Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Quỹ Cộng đồng phòng tránh thiên tai kỷ niệm 10 năm thành lập, tri ân Vietjet, Vingroup, FPT, SunGroup, Trường Hải...
N.L - 19/05/2019 08:35
 
Tối 18/5 tại Đà Nẵng, Quỹ Cộng đồng phòng tránh thiên tai đã tổ chức vinh danh và trao kỷ niệm chương tri ân các doanh nghiệp, tổ chức đồng hành cùng Quỹ trong các hoạt động hỗ trợ đồng bào các địa phương cả nước phòng tránh thiên tai.
TIN LIÊN QUAN

.
.

Tiền thân là Quỹ Hỗ trợ phòng chống thiên tai Miền Trung, Quỹ Cộng đồng phòng tránh thiên tai trong suốt 10 năm thành lập và đi vào hoạt động đã ghi nhận hơn 260 tỷ đồng đóng góp của các tổ chức, cá nhân và đặc biệt là các doanh nghiệp tư nhân như Vingroup, Vietjet, Trường Hải, SunGroup, FPT...

Tại buổi lễ tri ân "Kết nối sức mạnh cộng đồng, giảm nhẹ thiên tai", đại diện Quỹ đã trao kỷ niệm chương cho các tổ chức, doanh nghiệp, ghi nhận những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp tư nhân hàng đầu như Vietjet, FPT, Vingroup...

Với sự đồng hành đó, Quỹ Cộng đồng phòng tránh thiên tai cũng xây dựng các trường tiểu học, mầm non, các trạm y tế, nhà văn hóa, tổ chức các đội xung kích cứu hộ, tập huấn nâng cao năng lực, kỹ năng phòng tránh thiên tai, cứu hộ cứu nạn cho hàng trăm học viên, hỗ trợ khẩn cấp cho hàng chục ngàn hộ dân bị thiệt hại trong thiên tai… trên khắp cả nước.

.
.

Tại buổi lễ, Phó Tổng giám đốc Vietjet Đỗ Xuân Quang phát biểu: “Các hoạt động vì cộng đồng là một phần trong cuộc sống của các cán bộ, nhân viên Vietjet từ những ngày đầu tiên thành lập đến nay và chắc chắn cả trong tương lai. Bên cạnh việc biến giấc mơ bay của hàng chục triệu khách hàng thành hiện thực, chúng tôi luôn ý thức được trách nhiệm của một doanh nghiệp tư nhân hàng đầu đối với xã hội, với cộng đồng, với những hoàn cảnh thiệt thòi. Các hoạt động đồng hành cùng Quỹ Cộng đồng phòng tránh thiên tai cũng như nhiều những chương trình mà Vietjet đồng hành cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung tâm Tình nguyện quốc gia… với mong muốn mang tới một xã hội tốt đẹp hơn cho người dân, một môi trường sống văn minh, trong lành hơn, qua đó mang tới một hình ảnh Việt Nam tươi đẹp với bạn bè thế giới.”

Vietjet với những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang tới những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng đã đồng hành cùng chặng đường 10 năm qua của Quỹ nhằm chủ động phòng tránh thiên tai, giảm thiểu và khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí tiết kiệm & linh hoạt và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet vừa được xếp hạng an toàn hàng không ở mức cao nhất thế giới với mức 7 sao bởi AirlineRatings.com, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới chuyên đánh giá về an toàn và sản phẩm của các hãng hàng không toàn cầu. Trước đó, AirlineRating cũng vinh danh Vietjet với giải thưởng “Best Ultra Low-Cost Airline 2018 - 2019”. Gần đây hãng cũng lọt top 50 hãng hàng không toàn cầu về hoạt động và sức khoẻ tài chính năm 2018, theo tạp chí Airfinance Journal.

Hiện tại, Vietjet đang thực hiện gần 400 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 80 triệu lượt hành khách, với 113 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư