-
Vì sao start-up cần thành lập hội đồng quản trị? -
Chủ tịch CEO viết sách mời người nước ngoài đến Việt Nam đầu tư bất động sản -
Giúp khách hàng vượt qua thử thách và nắm bắt cơ hội mới -
Doanh nhân Phạm Quốc Anh, Tổng giám đốc CTCP Thiết kế Xây dựng và Phát triển Minimal: Khởi nghiệp từ nét vẽ tối giản -
Doanh nhân nữ không cô đơn trên hành trình chuyển đổi kép -
Hội Doanh nhân nữ tỉnh Thái Bình: Điểm tựa vững chắc của các doanh nhân nữ
Ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh. |
Từ thành công trên chặng đường khởi nghiệp
Trải qua hơn 25 năm phát triển, Tập đoàn Tân Hoàng Minh có những bước đi mang lại hiệu quả rất rõ rệt nhờ tư duy, chiến lược sắc bén của người thuyền trưởng.
Ông Đỗ Anh Dũng nhớ lại: “Tôi thành lập Công ty vào giữa năm 1993 tại TP.HCM, đất nước vào thời kỳ kiến thiết và phát triển mạnh mẽ, cứ lao vào việc là kiếm ra tiền. Bộn bề lắm, nhưng cũng phải xác định ngay cho các cán bộ là làm ăn cần đặt đạo đức kinh doanh, triết lý kinh doanh vì lợi ích của khách hàng và xã hội lên đầu”.
Những năm đầu, Tập đoàn Tân Hoàng Minh hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực. Trong đó, các ngành có thế mạnh nhất là sản xuất và xuất khẩu mây tre đan, vận tải hành khách bằng taxi thương hiệu Taxi V20, kinh doanh khách sạn, kinh doanh phát triển nhà, xây dựng... Mỗi sản phẩm của Tập đoàn Tân Hoàng Minh ra đời đều đón nhận được sự quan tâm của thị trường, đặc biệt có những sản phẩm còn được thị trường quốc tế đánh giá rất cao.
Bắt đầu từ năm 2006, nắm bắt được xu thế và sự phát triển của thị trường, với tầm nhìn chiến lược của người làm kinh doanh dày dạn kinh nghiệm, ông Đỗ Anh Dũng đã quyết định bẻ lái con thuyền Tân Hoàng Minh sang một hướng đi mới, đó là tập trung vào phát triển bất động sản, trong đó bất động sản cao cấp là mục tiêu chính của Tập đoàn. Chỉ sau hơn 10 năm bước vào lĩnh vực này, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã ghi dấu ấn bởi những dự án cao cấp với kiến trúc khác biệt, độc đáo và đẳng cấp.
Việc chủ tịch Đỗ Anh Dũng “buông” Taxi V20 và Ratex để tập trung vào đầu tư bất động sản đã mang lại thành quả rực rỡ. Điều này cho thấy quyết tâm của ông trong việc đưa Tân Hoàng Minh trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.
Tới những bước đi đáng nể
Với nhiều người thì việc từ bỏ thứ đang ở thời điểm vinh quang để lựa chọn một hướng đi khác là điều tưởng như khá dại dột. Nhưng với ông Đỗ Anh Dũng thì sự thay đổi đó là cần thiết và phù hợp với sự phát triển lớn mạnh của Tập đoàn.
Trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, điều mà ông Dũng luôn tâm niệm đó là: “Các sản phẩm bất động sản cao cấp mà chúng tôi hướng đến đều phải hội tụ đủ 5 yếu tố: Vị trí đắc địa; Thiết kế, quy hoạch đồng bộ; Vật liệu và trang thiết bị sử dụng cao cấp; Chất lượng thi công và xây dựng hàng đầu; Dịch vụ quản lý sau bán hàng chuyên nghiệp để đem đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị thiết thực và xứng đáng với đồng tiền mà khách hàng đã bỏ ra”.
Cam kết đó thể hiện rõ nét ở việc Tân Hoàng Minh tiếp tục lấy lĩnh vực bất động sản là trọng tâm phát triển, đồng thời đẩy mạnh 5 ngành nghề liên quan gồm: Sản xuất bê tông - Vật liệu xây dựng, Sản xuất đồ nội thất, Phát triển chuỗi TTTM vui chơi giải trí, Chuỗi Văn phòng Khách sạn cho thuê, Quản lý vận hành toà nhà.
Như vậy, sự phát triển của Tập đoàn Tân Hoàng Minh qua nhiều giai đoạn, qua nhiều ngành nghề kinh doanh, đến nay đang hình thành một hệ sinh thái đẳng cấp nhằm đảm bảo chất lượng của từng khâu tạo ra sản phẩm. Bên cạnh đó, Tập đoàn bắt tay với những đối tác lớn như Techcombank, SHB, Vingroup… và nhiều đơn vị uy tín đầu ngành để đảm bảo phát triển thành công các dự án.
Mới đây, ông Dũng hé lộ thêm một thông tin chắc chắn sẽ làm thị trường sôi động phấn khích: “Song song với những dự án để đời, ghi dấu trong kiến trúc Hà Nội với số lượng sản phẩm mang dấu ấn riêng của Tân Hoàng Minh, tôi đã quyết định thay đổi để tạo bước tiến mới. Vẫn là những công trình chất lượng, đẳng cấp nhưng không chỉ giới thượng lưu mới có thể chạm tới, giờ đây sản phẩm của Tân Hoàng Minh sẽ dành cho mọi đối tượng khách hàng – những ai mong muốn được sở hữu một công trình cao cấp, chất lượng và giá thành hợp lý”.
Ông cho biết, cùng với phân khúc mới, Tân Hoàng Minh hướng tới triết lý kinh doanh mới: Tiến độ, Hiệu quả, Bền vững, Đam mê, Hoàn hảo. Sản phẩm ở tất cả phân khúc luôn đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất và bền vững nhất, nhờ hệ sinh thái 5 ngành nghề nói trên.
Với tiềm lực mạnh mẽ về tài chính cũng như kinh nghiệm kinh doanh và bản lĩnh của lãnh đạo, Tân Hoàng Minh đang khẳng định vị thế quan trọng khi thị trường bất động sản Việt Nam đang khát những công trình bền vững và mang lại giá trị vượt trội cho cộng đồng.
-
Giúp khách hàng vượt qua thử thách và nắm bắt cơ hội mới -
Benoît Chaigneau, Nhà sáng lập Chu Ben Fish Sauce: Nâng tầm nước mắm Việt Nam -
Doanh nhân Phạm Quốc Anh, Tổng giám đốc CTCP Thiết kế Xây dựng và Phát triển Minimal: Khởi nghiệp từ nét vẽ tối giản -
Doanh nhân nữ không cô đơn trên hành trình chuyển đổi kép -
Hội Doanh nhân nữ tỉnh Thái Bình: Điểm tựa vững chắc của các doanh nhân nữ -
Doanh nhân Nguyễn Thúy Cải: Ba thập kỷ lan tỏa giá trị ẩm thực và tiệc cưới truyền thống -
Chu Văn Nam, nhà sáng lập thương hiệu Nada Oils: Tìm chỗ đứng trên thị trường tinh dầu
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025
- Ấm lòng lễ tri ân của CT Group đến các thầy cô giáo
- Tập đoàn Stavian nhận cú đúp giải thưởng trong Bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024