Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Nữ xe ôm địu con nhỏ đi làm trong đêm khiến cộng đồng mạng rơi lệ
Ying Ying (vnexpress) - 09/03/2018 08:33
 
"Đúng là muôn nẻo mưu sinh, một tấm hình đẹp giữa dòng đời bão giông đầy những nhọc nhằn", một độc giả bày tỏ.
Nữ xe ôm địu em bé đi làm trong đêm muộn
Nữ xe ôm địu em bé đi làm trong đêm muộn.

Một diễn đàn vừa đăng tải bức hình ghi lại cảnh một người phụ nữ địu theo một em bé đang ngủ say sưa trước ngực để chạy xe ôm trên đường Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội kèm lời chia sẻ: "23h. Bắt gặp chị này vừa chở xong đợt khách, nhìn đứa bé trên chiếc địu ngủ ngon lành quá. Vẫn biết là mỗi người một hoàn cảnh nhưng nhìn thấy cảnh này không cầm được nước mắt. Phụ nữ thật mạnh mẽ".

Bức hình sau khi được đăng lên mạng xã hội đã thu hút nhiều sự chú ý của người dùng Facebook. Mọi người bày tỏ sự xúc động cũng như thông cảm trước cuộc sống tất cả ngược xuôi của người phụ nữ.

Tài khoản Hoàng Minh nói: "Thật đáng thương, đúng là muôn nẻo mưu sinh, một tấm hình đẹp giữa dòng đời bão giông nhiều lắm những nhọc nhằn, mong bé trưởng thành mạnh khỏe và thương mẹ". Tài khoản Tú Linh viết: "Lại nhớ hồi con bé, đi nhận ship hàng, mẹ đi đâu địu  mình theo đấy, nắng cũng như mưa. Ấy vậy rồi cũng qua hết, mạnh mẽ lên chị nhé". "Mẹ là người tuyệt vời nhất. Mẹ là người thương yêu ta vô điều kiện dù ta có làm sai hay thất bại. Ai còn mẹ xin hãy yêu thương Mẹ thật nhiều", một người dùng Facebook chia sẻ.

Cũng có ý kiến khác: "Buổi tối trời lạnh như vậy, chị địu con như vậy có sợ ảnh hưởng tới đứa trẻ không? Vừa đáng thương cũng vừa đáng trách", tài khoản Trương Mai nói.

 

Mai Linh chuẩn bị ra mắt Dịch vụ xe ôm công nghệ
Dự kiến sau ngày 20/11 tới, người dùng có thể sử dụng dịch vụ xe ôm của CTCP Tập đoàn Mai Linh tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư