Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Người yêu tặng Ngọc Trinh căn phòng ngập sắc hồng nhân sinh nhật
Cherry Trần (vnexpress) - 29/09/2018 09:34
 
'Cám ơn anh vì tất cả. Một sinh nhật đáng nhớ và ý nghĩa nhất, khiến mình vui và xúc động nhất', Ngọc Trinh viết.
TIN LIÊN QUAN
.
Ngọc Trinh khoe căn phòng lãng mạn được bạn trai tặng mừng sinh nhật.

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vừa khoe món quà đặc biệt cô nhận được từ bạn trai nhân dịp sinh nhật tuổi 29. Kèm theo đó là dòng chia sẻ xúc động: "Khi bước vào căn phòng này mình đã khóc. Có lẽ anh biết dạo này mình thích màu hồng nên đã chịu khó làm cho mình một căn phòng hồng toàn tập. Tất cả những gì anh làm cũng chỉ muốn mình được thật sự vui vẻ và hạnh phúc nhất, điều mà chưa bao giờ mình có được trong 29 năm qua. Cám ơn anh vì tất cả. Một sinh nhật đáng nhớ và ý nghĩa nhất, khiến mình vui và xúc động nhất".

Trong video, căn phòng "Nữ hoàng nội y" được tặng ngập sắc hồng. Lung linh với nến và hoa được trang trí bắt mắt tạo nên khung cảnh lãng mạn. Điểm nhấn của căn phòng là một trái tim khổng lồ được kết bằng hoa hồng tươi có dòng chữ "Anh yêu em" nổi bật.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến người đẹp. Facebooker HuyenThuong Cao nhận định: "Chắc nàng ấy sắp lên xe hoa rồi đây. Nhìn căn phòng mà mê ly. Dễ thương thật sự". Facebooker Lan Trinh khen ngợi: "Wow, đẹp và lãng mạn thế trời. Người yêu của Trinh thật tâm lý. Hy vọng sẽ sớm được thấy mặt người đó của Trinh. Chúc hai bạn mãi hạnh phúc". "Ước mơ của bao cô gái là đây. Sinh nhật được tặng món quà như này thì ai cũng bật khóc vì quá đỗi hạnh phúc. Chúc Trinh sinh nhật vui vẻ. Mong bạn sớm lên xe hoa cùng người thương", Facebooker Cỏ Bốn Lá chia sẻ.

Mới đây, Ngọc Trinh tiết lộ cô đang yêu và muốn gắn bó lâu dài với bạn trai doanh nhân. Mỹ nhân quê Trà Vinh đã nghĩ đến việc sinh con nhưng chưa tìm được thời điểm thích hợp. Năm nay cô đã chi khoảng 4 tỷ đồng cho việc sắm sửa quần áo, phụ kiện hàng hiệu mừng sinh nhật.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư