Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Phan Vũ ra mắt sản phẩm mới tại Hội nghị Cơ sở hạ tầng Việt Nam 2019
Bích Ngọc - 27/07/2019 11:12
 
Phan Vũ vừa đến IVN 2019 dòng sản phẩm hoàn toàn mới của Tập đoàn - sản phẩm cấu kiện hạ tầng giao thông, được khách hàng, đối tác trong nước và quốc tế đánh giá cao.
.
.

Trong khuôn khổ chương trình Hội nghị Cơ sở hạ tầng Việt Nam 2019 (IVN 2019) vừa diễn ra trong hai ngày 25 - 26/07/2019 tại thành phố Hồ Chí Minh, Phan Vũ mang đến hội nghị một dòng sản phẩm hoàn toàn mới của tập đoàn - sản phẩm cấu kiện hạ tầng giao thông để giới thiệu rộng rãi đến bạn bè, khách hàng, đối tác trong nước và quốc tế.

Theo chương trinh Hội nghị IVN 2019, các chuyên gia đã đưa ra đánh giá, nhận định và dự đoán về tốc độ tăng trưởng, chú trọng đầu tư và kêu gọi đầu tư cho nhiều dự án hạ tầng tại Việt Nam nói chung và khu vực phía Nam nói riêng. Đây là cơ hội của nhiều nhà thầu, đơn vị cung ứng uy tín tại Việt Nam.

Mặc dù gia nhập một sân chơi mới, một lĩnh vực khác so với lĩnh vực cọc bê tông truyền thống của công ty, nhưng bằng vị thế và uy tín của mình, sản phẩm cấu kiện hạ tầng giao thông mang thương hiệu Phan Vũ một lần nữa đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách đến tham dự hội nghị. 

Từ một doanh nghiệp chỉ chuyên sản xuất và cung ứng cọc bê tông ly tâm, sau hơn 22 năm, hiện nay Phan Vũ đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh với hệ thống các chi nhánh, văn phòng đại diện, công ty thành viên và nhà máy sản xuất trải dài trên khắp Việt Nam. Bên cạnh việc phát huy sức mạnh nội lực, Phan Vũ còn được sự hỗ trợ toàn diện từ tập đoàn mẹ Asia Pile Holdings (Nhật Bản) và đối tác chiến lược Japan Pile (Nhật Bản).

Để nhận được sự quan tâm của khách đến tham dự hội nghị IVN 2019 lần này, Công ty đã có sự đầu tư kỹ lưỡng và sẵn sàng về nguồn nhân lực, cơ sở vật chất, công nghệ, kỹ thuật…cho sản phẩm - dịch vụ mới của mình. Có thể nói, Phan Vũ đang mang đến cho nhà đầu tư, đơn vị tư vấn thiết kế, đơn vị tổng thầu các dự án hạ tầng giao thông tai Việt Nam thêm một sự lựa chọn mới trong tương lai khi chọn nhà thầu cấu kiện hạ tầng giao thông.

Thành lập từ năm 1996, Công ty Cổ phần Đầu tư Phan Vũ (Phan Vũ) được biết đến là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công cọc bê tông nền móng trên thị trường Việt Nam.
Tập đoàn Something đưa công nghệ lắp ghép bê tông đúc sẵn của Nhật tới Việt Nam
Tập đoàn Something (Nhật Bản) mới đây đã đưa công nghệ WPC (công nghệ lắp ghép bê tông đúc sẵn) lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam thông qua...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư