Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vũ Khắc Tiệp nói gì về tình yêu của Ngọc Trinh và tỷ phủ Hoàng Kiều?
Maruko Chan (vnexpress) - 20/12/2016 00:21
 
Ông bầu cho rằng việc chân dài 27 tuổi đến với tỷ phủ Hoàng Kiều là điều dễ hiểu và chúc: 'Sẽ là mãi mãi'.

Cách đây ít phút, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều trên trang cá nhân. 

vu-khac-tiep-chuc-phuc-cho-tinh-yeu-cua-ngoc-trinh

Anh viết: “Tất cả đều là chữ ‘duyên’. Một người đàn ông tài giỏi có tấm lòng nhân hậu, biết yêu thương chăm sóc phụ nữ, đặc biệt luôn hãnh diện muốn cả thế giới biết 'Cô ấy là người yêu của tôi' gặp một cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn có phẩm chất đạo đức tốt thì tình yêu đến là điều rất dễ hiểu. Sẽ là mãi mãi!”.

Trước đó, con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều cũng hé lộ những hình ảnh Ngọc Trinh thân mật bên cha mình trên trang cá nhân. Chị còn viết: “Các bạn có nghĩ cuộc tình của cặp đôi này lãng mạn, ồn ào và bị chửi nhiều nhất năm 2017 không?”.

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều bén duyên cách đây không lâu sau khi cô vừa chấm dứt mối tình 8 năm với một đại gia. Mối quan hệ của hai người được dư luận bàn tán bởi Ngọc Trinh kém người tình đến 45 tuổi. Mới đây, Ngọc Trinh được ông Hoàng Kiều đưa sang Mỹ để ra mắt gia đình, các con và cháu của tỷ phủ 72 tuổi đều tôn trọng gọi cô là "dì", "bà" và tiếp đãi cô nồng nhiệt, chu đáo.

Ông Hoàng Kiều là doanh nhân gốc Việt nổi tiếng, nắm giữ khối tài sản có trị giá hơn 3,7 tỷ USD, xếp thứ 149 trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ (theo thống kê của tạp chí Forbes năm 2015). Trước Ngọc Trinh, ông Hoàng Kiều từng 2 lần lên xe hoa. Tỷ phú ly hôn người vợ thứ hai vào năm ngoái, sau 6 năm gắn bó mặn nồng. Đại gia gốc Việt yêu Ngọc Trinh bởi cô hiền lành, thật thà, hai người đã hẹn hò được khoảng 2 tháng. Ông đã tìm hiểu kỹ về "nữ hoàng nội y" trước khi ngỏ lời hẹn hò với cô.

 

Ngọc Trinh diện váy corset gợi cảm dự sự kiện ở Mỹ
Người mẫu diện trang phục gợi cảm khi xuất hiện trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho cộng đồng người Việt ở Mỹ cuối tuần qua.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư