Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Những lần vung tiền mua hàng hiệu gây choáng của Ngọc Trinh
Hoàng Nam (vnexpress) - 01/10/2018 08:00
 
Người đẹp chi hàng tỷ đồng mua quà sinh nhật mỗi năm hay ngẫu hứng shopping hết 120 triệu đồng trong một lần đi xem phim.
Mới đây, nhân dịp sinh nhật thứ 29, Ngọc đăng video khoe những món qua tự thưởng cho bản thân. Nhiều người choáng váng khi người đẹp tốn hơn 4,1 tỷ đổng sắm hàng loạt đồ hiệu đắt tiền đến từ nhiều thương hiệu: YSL, Chanel... Trong đó, Ngọc Trinh chi mạnh cho 3 chiếc túi Hermes giá hơn 2 tỷ đồng. Riêng chiếc túi màu xanh (phải) được cô yêu thích gần một năm qua nến quyết dồn hết tiền mua nhân dip sinh nhật.

Mới đây, nhân sinh nhật thứ 29, Ngọc đăng video khoe những món quà tự thưởng cho bản thân. Nhiều người choáng váng khi người đẹp tốn hơn 4,1 tỷ đồng sắm hàng loạt đồ hiệu đắt tiền đến từ nhiều thương hiệu: YSL, Chanel... Trong đó, Ngọc Trinh chi mạnh cho 3 chiếc túi Hermes giá hơn 2 tỷ đồng. Riêng chiếc túi màu xanh (phải) được cô yêu thích gần một năm qua nên quyết "dồn hết tiền" mua dịp đón tuổi mới.

Hai đồng hồ Hublot đính kim cương cũng được Ngọc Trinh tậu cho bộ sưu tập hàng hiệu của mình. Chiếc đồng hồ màu hồng bên trái chỉ có 200 phiên bản trên thế giới, 

Hai chiếc đồng hồ Hublot đính kim cương được Ngọc Trinh tậu cho bộ sưu tập hàng hiệu của mình. Chiếc đồng hồ màu hồng bên trái chỉ có 200 phiên bản trên thế giới, giá gần 1,3 tỷ đồng.

Năm 2017, Ngọc Trinh cũng vung tiền tỷ mua quà sinh nhật, gồm đồng hồ Chopard hơn 1,3 tỷ đồng, túi Hermes Mini Kelly 880 triệu đồng...

Năm 2017, Ngọc Trinh cũng vung tiền tỷ mua quà sinh nhật, gồm đồng hồ Chopard hơn 1,3 tỷ đồng, túi Hermes Mini Kelly 880 triệu đồng...

Trong một lần đi xem phim, Ngọc Trinh cũng ngẫu hứng shopping. Cô mua đôi giày đế thô Archlight đình đám, túi Wave Chain của LV, túi Mini Saddle của Dior với tổng giá trị khoảng 120 triệu đồng.

Trong một lần đi xem phim, Ngọc Trinh ngẫu hứng shopping. Cô mua đôi giày đế thô Archlight 'đình đám', túi Wave Chain của LV, túi Mini Saddle của Dior với tổng giá trị khoảng 120 triệu đồng.


Bên cạnh đặt hàng từ người quen ở Pháp, Ngọc Trinh cũng thường mua sắm tại Việt Nam do có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt. Nhiều sản phẩm được ưu đãi giảm giá từ 20-50% cho người đẹp. Tổng chi phí riêng cho lần shopping này của Ngọc Trinh dao động 100 triệu đồng.

Bên cạnh đặt hàng từ người quen ở Pháp, Ngọc Trinh thường mua sắm tại Việt Nam do có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt. Nhiều sản phẩm được ưu đãi giảm giá 20-50% cho người đẹp. Tổng chi phí riêng cho lần shopping này của Ngọc Trinh khoảng 100 triệu đồng.

 
Đã có một chiếc vali màu đen đắt tiền, Ngọc Trinh vẫn tậu thêm một phiên bản màu trắng.

Đã có một chiếc vali màu đen đắt tiền, Ngọc Trinh vẫn tậu thêm một phiên bản màu trắng. 'Mua được thêm em trắng xinh xinh để em đen đỡ buồn', cô viết. Mẫu vali này được niêm yết giá bán là 160 triệu đồng.

Người đẹp đăng tải một chiếc tích mua sắm thả ga khác trên trang cá nhân.

Người đẹp đăng tải một chiến tích mua sắm 'thả ga' khác trên trang cá nhân.

Những chiếc túi Hermes được Ngọc Trinh mua sắm liên tục dù giá từ vài trăm triệu mỗi chiếc.

Những chiếc túi Hermes được Ngọc Trinh mua sắm liên tục dù giá vài trăm triệu mỗi chiếc.

Bộ sưu tập giày của Ngọc Trinh nhiều đến mức không đếm xuể. Cô xứng danh là người đẹp có cuộc sống sang chảnh, tràn ngập hàng hiệu nhất nhì showbiz Việt.

Tủ giày của Ngọc Trinh nhiều đến mức không đếm xuể. Cô xứng danh là người đẹp có cuộc sống sang chảnh, tràn ngập hàng hiệu nhất nhì showbiz Việt.

Ngọc Trinh khoe nhan sắc nhân dịp sinh nhật 29 tuổi
'Nữ hoàng nội y' tự tin diện những thiết kế phóng khoáng, phô bày đường cong cơ thể, dù đã cận kề ngưỡng 30.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư