Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
PTI hợp tác với Hội doanh nghiệp Trẻ Hà Nội
Chí Tín - 27/01/2016 12:17
 
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội (Hanoiba).
PTI hiện đứng thứ 2 thị trường bảo hiểm xe cơ giới.
PTI hiện đứng thứ 2 thị trường bảo hiểm xe cơ giới.

Theo thỏa thuận được ký kết, PTI sẽ  áp dụng các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho hội viên, đồng thời xây dựng và đóng gói một số sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu riêng của từng nhóm doanh nghiệp.

Trong thỏa thuận, PTI cũng cam kết cung cấp miễn phí dịch vụ cấu kéo phi kĩ thuật ngoài phạm vi bảo hiểm (cứu hộ PAN) cho các hội viên của Hanoiba.

Dịch vụ cứu hộ PAN đang được PTI triển khai trong phạm vi bán kính 100km kể từ bưu điện trung tâm TP.Hà Nội, TP. HCM, Hải Phòng và Đà Nẵng. Đây hiện đang là phạm vi cứu hộ PAN lớn nhất trên thị trường.

Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội được thành lập vào năm 1999, hơn 400 hội viên đều là các doanh nghiệp lớn. Lãnh đạo của Hanoiba cho biết, thỏa thuận vừa ký kết với PTI được kỳ vọng sẽ mở thêm các cơ hội hợp tác cho hội viên, không chỉ đơn thuần trong lĩnh vực bảo hiểm mà cả những lĩnh vực kinh doanh khác.

Được biết, PTI là doanh nghiệp đứng thứ 2 trên thị trường bảo hiểm xe cơ giới.

Hiện nay, PTI đang là doanh nghiệp đi đầu trong việc triển khai nhiều tiện ích cho khách hàng như: Đồng nhất chất lượng sửa chữa tại các gara trên toàn quốc,cam kết có mặt tại hiện trường trong vòng 30 phút, miễn phí cứu hộ PAN, tăng mức yêu cầu hồ sơ công an lên mức 30 triệu đồng…. 

Tập đoàn Bảo Việt nhắm doanh thu 1 tỷ USD
Tập đoàn Bảo Việt vừa triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2016, với mục tiêu doanh thu đầy tham vọng lên tới 1 tỷ USD.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư