
-
VEAM tiếp tục muốn chuyển sàn từ UPCoM
-
Còn quá sớm để kỳ vọng vào cổ phiếu CII
-
Điểm mặt "hàng mới" sắp lên sàn chứng khoán
-
Tiền trở lại với nhóm quỹ cổ phiếu sau 17 tháng rút ròng
-
Nhà đầu tư cần gì ở bản tin và báo cáo chứng khoán? -
Lãnh đạo VNDirect nói gì về các khoản trái phiếu chậm trả của Trung Nam, BKAV Pro?
![]() |
Mạng xã hội Gapo được kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ |
Gapo là một sân chơi hoàn toàn mới để giới trẻ thỏa sức sáng tạo không giới hạn và thể hiện cá tính riêng.
Tại buổi ra mắt, Gapo chính thức nhận được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ G-Capital. Khoản đầu tư đầu tiên này dự kiến được sử dụng trong giai đoạn một của dự án, mục tiêu đạt 50 triệu người dùng.
G-Capital là quỹ đầu tư mạo hiểm trong lĩnh vực công nghệ và tài chính của G-Group. G-Capital tham gia đầu tư và hỗ trợ các công ty trong việc xây dựng chiến lược, thúc đẩy tăng trưởng và gọi vốn cho các vòng đầu tư tiếp theo.
Ngoài ra, Gapo cũng ký kết hợp tác chiến lược với Sony Music Entertainment Việt Nam.
Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược, mạng xã hội Gapo sẽ được sử dụng sản phẩm âm nhạc trong các dự án sắp tới của nghệ sĩ Việt Nam do Sony Music Entertainment Việt Nam sở hữu thông qua các nhà sáng tạo nội dung, trên cả hai nền tảng web và app.
Gapo cũng sẽ là đơn vị đồng hành cùng Sony Music Entertainment Việt Nam trong việc truyền thông, quảng bá các sản phẩm âm nhạc đó trên nền tảng của Gapo và nền tảng thuộc sở hữu của Gapo. Đây là bước khởi đầu cho những hợp tác rộng hơn giữa hai đơn vị trong việc quảng bá các sản phẩm âm nhạc có chất lượng trong thời gian tới.
Sony Music Entertainment Việt Nam là thành viên của Sony Music Entertainment Group với một mạng lưới nghệ sĩ trực thuộc trên toàn thế giới, trong đó bao gồm cả nghệ sĩ Việt Nam và nghệ sĩ nước ngoài.
Hiện tại, Sony Music Entertainment Việt Nam đang quản lý PB Nation và hợp tác cùng các nghệ sĩ như: Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Đạt G, Da LAB, Hoàng Dũng, Jaykii, Khắc Việt, Hằng BingBoong, Juun Đăng Dũng & RTee, Vũ Duy Khánh....
Ông Hà Trung Kiên, Tổng Giám đốc, Đồng sáng lập Công ty cổ phần công nghệ Gapo cho biết, Công ty quyết định đưa sản phẩm ra sớm để hiểu người dùng muốn gì, nỗ lực hoàn thiện sản phẩm qua việc lắng nghe những phản hồi của người dùng và liên tục xây dựng thêm những tính năng mới để hỗ trợ họ mọi lúc, mọi nơi.
Điểm đặc biệt của Gapo là tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Giao diện trang cá nhân sẽ được tự thiết kế theo phong cách riêng với những hình nền, màu sắc tùy biến, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo không giới hạn để thể hiện thẩm mỹ và bản sắc riêng.
Trong giai đoạn sau, mọi người còn được sử dụng thêm video, âm nhạc hoặc thậm chí là các dạng hình ảnh tương tác khác trong trang cá nhân.

-
Tiền trở lại với nhóm quỹ cổ phiếu sau 17 tháng rút ròng -
Nhà đầu tư cần gì ở bản tin và báo cáo chứng khoán? -
Lãnh đạo VNDirect nói gì về các khoản trái phiếu chậm trả của Trung Nam, BKAV Pro? -
VN-Index vượt mốc 1.340 điểm, loạt cổ phiếu nhà Vingroup đóng góp lớn -
KBSV “bắt tay” ĐHQGHN: Đầu tư vào thế hệ trẻ - Ươm mầm tài năng, khai phóng tư duy tài chính -
Chứng khoán Thành Công chuẩn bị huy động gần 1.200 tỷ đồng qua phát hành cổ phiếu -
Công ty chứng khoán "không môi giới" đồng hành cùng nhà đầu tư ra sao?
-
Làng may Vân Từ: Giữ hồn nghề - Bứt phá nhờ chuyển đổi số
-
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng
-
Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025: Kiến tạo hệ sinh thái tài chính thông minh, nhân văn và toàn diện
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Base.vn nhận giải “Nhà cung cấp phần mềm điện toán đám mây tiêu biểu” tại WMB & Cloud AI Summit 2025
-
300 doanh nghiệp từ hơn 10 quốc gia sắp có mặt tại triển lãm Home Show Vietnam 2025 và VHF 2025