Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Bảo hiểm PVI mở rộng mạng lưới
Chí Tín - 26/01/2016 15:23
 
Ngày mai (27/01), tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm PVI sẽ chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Công ty Bảo hiểm PVI Hà Thành.
Bảo hiểm PVI hiện là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ
Bảo hiểm PVI hiện là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ

Bảo hiểm PVI Hà Thành được thành lập theo Giấy phép điều chỉnh số 63GPĐC10/KDBH ngày 21/01/2016, có trụ sở tại tầng 10, tòa nhà CTM Complex 139 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Với sự hiện diện của Bảo hiểm PVI Hà Thành, tổng số đơn vị thành viên trên toàn quốc của Bảo hiểm PVI hiện nay là 30, tiếp tục khẳng định vị thế Nhà bảo hiểm bán lẻ hàng đầu thị trường.

Bảo hiểm PVI Hà Thành sẽ tập trung khai thác, chăm sóc khách hàng khu vực nội thành và các huyện phía Tây Hà Nội.

Với sự hiện diện của Bảo hiểm PVI Hà Thành, Bảo hiểm PVI đã có tổng số 4 đơn vị thành viên tại Hà Nội và trở thành doanh nghiệp bảo hiểm có nhiều đơn vị thành viên nhất tại Hà Nội.

Theo Bảo hiểm PVI, sự ra đời của Bảo hiểm PVI Hà Thành ngay những ngày đầu năm 2016 nằm trong kế hoạch của Bảo hiểm PVI tiếp tục đẩy mạnh công tác thâm nhập thị trường bán lẻ trong năm nay và những giai đoạn sau này.

Trong thời gian tới đây, Bảo hiểm PVI sẽ tiếp tục thành lập các đơn vị tại các khu vực thị trường tiềm năng.

Người đứng đầu Bảo hiểm PVI Hà Thành là ông Đặng Duy Tâm. Ông Tâm đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ, là một trong những người đầu tiên tham gia PVI và đã từng đảm nhiệm vị trí lãnh đạo của nhiều đơn vị thuộc Bảo hiểm PVI.

Kết thúc năm 2015, Bảo hiểm PVI là doanh nghiệp số 1 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam và được xếp hạng năng lực tài chính B++(Tốt) từ Tổ chức Xếp hạng Quốc tế A.M Best.

Trong vài năm gần đây, Bảo hiểm PVI tập trung khai thác thị trường bán lẻ và đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng. Công ty này đang có website bán bảo hiểm trực tuyến và đầu số bán bảo hiểm qua điện thoại di động.

Ngoài ra, doanh nghiệp này cũng đã có Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7,  Trung tâm Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp cả nước, dịch vụ cứu hộ ôtô 24/7...

Tập đoàn Bảo Việt nhắm doanh thu 1 tỷ USD
Tập đoàn Bảo Việt vừa triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2016, với mục tiêu doanh thu đầy tham vọng lên tới 1 tỷ USD.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư