
-
Tín dụng chính sách xã hội ổn định sau sáp nhập
-
Cuộc đua thị phần “nóng” hơn khi bỏ room tín dụng
-
Tín dụng tăng mạnh trong nửa đầu năm 2025
-
Cách Techcombank sinh lời tự động tối ưu hoá giá trị cho khách hàng
-
Lợi nhuận 6 tháng của Nam A Bank tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái -
Techcombank Investment Summit 2025: “Việt Nam mới - Tầm nhìn kiến tạo giá trị”
Trương Quỳnh Anh được công chúng yêu mến trong hình ảnh của một nghệ sĩ tài năng, từ hình ảnh của một ca sĩ đến diễn viên. Vẻ đẹp trong trẻo và tươi trẻ của cô khiến bao người ngưỡng mộ.
Mới đây, người đẹp này chính thức lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm Organic Jeju Love đến từ Hàn Quốc. Cô đồng thời cũng là đại diện phân phối độc quyền mỹ phẩm Organic Jeu Love tại Việt Nam
![]() |
Trương Quỳnh Anh gây ấn tượng mạnh với bộ ảnh đầy thu hút thanh khiết chụp cùng các sản phẩm Jeju Love được yêu thích hiện nay. |
Là một ngôi sao giải trí, Trương Quỳnh Anh luôn có bí quyết riêng giữ gìn vóc dáng lẫn nhan sắc. Với kinh nghiệm và sự nghiên cứu kỹ lưỡng suốt thời gian qua, Trương Quỳnh Anh quyết định đồng hành cùng Jeju Love và mong muốn những dòng sản phẩm này ngày càng nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.
![]() |
Nữ ca sĩ có dịp trải nghiệm những sản phẩm sạch,chất lượng, tuyệt đối an toàn cho da |
Thương hiệu Jeju Love được thành lập tháng 6/2000 tại đảo Jeju. Các sản phẩm mỹ phẩm thuộc Jeju Love đều sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên trên đảo Jeju và khai thác nguyên liệu nham thạch núi lửa để ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm.
![]() |
Cô muốn giới thiệu nó đến những tín đồ làm đẹp sản phẩm Organic Jeju Love |
Bên cạnh đó, thương hiệu cũng là nhà cung cấp chính nguồn nguyên liệu cho các hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hanf Quốc như Innisfree, The faceshop, Tony Moly, Cosmeca, Kolmar.
![]() |
Áp dụng tiêu chuẩn 1825 Eco Days trong quy trình nuôi trồng nguồn nguyên liệu trên đảo, các sản phẩm Jeju Love tuyệt đối an toàn cho làn da, kể cả các làn da nhạy cảm. Sản phẩm đã có mặt ở nhiều quốc gia Châu Á như Trung Quốc, Singapore, Đài Loan...và các quốc gia Châu Âu như Pháp, Hy Lạp, Hà Lan...
-
Lợi nhuận 6 tháng của Nam A Bank tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái -
Techcombank Investment Summit 2025: “Việt Nam mới - Tầm nhìn kiến tạo giá trị” -
Cake by VPBank và hành trình xây dựng ngân hàng số theo định hướng tài chính toàn diện -
Vàng thế giới hồi phục, giá SJC niêm yết 120,8 triệu đồng/lượng -
Tín dụng có điều kiện: Giải pháp xóa trần tín dụng ở Việt Nam -
ABBANK, ADB và PWC cùng khởi động chương trình "nâng cao năng lực về ngân hàng xanh" -
"Gà đẻ trứng vàng" một thời vẫn bộc lộ điểm yếu về vốn, thanh khoản
-
DKSH Việt Nam thúc đẩy đổi mới và tuân thủ trong ngành chăm sóc cá nhân
-
Mùa hè sôi động với ưu đãi hấp dẫn khi mua Omoda C5 và Jaecoo J7 trong tháng 7
-
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp
-
Thông báo mời quan tâm dự án Tòa nhà Trụ sở chính VietinBank
-
Vietnam Airlines thông báo phát hành 900 triệu cổ phiếu ra công chúng
-
Phố thêm đông nhờ đường đã thông