Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Prudential tung sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mới
Hải Bằng - 03/10/2015 16:18
 
Công ty Cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam vừa đưa ra thị trường hai sản phẩm bổ trợ mới là Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu và Bảo hiểm miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo.
Đặc thù của sản phẩm mới của Prudential là bảo hiểm cho bệnh hiểm nghèo ngay từ giai đoạn đầu
Đặc thù của sản phẩm mới của Prudential là bảo hiểm cho bệnh hiểm nghèo ngay từ giai đoạn đầu

Sản phẩm mới chi trả quyền lợi khi khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo ngay từ giai đoạn đầu.

Đây là sản phẩm có tính chất khác so với các sản phẩm đã có trên thị trường. Cụ thể, các sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trước đây chủ yếu chi trả quyền lợi khi bệnh đã ở giai đoạn sau, trong khi sản phẩm mới của Prudential chi trả quyền lợi khi khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo ngay từ giai đoạn đầu, nhờ đó tăng cơ hội được điều trị sớm giúp khách hàng vượt qua bệnh hiểm nghèo.

Theo Prudential, khi tham gia Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu, khách hàng sẽ được hỗ trợ chi phí điều trị bệnh hiểm ngèo ngay từ giai đoạn đầu và khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi nhiều lần trong suốt thời hạn hợp đồng.

Sản phẩm có phạm vi bảo vệ rộng lên tới 77 bệnh hiểm nghèo khác nhau, khách hàng sẽ được miễn đóng phí cho đến cuối thời hạn hợp đồng và toàn bộ các quyền lợi bảo hiểm của Hợp đồng vẫn được đảm bảo nếu không may mắc bệnh hiểm nghèo trong danh mục. Cả hai sản phẩm này đều bảo vệ cho cả người lớn và trẻ em.

Theo WHO, nhờ sự tiến bộ của y học, 40% số  bệnh có thể phát hiện sớm và điều trị khỏi và 2/3 số bệnh nhân có thể vượt qua căn bệnh. Quan trọng là người dân cần quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe và bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro mà bệnh tật gây ra.

Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc Prudential VN cho biết, việc đưa sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo ngay từ giai đoạn đầu của Prudential sẽ góp phần quan trọng trong việc cứu sống nhiều người cũng như nâng cao chất lượng bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.

Prudential Việt Nam hiện là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ. Công ty này đã có sự hiện diện tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc với trên 270 Trung Tâm phục vụ khách hàng, Văn phòng Chi nhánh, Văn Phòng Tổng đại lý.

Công cụ bảo hiểm tiên tiến giúp chủ động quản lý ngân sách
Hiện nay, các văn bản pháp luật liên quan đến dự trữ quốc gia, quản lý vốn tại doanh nghiệp Nhà nước… đã có các nội dung liên quan đến bảo...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư