-
Cần Thơ quan tâm tháo gỡ khó khăn, tạo thuận lợi để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 3/12/2025 -
Xuất nhập khẩu của TP.HCM gần 158 tỷ USD -
Liên danh Nam Mê Kông - MekongHomes rót vốn, lập doanh nghiệp thực hiện dự án gần 2.000 tỷ đồng -
Doanh nghiệp FDI xuất khẩu 36,5 tỷ USD hàng dệt may, giày dép -
Đề xuất quy định đặc thù về cơ chế huy động vốn, cho vay vốn của EVN
![]() |
| Ông Dmitry Mosolov, tân Tổng Giám Đốc Công ty tài chính Home Credit Việt Nam |
Ông Dmitry Mosolov có 23 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính và ngân hàng bán lẻ tại Nga với 15 năm kinh qua nhiều vị trí quản lý cấp cao tại Home Credit. Ông đã làm việc tại Home Credit từ những ngày đầu tiên tập đoàn này đi vào hoạt động tại Nga vào năm 2002.
Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam, ông Dmitry giữ chức vụ Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Home Credit tại Nga, phụ trách kinh doanh và hỗ trợ kinh doanh toàn quốc. Ông đồng thời cũng đảm nhiệm nhiều vị trí khác như Giám đốc Khối cho vay doanh nghiệp, Giám đốc Hoạch định & Kiểm soát tài chính và Phó Tổng giám đốc Tài chính, góp phần quan trọng trong sự phát triển bền vững của Home Credit tại Nga.
Trước khi gia nhập Home Credit, ông Dmitry đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao tại các ngân hàng Gazprombank, ngân hàng MENATEP và ngân hàng FABA của Nga.
Ông Dmitry tốt nghiệp Thạc sĩ Kinh tế và Ngân hàng, Viện Kinh tế và thống kê Maxcova và có bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) do Học viện Công nghệ Rochester cấp.
Ông Dmitry tham gia Home Credit Việt Nam tại thời điểm công ty bắt đầu thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu. Hình ảnh thương hiệu mới thể hiện vai trò trọng tâm của khách hàng trong hoạt động kinh doanh của Home Credit. Trên cơ sở đó, công ty khẳng định một lần nữa sứ mệnh của mình là giúp cho khách hàng có thể sở hữu được những sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống của mình thông qua các giải pháp tài chính đơn giản và thuận tiện.
Ông Dmitry chia sẻ: “Đây là thời điểm sôi động của ngành tài chính tiêu dùng nói chung và Home Credit nói riêng. Chúng ta đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành tài chính tiêu dùng khi ngày càng có nhiều tập đoàn nước ngoài đầu tư vào thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam thông qua các thương vụ mua bán và sáp nhập. Sự bùng nổ tín dụng tiêu dùng tạo ra một thị trường cạnh tranh hơn, mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn dịch vụ và sản phẩm tài chính đa dạng.
Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam. Home Credit hiện có hội sở chính ở Thành phố Hồ Chí Minh, chi nhánh ở Hà Nội và 9 văn phòng đại diện tại các tỉnh, thành phố lớn cả nước.
Tại thị trường Việt Nam, sau 9 năm hoạt động, công ty đã xây dựng mạng lưới gần 9.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.
Với hơn 11.000 nhân viên hiện diện trên khắp cả nước, Home Credit đã và đang phục vụ 7 triệu khách hàng với 03 sản phẩm chính: Cho vay trả góp xe gắn máy; Cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và Cho vay trả góp tiền mặt.
-
Doanh nghiệp FDI xuất khẩu 36,5 tỷ USD hàng dệt may, giày dép -
Đề xuất quy định đặc thù về cơ chế huy động vốn, cho vay vốn của EVN -
Viettel đón Quốc vương Brunei, mở ra hợp tác chiến lược về công nghiệp công nghệ cao -
CyRadar trở thành sản phẩm duy nhất của Đông Nam Á lọt Top 8 giải pháp bảo mật được Microsoft công bố -
Betagen “đánh thức” cuộc chơi sữa uống lên men -
Tiêu thụ xi măng phục hồi, lợi nhuận quý III/2025 của Vicem tăng ấn tượng -
EVN triển khai tháng tri ân khách hàng năm 2025
-
Legacy Mekong Cần Thơ Autograph Collection - khách sạn thứ 700 của Marriott International tại Châu Á - Thái Bình Dương -
Trellia Cove - giá trị thật từ một đô thị đã hiện hữu -
C.P. Việt Nam đạt mốc 1,5 triệu cây xanh: Bước tiến trong hành trình phát triển bền vững -
Greenfeed tiếp đà tăng trưởng bền vững -
Agribank và VNPAY ký kết hợp tác triển khai gói giải pháp chuyển đổi số cho hộ kinh doanh -
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp


