
-
Senegal tìm hiểu kinh nghiệm nông nghiệp sinh thái tại ThaiBinh Seed
-
Việt Nam điều tra chống bán phá giá gạch, sứ ốp lát nhập từ Ấn Độ
-
Vietnam Airlines tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
-
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành
-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS -
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người
![]() |
Ông Dmitry Mosolov, tân Tổng Giám Đốc Công ty tài chính Home Credit Việt Nam |
Ông Dmitry Mosolov có 23 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính và ngân hàng bán lẻ tại Nga với 15 năm kinh qua nhiều vị trí quản lý cấp cao tại Home Credit. Ông đã làm việc tại Home Credit từ những ngày đầu tiên tập đoàn này đi vào hoạt động tại Nga vào năm 2002.
Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam, ông Dmitry giữ chức vụ Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Home Credit tại Nga, phụ trách kinh doanh và hỗ trợ kinh doanh toàn quốc. Ông đồng thời cũng đảm nhiệm nhiều vị trí khác như Giám đốc Khối cho vay doanh nghiệp, Giám đốc Hoạch định & Kiểm soát tài chính và Phó Tổng giám đốc Tài chính, góp phần quan trọng trong sự phát triển bền vững của Home Credit tại Nga.
Trước khi gia nhập Home Credit, ông Dmitry đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao tại các ngân hàng Gazprombank, ngân hàng MENATEP và ngân hàng FABA của Nga.
Ông Dmitry tốt nghiệp Thạc sĩ Kinh tế và Ngân hàng, Viện Kinh tế và thống kê Maxcova và có bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) do Học viện Công nghệ Rochester cấp.
Ông Dmitry tham gia Home Credit Việt Nam tại thời điểm công ty bắt đầu thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu. Hình ảnh thương hiệu mới thể hiện vai trò trọng tâm của khách hàng trong hoạt động kinh doanh của Home Credit. Trên cơ sở đó, công ty khẳng định một lần nữa sứ mệnh của mình là giúp cho khách hàng có thể sở hữu được những sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống của mình thông qua các giải pháp tài chính đơn giản và thuận tiện.
Ông Dmitry chia sẻ: “Đây là thời điểm sôi động của ngành tài chính tiêu dùng nói chung và Home Credit nói riêng. Chúng ta đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành tài chính tiêu dùng khi ngày càng có nhiều tập đoàn nước ngoài đầu tư vào thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam thông qua các thương vụ mua bán và sáp nhập. Sự bùng nổ tín dụng tiêu dùng tạo ra một thị trường cạnh tranh hơn, mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn dịch vụ và sản phẩm tài chính đa dạng.
Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam. Home Credit hiện có hội sở chính ở Thành phố Hồ Chí Minh, chi nhánh ở Hà Nội và 9 văn phòng đại diện tại các tỉnh, thành phố lớn cả nước.
Tại thị trường Việt Nam, sau 9 năm hoạt động, công ty đã xây dựng mạng lưới gần 9.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.
Với hơn 11.000 nhân viên hiện diện trên khắp cả nước, Home Credit đã và đang phục vụ 7 triệu khách hàng với 03 sản phẩm chính: Cho vay trả góp xe gắn máy; Cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và Cho vay trả góp tiền mặt.

-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS -
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người -
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu -
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng -
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới -
Thuế TP.HCM: Đồng hành cùng hộ kinh doanh trong lộ trình chuyển đổi sang kê khai -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 20/8/2025
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng