Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Ông Phạm Phú Trường làm Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM nhiệm kỳ XI
Hồng Phúc - 21/11/2020 08:48
 
Ông Phạm Phú Trường, Phó chủ tịch HĐTQ kiêm Tổng giám đốc Công ty Tư vấn kinh doanh Hội nhập toàn cầu được bầu làm Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM nhiệm kỳ XI (2020-2023).
.
Ông Phạm Phú Trường là con ông Phạm Phú Ngọc Trai, nguyên Chủ tịch, Tổng giám đốc PepsiCo Đông Dương (Ảnh: YBA).

Đại hội Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM (YBA) lần thứ XI vừa diễn ra và đã hiệp thương chọn ra 38 thành viên Ban chấp hành Hội nhiệm kỳ này.

Ở vị trí tân Chủ tịch YBA, ông Phạm Phú Trường đặt kỳ vọng qua câu nói: "Thách thức là điều làm cho cuộc sống trở nên thú vị và vượt qua thách thức làm cho cuộc sống của chúng ta ý nghĩa hơn". 

Vì vậy, Ban chấp hành YBA nhiệm kỳ XI sẽ tạo ra những bước đột phá, phù hợp và thỏa mãn rộng rãi nhất những kỳ vọng của toàn thể Hội viên trên cơ sở kế thừa và tuân thủ nghiêm chỉnh những giá trị cốt lõi, hình ảnh và uy tín của hội đã hình thành và phát triển trong 10 nhiệm kỳ qua. 

Theo đó, "Dấn thân - Đột phá - Lan tỏa" được chọn làm khẩu hiệu của YBA giai đoạn này cùng 3 mục tiêu hành động bao gồm: Tập trung phát triển kinh doanh của hội viên; tăng cường công tác xã hội, cộng đồng; mang lại giá trị hạnh phúc cho từng hội viên cũng như nâng cao giá trị hạnh phúc cho toàn xã hội. 

.
Một số chức vụ khác của ông Phạm Phú Trường.

Ở nhiệm kỳ liền kề, ông Lâm Ngọc Minh, Tổng giám đốc Công ty TNHH Nệm Mousse Liên Á, được bầu làm Chủ tịch Hội giai đoạn 2017-2020.

Vị này chia sẻ, giá trị lớn nhất mà ông có được sau hành trình 1.000 ngày cùng YBA đó là sự trưởng thành, là tình cảm gắn kết của các Hội viên, cũng như doanh nhân trẻ trên tất cả các tỉnh thành. 

“Hành trình này kết thúc tốt đẹp và chắc chắn có nhiều kỷ niệm khó quên trong đời”, ông Minh chia sẻ.

Ông Nguyễn Thu Phong thành Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM
 Tại Đại hội đại biểu Hội doanh nhân trẻ TP.HCM nhiệm kỳ IX (2014 - 2017) diễn ra chiều nay (2/10), ông Nguyễn Thu Phong, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư