-
HSBC: Thương mại Việt Nam vẫn duy trì đà tăng mạnh mẽ -
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt -
Ứng dụng AI cho nhà quản lý nhân sự -
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng
![]() |
| Hội nghị Giám đốc SuperShip toàn quốc lần thứ nhất. |
Thương mại điện tử Việt Nam xếp thứ 6 trong Top 10 thị trường thương mại điện tử lớn nhất thế giới theo nghiên cứu của Statista.
Theo số liệu từ Statista, doanh thu ngành thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2018 đạt 2,269 tỉ USD, tăng tới 29,4% so với năm trước. Trong đó, số lượng khách mua hàng trên các sàn thương mại điện tử đạt 49,8 triệu lượt, tăng 2,6%.
Trước những cơ hội rất lớn từ thị trường, SuperShip Việt Nam tổ chức Hội nghị Giám đốc SuperShip toàn quốc lần thứ nhấ nhằm thống nhất kế hoạch hành động 6 tháng cuối năm cũng như định hướng phát triển SuperShip trong tương lai. Hội nghị đồng thời là cơ hội để giám đốc SuperShip toàn quốc chia sẻ kinh nghiệm quản lý cũng như những khó khăn, thách thức trong giai đoạn hiện nay.Từ đó cùng nhau thảo luận đưa ra những vấn đề tồn đọng và giải pháp khắc phục, nhằm xây dựng một hệ thống SuperShip vững mạnh. Một điều khá thú vị, các tỉnh được đánh giá thị trường rất khó khăn như Gia Lai, Yên Bái, Tuyên Quang… lại là những tỉnh đang có tốc độ tăng trưởng khá tốt
Tại Hội nghị, ông Lê Thanh Hoài, CEO - Founder SuperShip chia sẻ, chính nhờ sự kề vai sát cánh và hỗ trợ cố vấn của anh Trần Anh Vương (Shark Vương) mà những định hướng chiến lược giúp SuperShip phát triển vượt bậc trong thời gian sắp tới được nung nấu và triển khai quyết liệt.
Chia sẻ dự định trong thời gian tới, CEO SuperShip cho biết, SuperShip sẽ tiếp tục tập trung đẩy mạnh mở rộng mạng lưới, không những phủ sóng 100% thành phố cả nước mà còn phủ sóng sâu khắp các huyện đảo Việt Nam trong năm 2019. Từ đó hệ thống SuperShip có thể chủ động kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, như triết lý kinh doanh của SuperShip “sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu mà SuperShip theo đuổi”.
![]() |
| Ứng dụng SuperShip trên điện thoại. |
Cũng tại sự kiện, SuperShip chính thức cho ra mắt ứng dụng SuperShip dành cho khách hàng, đáp ứng yêu cầu nhanh chóng, tiện lợi trong quá trình lên đơn và quản lý đơn hàng cho các Shop online.
Hệ thống website SuperShip theo đánh giá khách quan của người dùng đã rất hiệu quả và thân thiện, nay SuperShip phát triển thêm ứng dụng trên điện thoại dành cho cả hai hệ điều hành Android và IOS, điều này khẳng định ngoài việc đầu tư phát triển mạng lưới, SuperShip, không nằm ngoài “cuộc đua công nghệ” của thị trường giao nhận hàng hóa thương mại điện tử hiện nay.
-
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng -
Doanh nghiệp Trung Quốc tìm kiếm đối tác tại Việt Nam -
Thị trường Việt Nam vào "tầm ngắm" của dòng vốn Vùng Vịnh -
Masan (MSN) hoàn thành 90% kế hoạch kinh doanh năm 2025 -
Thương mại điện tử - mảnh đất tăng trưởng tiềm năng cho phân khúc hàng xa xỉ -
Thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại Việt - Mỹ
-
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
-
Đồng Hồ Phố - Cầu nối đưa tinh hoa chế tác thế giới đến tay người Việt -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 -
Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một "sản phẩm bền vững" -
Tiên phong đồng hành cùng ngành y tế dự phòng, HDBank triển khai Kiosk y tế thông minh tại Viện Pasteur TP.HCM -
One Mount được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại Giải thưởng APEA 2025


