Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence và Phu nhân âm tính với virus SARS-CoV-2
PV (TTXVN/Vietnam+) - 03/10/2020 08:24
 
Ngày 2/10, người phát ngôn của Phó Tổng thống Mỹ, Devin O'Malley cho biết ông Mike Pence và phu nhân Karen Pence đã có xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.
Pho Tong thong My Mike Pence va Phu nhan am tinh voi virus SARS-CoV-2 hinh anh 1
Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence và phu nhân. (Ảnh: Fortune)

Ngày 2/10, người phát ngôn của Phó Tổng thống Mỹ, Devin O'Malley cho biết ông Mike Pence và phu nhân Karen Pence đã có xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Trên mạng xã hội Twitter, ông Devin O'Malley viết rằng: “Sáng nay, Phó Tổng thống Pence và Phu nhân đã có xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2. Ông Pence vẫn trong tình trạng sức khỏe tốt và chúc Tổng thống Donald Trump cùng Đệ nhất phu nhân Melania Trump sớm bình phục.

Thông báo trên được đưa ra vài giờ sau khi Tổng thống Trump thông báo ông cùng Đệ nhất phu nhân Melania có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Cả hai đang được cách ly tại Nhà Trắng. Sau thông tin này, nhiều lãnh đạo trên thế giới đã gửi lời động viên và chúc sớm bình phục tới vợ chồng Tổng thống Trump.

Cũng ngày 2/10, một người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc cho biết nước này hy vọng ông Trump cùng Đệ nhất phu nhân Mỹ sẽ sớm bình phục./.

Bác sỹ thông báo tình trạng sức khỏe của Tổng thống Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump đang được cách ly tại Nhà Trắng, trong thời gian cách ly, Tổng thống Trump sẽ vẫn tiếp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư