
-
Tỷ giá được kỳ vọng giảm dần về cuối năm
-
Vàng quốc tế quanh ngưỡng 3.400 USD/ounce, giá vàng SJC niêm yết 119,6 triệu đồng/lượng
-
HDBank ký kết hạn mức tín dụng 2.000 tỷ đồng với PV Power
-
Thêm 262.000 tỷ đồng tiền gửi chảy vào ngân hàng trong một tháng
-
Tỷ giá chạm trần, vọt lên 26.242 VND/USD -
Cảnh báo đỏ với chây ỳ nợ xấu; Doanh nghiệp sắp được phép nhập khẩu vàng trở lại
![]() |
Online Friday 2018 quy tụ các thương hiệu thuộc 9 ngành hàng mua sắm như: làm đẹp, thời trang, sức khỏe, gia đình, du lịch, thiết bị công nghệ... trong đó nhiều sản phẩm được bán với giá 0 đồng. |
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương sẽ chính thức khởi động chuỗi sự kiện mua sắm Online Friday vào ngày 7/9/2018. Đây được coi là “mùa khuyến mãi” hàng trực tuyến mùa thu lớn nhất trong năm.
Được triển khai từ năm 2014, Online Friday là chuỗi sự kiện mua sắm thường niên do Bộ Công Thương tổ chức dưới sự chỉ đạo của Chính phủ.
Tại sự kiện Online Friday năm nay, sẽ có sự góp mặt của những thương hiệu, nhà bán lẻ nổi tiếng như LOTTE, YES24, Vuivui.com, Jetstar, OPPO, UMA, SUNHOUSE, MATTANA, ANBICO...
Các nhãn hàng tập trung ở 9 ngành hàng mua sắm nổi bật là làm đẹp, thời trang, sức khỏe, gia đình, du lịch, thiết bị công nghệ...
Đặc biệt, trong sự kiện mua sắm được khởi động từ ngày 7/9 tới đây, Online Friday còn triển khai thêm sự kiện mua sắm các sản phẩm có giá 0 đồng dưới hình thức quét mã code QR như vé máy bay nội địa và quốc tế, cơ hội du lịch khách sạn 5 sao, đồ gia dụng, sản phẩm làm đẹp, đồ công nghệ…
Ban tổ chức cho biết sẽ có nhiều sản phẩm, dịch vụ cao cấp với giá trị 0 đồng được tung ra trong dịp này. Dự kiến sẽ có khoảng hơn 5.000 sản phẩm do doanh nghiệp đưa lên hệ thống Online Friday. Bộ Công Thương khẳng định các sản phẩm đều đáp ứng đầy đủ các điều kiện hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng phải được đảm bảo.
Các chương trình khuyến mãi áp dụng phải rõ ràng, cam kết không tăng giá niêm yết trước khi giảm. Mọi chi tiết về chương trình sẽ được ban quản lý của Online Friday được cập nhật tại trang www.info.onlinefriday.vn để người tiêu dùng tiện theo dõi.
Sự kiện Online Friday 2017 đã thu hút 2.8 triệu lượt truy cập, 3000 doanh nghiệp tham gia, hơn 3500 sản phẩm được đảm bảo (gấp 30 lần so với năm 2016), lượt tải app tăng lên con số 105.000 và 1.3 triệu lượt quét QR. Kết quả, sau sự kiện đã chốt hơn 1.3 triệu đơn hàng thu về hơn 1.200 tỷ đồng.

-
Thêm 262.000 tỷ đồng tiền gửi chảy vào ngân hàng trong một tháng -
Tỷ giá chạm trần, vọt lên 26.242 VND/USD -
Cảnh báo đỏ với chây ỳ nợ xấu; Doanh nghiệp sắp được phép nhập khẩu vàng trở lại -
Căng thẳng địa chính trị leo thang, vàng tiến gần đỉnh cũ -
Nhiều thay đổi tại Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi): Cảnh báo “đỏ” với con nợ chây ỳ -
Người Việt thực hiện 5,5 tỷ giao dịch không dùng tiền mặt trong quý I/2025 -
Đẩy mạnh thanh toán phi tiền mặt: Minh bạch hóa dòng tiền, thúc đẩy kinh tế số
-
VNFITE: Áp dụng minh bạch mô hình cho vay ngang hàng theo Nghị định 94/2025
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam