Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nữ tỷ phú USD tự hào vì không thừa kế một xu nào từ cha mẹ
 
Người đẹp Kylie Jenner (21 tuổi) khẳng định: “Tôi không hề nhận được tiền từ cha mẹ mình kể từ khi tôi bước qua tuổi 15. Tôi sử dụng 100% tiền của bản thân mình để bắt đầu kinh doanh, không có một xu nào trong tài khoản ngân hàng của tôi là có được nhờ thừa kế”.

 

1.jpg

Kylie Jenner (21 tuổi)

Ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner (21 tuổi) hiện đang phải tìm cách cân bằng giữa việc nuôi con gái Stormi (13 tháng tuổi) và càng đáng hoạt động kinh doanh mỹ phẩm với tổng giá trị tài sản đã lên tới một tỷ đô la.

Xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Interview (Mỹ) mới đây, Kylie tiếp tục thể hiện sự gợi cảm táo bạo như thường lệ. Kylie thoạt tiên được biết tới khi xuất hiện trong sê-ri truyền hình thực tế “Keeping Up With The Kardashians” bên các chị gái của mình. Khi ấy, Kylie vẫn còn nhỏ tuổi và chưa để lại nhiều dấu ấn như các chị gái xinh đẹp, gợi cảm của mình.

Show thực tế xoay quanh đời sống của các chị em trong gia đình nhà Kardashian/Jenner đã là bệ phóng thành công không ngờ cho sự nổi tiếng và hoạt động kinh doanh của các thành viên trong gia đình. Nhờ sự ăn khách của show, các thành viên đều trở nên giàu có hơn nhờ tiền thù lao ghi hình và những hoạt động kinh doanh riêng của mỗi người.

2-8.jpg

Kylie Jenner (21 tuổi)

3.jpg

Kylie Jenner (21 tuổi) và con gái

Dù vậy, giờ đây, số tiền kiếm được từ show này không còn là điều khiến Kylie quan tâm nhiều nữa, bởi cô giàu có hơn rất nhiều so với số thù lao nhận được từ việc ghi hình. Việc Kylie trong tương lai có để con gái Stormi xuất hiện trên truyền hình - bệ phóng từng làm nên thành công của cô - hay không, người mẹ trẻ khẳng định sẽ để con mình tự quyết.

Stormi là kết quả từ cuộc tình giữa Kylie và bạn trai rapper Travis Scott, cô cho hay: “Tôi sẽ chờ tới khi con bé đủ lớn để có thể tự đưa ra quyết định”.

Việc sẵn sàng làm mẹ khi tuổi còn rất trẻ và sự nghiệp đang lên khiến nhiều người quan tâm tới kế hoạch gia đình trong tương lai của nữ tỷ phú, Kylie chia sẻ: “Tôi muốn có thêm con nhưng không có bất cứ kế hoạch nào cho tương lai gần ở thời điểm này”.

4.jpg

Kylie Jenner bên mẹ và các chị gái trong một bức ảnh chụp hồi năm 2014

5.jpg

Kylie Jenner (21 tuổi)

Đầu năm nay, việc Kylie được tạp chí tài chính Forbes (Mỹ) đánh giá là tỷ phú tự thân trẻ tuổi nhất thế giới từng biết đến, khiến dư luận tranh cãi bởi nhiều người không đồng tình với cụm từ “tự thân” (tự lực làm giàu). Trước đây, danh hiệu này từng thuộc về Mark Zuckerberg, người sáng lập mạng xã hội Facebook, khi nhân vật này từng trở thành tỷ phú ở tuổi 23.

Lần đầu tiên chính thức lên tiếng trước những tranh cãi về yếu tố “tự thân”, Kylie chia sẻ với tạp chí Interview rằng: “Chẳng có từ nào khác có thể sử dụng ngoài từ “tự thân” bởi đó chính là sự thật để nói về tôi. Đó chính là phân loại dành cho tôi.

“Quả thực tôi có những lợi thế từ show thực tế của gia đình, rằng trước khi tôi bắt đầu tung ra dòng mỹ phẩm của mình, tôi đã có một bệ phóng tốt với nhiều fan hâm mộ, nhưng tôi không hề nhận được tiền từ cha mẹ mình kể từ khi tôi bước qua tuổi 15.

“Tôi sử dụng 100% tiền của bản thân mình để bắt đầu kinh doanh, không có một xu nào trong tài khoản ngân hàng của tôi là có được nhờ thừa kế... Tôi rất tự hào về điều đó”.

6.jpg 7.jpg 9.jpg 10.jpg

Kylie Jenner (21 tuổi)


Theo 

Mẹ 4 con trở thành nữ tỷ phú thứ hai tại Nga
Nghỉ việc dạy tiếng Anh, bà Tatyana Bakalchuk xây dựng hãng thương mại điện tử cạnh tranh với cả Alibaba sau lần khó đi mua sắm vì có con nhỏ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư