
-
Xuất khẩu thủy sản tăng chậm trong tháng 6, doanh nghiệp nỗ lực dịch chuyển thị trường
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 930 - 1.210 đồng/lít,kg
-
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch
-
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại
-
Nửa đầu năm, thu hơn 3 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả -
Thực phẩm và đồ uống Việt lên kệ siêu thị Nga
![]() |
Mô hình du thuyền Lucky C250 có kích thước 270 x 115 x 300 mm. |
Quà tặng trang trí mới lạ, ý nghĩa
Với ý nghĩa mang đến thành công, may mắn, sự thuận buồm, xuôi gió và cảm hứng trong công việc cho chủ nhân, mô hình thuyền Lucky - sản phẩm chủ đạo của Hahawave trong lĩnh vực sản xuất mô hình tàu thuyền - được nhiều lãnh đạo doanh nghiệp ưa chuộng.
Con thuyền căng buồm lướt sóng ra khơi biểu trưng cho hình ảnh doanh nhân vượt bao khó khăn, đưa doanh nghiệp tiến lên phía trước. Người đứng đầu doanh nghiệp cũng giống như vị thuyền trưởng hiên ngang trong bão tố thương trường, trải qua bao khó khăn để gây dựng sự nghiệp thành công. Chính vì vậy, thuyền Lucky giúp chủ nhân thêm nguồn cảm hứng và động lực làm việc mỗi ngày.
![]() |
Mô hình du thuyền Lucky C300 kích thước 320 x 145 x 400 mm |
Hình thức marketing hiệu quả
Mô hình thuyền Lucky là một lựa chọn thú vị để làm quà tặng dành cho bạn bè, khách hàng, đối tác, đặc biệt là nhân dịp khai trương, tân gia hay những sự kiện quan trọng của doanh nghiệp. Bởi thuyền Lucky không chỉ là món quà sang trọng, tinh tế, mà còn có ý nghĩa trao tặng niềm may mắn, thuận lợi trong kinh doanh cho bạn bè, đối tác, khách hàng.
Sử dụng quà tặng mô hình thuyền Lucky có in tên công ty và logo không chỉ là xu hướng cá nhân hóa sản phẩm, mà còn là một trong những vũ khí marketing “lợi hại”, không tốn nhiều chi phí, góp phần gia tăng mối quan hệ với khách hàng.
Bằng hình thức này, logo và những thông điệp của doanh nghiệp có cơ hội xuất hiện lâu dài và được xem, đọc nhiều lần. Thống kê cho thấy, trên một phần ba những đồ vật quà tặng, như mô hình thuyền để bàn, kỷ niệm chương…, được giữ lại sử dụng hơn một năm sau khi được tặng. Những quà tặng này là sứ giả luôn hiện diện bên cạnh người sở hữu chúng và luôn nhắc nhở họ về tên công ty, số điện thoại, địa chỉ website của bạn. Vì vậy, đây chính là một hình thức quảng cáo mang lại hiệu quả cao.
Nhiều sự lựa chọn cho khách hàng
![]() |
Mô hình du thuyền Lucky L600 kích thước 600 x 180 x 800 mm. |
Hahawave hiện có 3 dòng mô hình thuyền là Lucky C250, C300 và L600, được thiết kế đơn giản mà tinh tế qua từng chi tiết. Sản phẩm được đóng gói sang trọng và đặc biệt có thể cá nhân hóa thông điệp từng doanh nghiệp, ship COD toàn quốc.
Lucky C250 có kích thước nhỏ xinh (270 x 115 x 300 mm), thiết kế thông minh và tiện lợi, có thể để bút, điện thoại, danh thiếp, đặt trên bàn làm việc, mang lại nguồn cảm hứng, động lực làm việc mỗi ngày bởi những câu nói đầy ý nghĩa được viết trên cánh buồm. Đây là một trong những mẫu sản phẩm được nhiều người đón nhận của Hahawave. Sản phẩm đang trong chương trình khuyến mại giảm giá 20% đến ngày 15/4/2019.
Lucky C300 có kích thước 320 x 145 x 400 mm, với nhiều lựa chọn đế (gỗ lim, mica, gỗ tích hợp) dùng để bút, name card, đạt tại bàn làm việc hay phòng khách, quầy tiếp tân.
Lucky L600 có kích thước 600 x 180 x 800 mm, thiết kế sang trọng và tinh tế tới từng chi tiết. Đây cũng là mẫu thuyền đặc biệt yêu thích, được nhiều công ty lựa chọn, in logo/slogan trên cánh buồm, đặt trang trọng trong phòng khách hay quầy lễ tân, không những mang lại may mắn, truyền cảm hứng cho nhân viên, mà còn tăng độ nhận diện thương hiệu.
Xưởng sản xuất: thôn Đình Dù (xã Đình Dù, Văn Lâm, Hưng Yên)
Website: www.hahawave.com
Điện thoại: 0919 613 528
Email: [email protected]

-
Nhập khẩu thép cán nóng khổ rộng tăng đột biến -
Giải quyết vấn đề “được mùa mất giá” cho nông sản Việt mùa thu hoạch -
Thỏa thuận Mỹ - Trung tác động tích cực tới thương mại -
Nửa đầu năm, thu hơn 3 tỷ USD từ xuất khẩu rau quả -
Thực phẩm và đồ uống Việt lên kệ siêu thị Nga -
Chùm ảnh: Bên trong trung tâm chế biến trái cây, rau củ lớn nhất miền Bắc -
“Ai làm chủ vùng nguyên liệu sẽ làm chủ được chuỗi giá trị nông sản”
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số