Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Quảng Trị: Hơn 200 học viên được đào tạo quản trị doanh nghiệp
Tiến Nhất - 05/11/2018 09:55
 
Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – VCCI vừa tổ chức lớp đào tạo Quản trị doanh nghiệp cho hơn 200 học viên là chủ tịch hội đồng quản trị, tổng giám đốc, giám đốc, phó giám đốc các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh này.
PGS. TS Trần Đình Thiên truyền đạt các nội dung tại buổi đào tạo.
PGS. TS Trần Đình Thiên truyền đạt các nội dung tại buổi đào tạo.

Trong thời gian tham gia lớp đào tạo, học viên được các chuyên gia kinh tế: Phó Giáo sư, Tiến sĩ, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Kinh tế Việt Nam Trần Đình Thiên; Võ Thái Lâm - Action Coach đến từ Tập đoàn huấn luyện doanh nghiệp của Hoa Kỳ truyền đạt các nội dung: chiến tranh thương mại Mỹ - Trung và các vấn đề đặt ra cho kinh tế Việt Nam; trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội hiện nay; 6 bước xây dựng doanh nghiệp thịnh vượng và tăng lợi nhuận bền vững; thực hành hỏi và trả lời chẩn đoán doanh nghiệp nhằm giúp doanh nghiệp đánh giá tình hình thực tế của đơn vị mình so với doanh nghiệp lý tưởng mà họ mong ước được sở hữu.

Lớp đào tạo lần này nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về quản lý doanh nghiệp và xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh dài hơi, góp phần vào việc nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Đây là một trong những hoạt động nằm trong các chương trình của Nghị quyết 02/2018 của HĐND tỉnh Quảng Trị về hỗ trợ phát triển doanh nghiệp.

Quảng Trị với khát vọng về một nền nông nghiệp công nghệ cao
Trong một vài năm trở lại đây, Quảng Trị đã có nhiều giải pháp mang tính đột phá, trong đó có tái cơ cấu ngành nông nghiệp, nâng cao giá trị gia...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư