Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Nova E&C – một thành viên của NovaGroup chính thức ra mắt
Như Loan - 25/01/2022 11:49
 
Ngày 22/1, Công ty cổ phần Nova E&C – một thành viên của Nova Industry, thuộc NovaGroup – đã chính thức ra mắt.

Với vai trò là tổng thầu thi công, Nova E&C hoạt động trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp, bao gồm tổng thầu quản lý dự án và thi công các dự án, từ xây lắp, hạ tầng, nội thất, nhôm kính, vật liệu xây dựng… Tiền thân của Nova E&C là Công ty cổ phần Globe Build, thành lập năm 2017, hoạt động trong lĩnh vực nhôm kính.

Ông Võ Sĩ Hoài, Phó tổng giám đốc Nova E&C phát biểu tại sự kiện

Sự ra đời của Nova E&C là bước đi tất yếu, giúp NovaGroup hoàn thiện hệ sinh thái. Bên cạnh đó, với sự phát triển mạnh mẽ của NovaGroup nói chung và Novaland nói riêng, những đô thị du lịch, những điểm đến đẳng cấp khu vực và thế giới mang thương hiệu NovaWorld đang được thần tốc hoàn thiện. Đó là cơ hội để Nova E&C có thêm nhiều công trình mới, dự án mới; là tiền đề để Nova E&C phát triển trong tương lai.

Ông Võ Sĩ Hoài, Phó tổng giám đốc Nova E&C chia sẻ: “Với mục tiêu trở thành đơn vị xây dựng dân dụng công nghiệp và hạ tầng hàng đầu tại Việt Nam, năm 2022 Nova E&C sẽ triển khai thi công và tổng thầu QLDA tại 3 đại dự án lớn là Novaworld Phan Thiet, Novaworld Ho Tram, Aqua City với doanh số gần 10 ngàn tỷ đồng. Định hướng trong thời gian tới, Nova E&C sẽ vươn lên là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Tổng thầu thi công quản lý dự án tại Việt Nam và là công ty đại chúng với kế hoạch niêm yết vào năm 2023”.

Tại sự kiện, Nova E&C cũng ký kết hợp tác với các chủ đầu tư. Theo đó, Nova E&C sẽ được trở thành tổng thầu thi công cho nhiều dự án đô thị và đô thị du lịch mới, dự kiến công bố trong giai đoạn 2022 - 2025.

Tại sự kiện, Nova E&C ký kết hợp tác thi công dự án đô thị du lịch tại NovaWorld Phan Thiet

Trước đó, những ngày đầu năm 2022, Nova E&C đã khởi công dự án đầu tiên: Khu 3.4 và 3.5 phân khu Florida – NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) bao gồm 652 villa với tổng giá trị gói thầu hơn 1.000 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Nova E&C cũng trở thành nhà thầu thi công khu 7A4, 7A1 - phân khu Valencia - Khu đô thị Aqua City (Đồng Nai).

“Một trong những điểm khác biệt của Nova E&C trên thị trường xây dựng chính là sự trợ lực từ NovaGroup cũng như đội ngũ kỹ sư vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm, không ngừng sáng tạo để mang đến những sản phẩm hoàn thiện nhất", đại diện Nova E&C cho biết.

Ngày 19/1 vừa qua, Nova E&C đã chính thức khai trương văn phòng mới tại 673 Điện Biên Phủ, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Trong thời gian sắp tới, Nova E&C sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng hệ thống và chuyên môn đội ngũ hơn nữa, để đáp ứng các yêu cầu cao nhất từ chủ đầu tư. Cùng với các thành viên thuộc NovaGroup, Nova E&C góp phần xây dựng những đô thị, điểm đến du lịch, các khu công nghiệp hiện đại, nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt.

NovaGroup đẩy mạnh hợp tác, kết nối cộng đồng doanh nghiệp
Vừa qua, tại Novaland Gallery, NovaGroup đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện họp mặt đối tác với chủ đề “Hợp tác và cộng hưởng để phát...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư