-
Vietbank lãi trước thuế 9 tháng hơn 860 tỷ đồng, tăng 5,6% so với cùng kỳ -
Ngân hàng đồng loạt báo lãi tăng sau 3 quý đầu năm -
Ngân hàng lãi lớn từ mảng kinh doanh ngoại hối -
Nhiều ngân hàng đã sẵn sàng sản xuất, kinh doanh vàng miếng -
Nắn lại dòng chảy vốn cho nền kinh tế -
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn
Không bỏ qua cơ hội này, Giao Hàng Nhanh (GHN) góp phần thúc đẩy hành vi mua sắm trực tuyến tại Việt Nam thông qua chương trình ưu đãi “khủng”.
GHN có ưu đãi đặc biệt dành cho cộng đồng các doanh nghiệp thương mại điện tử tham gia sự kiện Online Friday: giảm 50% cước phí, miễn phí COD, tối đa 10 đơn hàng cho mỗi doanh nghiệp chọn GHN làm đơn vị vận chuyển. Chương trình được áp dụng cho dịch vụ gửi hàng tại các điểm gửi hàng GHN trên toàn quốc.
Đặc biệt, sử dụng dịch vụ của GHN trong ngày hội Online Friday lần này, doanh nghiệp tiếp tục được trải nghiệm và tận dụng nhiều ưu thế nổi trội của dịch vụ GHN: Chính sách miễn phí COD & đền bù bất chấp lý do khi khách hàng thực hiện khai giá sản phẩn, tỷ lệ giao hàng thành công đến 94%, khách hàng được hỗ trợ miễn phí trên tất cả các kênh, mọi lúc mọi nơi, cùng các shipper chuẩn 5 sao.
![]() |
| Các shipper chuẩn 5 sao của GHN hứa hẹn mang đến cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng một dịch vụ giao hàng hoàn hảo. |
Những năm gần đây, Online Friday đang dần trở thành một trong những ngày hội mua sắm được mong chờ nhất trong năm, mang đến cơ hội đột phá doanh số cho doanh nghiệp và cơ hội mua sắm trực tuyến với các mức giá hấp dẫn cho người tiêu dùng.
Bên cạnh các nhà sản xuất, cung ứng hàng hóa và các tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử thì đơn vị vận chuyển - giao nhận chính là một mắt xích quan trọng trong hệ thống kết nối, vận hành của chương trình.
Ông Nguyễn Trần Thi, Tổng Giám Đốc GHN, chia sẻ, mua sắm trực tuyến đang có sự chiếm lĩnh mạnh mẽ từng ngày và thực sự trở thành một xu hướng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. GHN chắc chắn không thể đứng ngoài sự kiện Online Friday.
Khách hàng của GHN có thể dồn lực tập trung bán hàng và phát triển tối đa tiềm lực kinh doanh, mà không phải lo lắng đến các vấn đề về kho hàng, điều phối vận chuyển hiệu quả.
Xuất hiện trên thị trường logistics 5 năm, nhưng GHN đã trở thành một trong những nhà vận chuyển lớn nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử với hơn 8 triệu đơn hàng trong năm 2016. Đến nay, mạng lưới của GHN đã phủ sóng 700 quận huyện trên cả nước với hơn 95 điểm gởi hàng và hơn 4000 nhân viên.
-
Nhiều ngân hàng đã sẵn sàng sản xuất, kinh doanh vàng miếng -
Nắn lại dòng chảy vốn cho nền kinh tế -
UOB Investment Challenge 2025 chính thức bước vào giai đoạn gay cấn -
Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam 2025 -
MSB lãi 4.760 tỷ đồng sau 9 tháng -
HDBank: Lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm 2025 vượt 14.800 tỷ đồng -
SHB muốn tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng qua chào bán riêng lẻ, phát hành cho cổ đông và ESOP
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam -
Acecook Việt Nam: Bền vững từ một tập thể hạnh phúc -
FPT Long Châu hợp tác cùng Domesco mở rộng giải pháp chăm sóc sức khỏe -
SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam -
Carlsberg Việt Nam hỗ trợ 1,5 tỷ đồng giúp Huế và Đà Nẵng khắc phục mưa lũ

