-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn -
Thu hút FDI vượt kế hoạch, Phú Thọ tái định vị chiến lược đầu tư giai đoạn mới
Piaggio với vai trò nhà sản xuất hàng đầu châu Âu trong suốt hơn 14 năm qua đã thành công dẫn đầu tại thị trường Việt Nam trên nhiều khía cạnh. Tập đoàn khai phá phân khúc xe máy cao cấp, thương hiệu xe hai bánh đầu tiên áp dụng hệ thống phanh ABS và rất nhiều những giải phát công nghệ tiên tiến khác xuất phát từ mục tiêu an toàn và thân thiện với môi trường.
Qua thời gian, Tập đoàn Piaggio ngày càng đầu tư mở rộng danh mục sản phẩm để chinh phục hơn nữa các khách hàng và giữ vững hình ảnh của thương hiệu xe máy biểu tượng trên toàn châu Á.
![]() |
Chiến lược “Không tỳ vết” được đề ra từ giữa năm 2017 bởi ông Gianluca Fiume, Phó chủ tịch Piaggio châu Á -Thái Bình Dương kiêm Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam là nền móng cho sự phát triển bền vững của Piaggio khu vực châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Chiến lược tập trung vào những giá trị cốt lõi: Quan tâm đến từng cá nhân, Chất lượng sản phẩm, Tầm nhìn dài hạn và Tận tâm với khách hàng. Trong đó, Quan tâm đến từng cá nhân chính là giá trị cốt lõi hướng tới nhân viên, các đối tác và khách hàng của doanh nghiệp.
Ông Gianluca Fiume cho biết, văn hóa của Piaggio luôn khích lệ các cá nhân thể hiện bản thân và tỏa sáng theo cách của riêng họ bất kể tính cách hay tuổi tác. Ngoài sở hữu những thương hiệu đẹp là Vespa, Piaggio, Aprilia và Moto Guzzi, thương hiệu thứ năm được Piaggio tự hào là Con người.
![]() |
“Con người chính là yếu tố định hình DNA của Công ty. Piaggio tuyển dụng những nhân viên phù hợp với văn hóa công ty và có thể phát triển hơn nữa DNA của Công ty. Họ là những người khát khao gắn bó với Piaggio Group và những thương hiệu mà Tập đoàn đại diện: thiết kế, vẻ đẹp, tự do, đam mê, màu sắc và phong cách Ý. Và một phần công việc của tôi là giải mã tiềm năng của nhân viên, khuyến khích họ khám phá giới hạn của chính mình và phát triển bản thân về cả khía cạnh công việc lẫn kỹ năng cá nhân”, CEO của Piaggio Việt Nam nhấn mạnh.
Piaggio Việt Nam cũng là một trong những tổ chức nổi bật được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương 2021
Đây chính là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ công nhân viên của Piaggio tại Việt Nam và khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong suốt 5 năm qua trong việc thực hiện chiến lược “Không tỳ vết”.
Chiến lược này đã giúp Piaggio đạt được nhiều hơn những thành tựu trên nhiều khía cạnh. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh toàn cầu, Piagio châu Á - Thái Bình Dương vẫn liên tiếp phá vỡ các kỷ lục hàng năm về năm có sản lượng sản xuất cao nhất và năm có kết quả hoạt động kinh doanh tốt nhất tại các thị trường trọng điểm trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Với tầm nhìn rõ ràng, mục tiêu của Công ty là biến Việt Nam trở thành thị trường số 1 trên bản đồ phát triển toàn cầu của Piaggio Group và tiếp tục giữ vai trò then chốt trong chiến lược phát triển của Piaggio Group tại khu vực.
Để đạt được mục tiêu đó, những sản phẩm thời thượng của Piaggio được sản xuất tại nhà máy Việt Nam cần phát triển bền vững để đáp ứng nhu cầu về xe hai bánh đang gia tăng mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Bên cạnh đó, Piaggio Việt Nam vẫn tiếp tục được xếp hạng trong top những nơi làm việc tốt nhất trong khu vực.
-
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn -
Thu hút FDI vượt kế hoạch, Phú Thọ tái định vị chiến lược đầu tư giai đoạn mới -
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn


