Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Phụ xe buýt Bảo Yến nhận lỗi đánh nữ sinh
Hằng Thu (Giao thông) - 05/04/2016 11:52
 
Chiều 4/4, phụ xe buýt Bảo Yến đã đến xin lỗi chị Nguyễn Q. A. vì hành hung và "tố" chị say rượu bia.
2-1458

Những vết thương trên mặt và cánh tay của Q.A.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào chiều ngày 31/3, trên tuyến buýt 58 (có lộ trình Mê Linh – Yên Phụ) của Công ty TNHH du lịch dịch vụ xây dựng Bảo Yến (Bảo Yến Bus), chị Nguyễn Q. A. (SN 1998, trú tại quận Đống Đa, TP. Hà Nội) bị phụ xe buýt tên Trần Văn S. có hành động sàm sỡ. Sau khi bị chị Q. A. phản kháng và hét lên, phụ xe S. đã chửi mắng ầm ĩ và ra tay đánh nữ sinh này bầm tím vùng cằm và cánh tay.

Tuy nhiên, trong bản tường trình với công ty, anh S. đã “tố” ngược lại chị Q. A., cho rằng chị nồng nặc mùi rượu bia, to tiếng với anh rồi xảy ra cãi cọ xô xát.

Trao đổi với PV, chị Q. A. cho biết việc chị say rượu là hoàn toàn không đúng sự thật. Theo lời chị Q. A, chiều 4/4, đại diện công ty Bảo Yến Bus và phụ xe S. đã đến tận nhà, trực tiếp đối chất với chị.

“Sự việc là phía phụ xe sai, phụ xe cũng đã nhận lỗi và xin lỗi tôi. Về việc tôi uống rượu bia là không đúng sự thật, nên phụ xe cũng đã nhận lỗi”, Q. A. cho hay.

12961551_1700225510230964_3494611900340927020_n

Phụ xe S. (áo sơ mi kẻ, bên phải) và quản lí bên công ty Bảo Yến Bus đến thăm và xin lỗi chị Q. A. (Ảnh do chị Q. A. cung cấp)

Chị Q. A. cũng chia sẻ, bên phía phụ xe đã đồng ý đưa chị đi kiểm tra và chạy chữa các vết thương mình gây ra theo nguyện vọng của chị và gia đình.

Hiện sự việc đã được giải quyết giữa gia đình chị Q. A với phụ xe buýt S. cũng như Công ty Bảo Yến Bus. Được biết, phụ xe S. đã bị đình chỉ công tác ngay sau khi công ty nhận được phản hồi từ chị Q. A. Tuy nhiên sau khi biết hoàn cảnh gia đình anh S. có con nhỏ, chị Q. A. chỉ yêu cầu công ty phạt kỉ luật và cho anh S. được sửa lỗi của mình.

Dấu vân tay trên vô lăng chứng minh tài xế xe Camry là nam
Cơ quan điều tra đã lấy dấu vân tay trên vô lăng và khẳng định Nguyễn Quang Vinh lái xe Camry gây tai nạn ở phố Ái Mộ (Long Biên, Hà Nội) làm 3 người...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư