trình được thực hiện bởi Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong với nguồn kinh phí được trích từ một phần lợi nhuận của công ty. Chương trình đã bắt đầu được triển khai từ đầu tháng 10/2017 và sẽ tiếp tục được thực hiện trong 5 năm tới với tổng kinh phí là 30 tỷ đồng, được trích từ lợi nhuận của công ty.
Sản phẩm mới của Nhựa Tiền Phong tối ưu giá trị sử dụng cho khách hàng
Cuối tuần qua, Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) đã tổ chức Hội thảo giới thiệu sản phẩm mới. Đây là những sản...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư