Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Quảng Ngãi sẽ có chi nhánh TPBank đầu tiên vào tháng 8/2021
Như Loan - 27/07/2021 10:20
 
Chi nhánh TPBank Quảng Ngãi sẽ được TPBank đưa vào hoạt động theo công văn chấp thuận số 8030/NHNN-TTGSNH của NHNN.
f

TPBank Quảng Ngãi có địa chỉ tại số 698A và một phần tầng 1 tòa nhà số 700 Quang Trung, phường Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi. Dự kiến, TPBank Quảng Ngãi sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ đầu tháng 8/2021.

Cũng như tất cả các chi nhánh - phòng giao dịch trên toàn hệ thống TPBank, chi nhánh Quảng Ngãi được thiết kế theo mô hình điểm giao dịch chuẩn quốc tế, không gian được bài trí khoa học theo xu hướng mở, thân thiện với khách hàng. Tọa lạc tại khu vực trung tâm thành phố, TPBank Quảng Ngãi hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành địa chỉ tin cậy, thuận tiện cho khách hàng trên địa bàn trong các giao dịch với các sản phẩm, dịch vụ tài chínhngân hàng hàng đầu.

Việc thành lập TPBank chi nhánh Quảng Ngãi nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới, tăng khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm ngân hàng số chất lượng đến đông đảo khách hàng hơn nữa.  Lãnh đạo TPBank kỳ vọng, TPBank Quảng Ngãi sẽ nhanh chóng hội nhập với kinh tế tại địa phương, đóng góp tích cực vào xây dựng kinh tế tại địa bàn nói riêng và sự phát triển của toàn tỉnh nói chung.

TPBank Nhà Bè chuẩn bị đi vào hoạt động trong tháng 7/2021
Đây là điểm giao dịch thứ 28 của TPBank trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư