Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Nova Consumer được Enterprise Asia vinh danh trong Top "Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2021"
Như Loan - 03/12/2021 15:00
 
Nova Consumer đã góp mặt trong danh sách những doanh nghiệp tăng trưởng nhanh do Enterprise Asia tổ chức và bình chọn.

Giải thưởng "Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh" - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) là giải thưởng thường niên được tổ chức trên 14 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á. APEA vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật với những phẩm chất và thành quả vượt trội, xây dựng những doanh nghiệp thành công song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Trong bài phát biểu của mình, Chủ tịch Enterprise Asia, TS. Fong Chan Onn đề cập: “Đại dịch Covid-19 là một lời cảnh tỉnh đối với thế giới cũng như đặt các doanh nghiệp vào bài kiểm tra với muôn vàn thách thức. Đây cũng là năm Việt Nam phát huy tiềm năng thực sự và thể hiện khả năng phục hồi của mình bằng cách trở thành một trong những nền kinh tế hiệu quả hàng đầu khu vực hiện nay. Bối cảnh kinh doanh sôi động của Việt Nam đã cho thế giới thấy rằng họ sẵn sàng tiếp nhận công nghệ và không ngừng đổi mới”.

TS. Fong nói thêm: “Năm 2020, Việt Nam đã ghi nhận mức tăng trưởng GDP 2,9% trong cả nước trong bối cảnh đại dịch xảy ra từ năm trước. Kỳ tích vĩ đại này là kết quả của những nỗ lực, quyết tâm và cống hiến của các nhà lãnh đạo cũng như các doanh nghiệp được vinh danh tại APEA năm nay”.

Với những nỗ lực và thành tựu tuyệt vời trong năm 2021, Nova Consumer đã xuất sắc được Enterprise Asia bình chọn cho danh hiệu “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh”.

Nova Consumer đổi tên từ Tập đoàn Anova – Tập đoàn có hơn 29 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp. Dựa trên nền tảng phát triển từ Tập đoàn Anova, Nova Consumer sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy giá trị cho ngành nông nghiệp Việt Nam đồng thời phát triển thêm ngành hàng tiêu dùng, tiếp tục triển khai và hoàn thiện mô hình 3F (Feed – Farm – Food) - chuỗi sản xuất thực phẩm khép kín từ trang trại đến bàn ăn.

Với mục tiêu phát triển nền nông nghiệp sạch, mang lại giá trị cạnh tranh cho ngành nông nghiệp Việt Nam, Nova Consumer mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, từng bước tự động hóa trong sản xuất nông nghiệp để đảm bảo an toàn, tăng hiệu quả sản xuất; Cung cấp nhiều phương pháp cải tiến và kỹ thuật chăn nuôi mới, nhằm nâng cao chất lượng thịt phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Nova Consumer còn mở rộng thị trường xuất khẩu mới ra nước ngoài đối với hàng nông sản.

Đối với lĩnh vực hàng tiêu dùng, Nova Consumer tiếp tục tìm kiếm cơ hội M&A, lên kế hoạch đầu tư nhằm hoàn thiện chuỗi cung ứng khép kín từ trang trại đến bàn ăn đồng thời đầu tư và phát triển các sản phẩm hàng tiêu dùng (thực phẩm, thức uống và dinh dưỡng).

Nova Consumer cung cấp sản phẩm tiêu dùng chất lượng và nâng cao giá trị cuộc sống cộng đồng, tiên phong đẩy mạnh chuỗi khép kín hệ thống sản xuất đến phân phối mang lại sự tiện lợi cho khách hàng và người tiêu dùng, mang sản phẩm Việt Nam ra thế giới, góp phần xây dựng vị thế và hình ảnh trên thị trường quốc tế của Việt Nam nói chung cũng như Nova Consumer nói riêng.
Liên tục M&A, NovaGroup tham vọng lớn
Sau thương vụ mua lại thương hiệu cà phê PhinDeli, chuỗi phòng tập CitiGym…, NovaGroup đang tiếp tục tận dụng mua bán, sáp nhập làm đòn bẩy để...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư