Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Novaland và đối tác phân phối “hợp lực phát triển”
Hà Minh - 14/02/2022 15:11
 
Với việc đóng góp 20% doanh số vào kết quả kinh doanh năm 2021 của Novaland, các đối tác phân phối được ghi nhận xứng đáng và tiếp tục cùng chủ đầu tư “hợp lực phát triển” năm 2022.

Báo cáo tài chính hợp nhất năm 2021 cho thấy, Novaland tiếp tục đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu hợp nhất (bao gồm doanh thu từ bán hàng và thu phí cung cấp dịch vụ) đạt hơn 14.967 tỷ đồng, tăng gần 186% so với cùng kỳ năm 2020.

Trong đó, doanh thu từ bán hàng đạt gần 13.511 tỷ đồng, tăng 264% so với cùng kỳ năm 2020. Đặc biệt trong quý IV/2021, Tập đoàn tích cực đẩy mạnh hoạt động giới thiệu sản phẩm và đón nhận sự ủng hộ mạnh mẽ từ thị trường. Kết quả giao dịch trong kỳ ghi nhận tăng 97,4% so với cùng kỳ năm trước, với tổng giá trị giao dịch đạt hơn 28.400 tỷ đồng. 

Vinh danh đối tác phân phối khu vực miền Bắc
Vinh danh đối tác phân phối khu vực miền Bắc.

Kết quả trên phần nào thể hiện sự ủng hộ của khách hàng với các sản phẩm thương hiệu Novaland. Đồng thời cũng thể hiện tính đúng đắn trong kế hoạch kinh doanh, đặc biệt là chính sách kinh doanh đa kênh -  kết hợp đội ngũ quản lý quan hệ khách hàng Novaland (BAM) và các đối tác kinh doanh, đại lý phân phối uy tín trong và ngoài nước.

Theo bà Dương Thị Thu Thủy, Phó tổng giám đốc Novaland: “Bên cạnh những nỗ lực hết mình của đội ngũ BAM là sự đóng góp quan trọng  từ các đối tác phân phối với kết quả ấn tượng khi lượng tiêu thụ sản phẩm lên tới con số gần 2.000, chiếm khoảng 20% tổng số doanh số của Novaland”.

Khu vực miền Nam
Khu vực miền Nam.

Ghi nhận những đóng góp tích cực trong thành công chung của hệ thống tập đoàn, mới đây, Novaland đã vinh danh các đối tác phân phối có thành tích tốt trong năm 2021, bao gồm: Khu vực phía Bắc có Tổng đại lý Toàn Thịnh Land; Khu vực phía Nam (danh sách xếp theo thứ tự từ cao đến thấp): Công ty cổ phần Bất động sản Châu Đại Dương; Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Salereal; Công ty cổ phần Tư vấn và Đầu tư An Khang; Công ty TNHH Tư vấn Bất động sản CT Home và Công ty TNHH Bất động sản Profiland.

Năm 2022, Novaland tiếp tục triển khai các kế hoạch của giai đoạn 2 -  giới thiệu ra thị trường các loại hình bất động sản phân khúc trung cao cấp, tập trung ở dòng nhà ở tại trung tâm TP.HCM, khu đô thị vệ tinh và nhóm sản phẩm second home tại các địa phương giàu tiềm năng du lịch.

Dự kiến, giai đoạn 2021-2025, Novaland sẽ phát triển 100.000 sản phẩm; giai đoạn 2026-2030 phát triển dự án tại 30 tỉnh, thành phố, cung cấp ra thị trường 150.000 sản phẩm. Mục tiêu của Novaland sẽ không dừng ở thị trường lân cận TP.HCM, Đồng bằng sông Cửu Long, các tỉnh Nam Trung Bộ, Tây Nguyên, mà trong dài hạn, sẽ vươn ra khu vực miền Bắc.

Và ký kết
Và ký kết "hợp lực phát triển" với các đối tác năm 2022.



Để đạt được các kế hoạch đề ra, với định hướng “Hợp lực phát triển”, Novaland vừa công bố ký kết hợp tác với gần 30 đơn vị phân phối trong ngày đầu năm mới; bao gồm đối tác phân phối chiến lược và đối tác phân phối tên tuổi ở thị trường miền Bắc, miền Trung và miền Nam.  

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư