
-
Khám phá thế giới tài chính thượng lưu không dành cho số đông
-
Vàng trong nước bất ngờ vọt tăng hơn 2 triệu đồng/lượng
-
Kỳ vọng nợ xấu cải thiện dần về cuối năm
-
HDBank ký khoản vay hợp vốn trị giá 215 triệu USD với JICA, FinDev Canada và SMBC
-
Nỗ lực giảm lãi suất cho vay -
Lợi nhuận Bảo Việt (BVH) tăng 31,5%, động lực chính từ mảng bảo hiểm nhân thọ
![]() |
Online Friday 2018 quy tụ các thương hiệu thuộc 9 ngành hàng mua sắm như: làm đẹp, thời trang, sức khỏe, gia đình, du lịch, thiết bị công nghệ... trong đó nhiều sản phẩm được bán với giá 0 đồng. |
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương sẽ chính thức khởi động chuỗi sự kiện mua sắm Online Friday vào ngày 7/9/2018. Đây được coi là “mùa khuyến mãi” hàng trực tuyến mùa thu lớn nhất trong năm.
Được triển khai từ năm 2014, Online Friday là chuỗi sự kiện mua sắm thường niên do Bộ Công Thương tổ chức dưới sự chỉ đạo của Chính phủ.
Tại sự kiện Online Friday năm nay, sẽ có sự góp mặt của những thương hiệu, nhà bán lẻ nổi tiếng như LOTTE, YES24, Vuivui.com, Jetstar, OPPO, UMA, SUNHOUSE, MATTANA, ANBICO...
Các nhãn hàng tập trung ở 9 ngành hàng mua sắm nổi bật là làm đẹp, thời trang, sức khỏe, gia đình, du lịch, thiết bị công nghệ...
Đặc biệt, trong sự kiện mua sắm được khởi động từ ngày 7/9 tới đây, Online Friday còn triển khai thêm sự kiện mua sắm các sản phẩm có giá 0 đồng dưới hình thức quét mã code QR như vé máy bay nội địa và quốc tế, cơ hội du lịch khách sạn 5 sao, đồ gia dụng, sản phẩm làm đẹp, đồ công nghệ…
Ban tổ chức cho biết sẽ có nhiều sản phẩm, dịch vụ cao cấp với giá trị 0 đồng được tung ra trong dịp này. Dự kiến sẽ có khoảng hơn 5.000 sản phẩm do doanh nghiệp đưa lên hệ thống Online Friday. Bộ Công Thương khẳng định các sản phẩm đều đáp ứng đầy đủ các điều kiện hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng phải được đảm bảo.
Các chương trình khuyến mãi áp dụng phải rõ ràng, cam kết không tăng giá niêm yết trước khi giảm. Mọi chi tiết về chương trình sẽ được ban quản lý của Online Friday được cập nhật tại trang www.info.onlinefriday.vn để người tiêu dùng tiện theo dõi.
Sự kiện Online Friday 2017 đã thu hút 2.8 triệu lượt truy cập, 3000 doanh nghiệp tham gia, hơn 3500 sản phẩm được đảm bảo (gấp 30 lần so với năm 2016), lượt tải app tăng lên con số 105.000 và 1.3 triệu lượt quét QR. Kết quả, sau sự kiện đã chốt hơn 1.3 triệu đơn hàng thu về hơn 1.200 tỷ đồng.

-
Nỗ lực giảm lãi suất cho vay -
Lợi nhuận Bảo Việt (BVH) tăng 31,5%, động lực chính từ mảng bảo hiểm nhân thọ -
Ngân hàng Nhà nước nới room tín dụng cho nhiều ngân hàng -
AEON Financial không hủy thương vụ 4.300 tỷ đồng mua lại Công ty tài chính Bưu điện (PTF) -
Sửa luật Bảo hiểm tiền gửi: Thủ tướng sẽ quyết hạn mức chi trả bảo hiểm tiền gửi -
Các quỹ ETF đổ tiền vào vàng mạnh nhất 5 năm qua, Việt Nam là ngoại lệ -
Chuyển dịch sang mô hình phát triển bền vững, FE CREDIT báo lãi 5 quý liên tiếp
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững
-
Japfa Việt Nam hỗ trợ 8.000 gà giống cho nông dân Đồng Nai