-
Hisense đầu tư nhà máy sản xuất tivi tại Đồng Nai -
Gánh nặng thủ tục vẫn chưa vơi -
Pacific Airlines lên tiếng về việc tái cấu trúc đội bay và mạng đường bay -
Lợi nhuận năm 2023 của TKV vượt 56% so với năm 2022 -
Đầu tư nhà máy mới, Dh Foods tự tin có mặt ở siêu thị lớn trên thế giới -
Xu hướng nhà xưởng xây sẵn lên ngôi
Hội nghị Giám đốc SuperShip toàn quốc lần thứ nhất. |
Thương mại điện tử Việt Nam xếp thứ 6 trong Top 10 thị trường thương mại điện tử lớn nhất thế giới theo nghiên cứu của Statista.
Theo số liệu từ Statista, doanh thu ngành thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2018 đạt 2,269 tỉ USD, tăng tới 29,4% so với năm trước. Trong đó, số lượng khách mua hàng trên các sàn thương mại điện tử đạt 49,8 triệu lượt, tăng 2,6%.
Trước những cơ hội rất lớn từ thị trường, SuperShip Việt Nam tổ chức Hội nghị Giám đốc SuperShip toàn quốc lần thứ nhấ nhằm thống nhất kế hoạch hành động 6 tháng cuối năm cũng như định hướng phát triển SuperShip trong tương lai. Hội nghị đồng thời là cơ hội để giám đốc SuperShip toàn quốc chia sẻ kinh nghiệm quản lý cũng như những khó khăn, thách thức trong giai đoạn hiện nay.Từ đó cùng nhau thảo luận đưa ra những vấn đề tồn đọng và giải pháp khắc phục, nhằm xây dựng một hệ thống SuperShip vững mạnh. Một điều khá thú vị, các tỉnh được đánh giá thị trường rất khó khăn như Gia Lai, Yên Bái, Tuyên Quang… lại là những tỉnh đang có tốc độ tăng trưởng khá tốt
Tại Hội nghị, ông Lê Thanh Hoài, CEO - Founder SuperShip chia sẻ, chính nhờ sự kề vai sát cánh và hỗ trợ cố vấn của anh Trần Anh Vương (Shark Vương) mà những định hướng chiến lược giúp SuperShip phát triển vượt bậc trong thời gian sắp tới được nung nấu và triển khai quyết liệt.
Chia sẻ dự định trong thời gian tới, CEO SuperShip cho biết, SuperShip sẽ tiếp tục tập trung đẩy mạnh mở rộng mạng lưới, không những phủ sóng 100% thành phố cả nước mà còn phủ sóng sâu khắp các huyện đảo Việt Nam trong năm 2019. Từ đó hệ thống SuperShip có thể chủ động kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, như triết lý kinh doanh của SuperShip “sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu mà SuperShip theo đuổi”.
Ứng dụng SuperShip trên điện thoại. |
Cũng tại sự kiện, SuperShip chính thức cho ra mắt ứng dụng SuperShip dành cho khách hàng, đáp ứng yêu cầu nhanh chóng, tiện lợi trong quá trình lên đơn và quản lý đơn hàng cho các Shop online.
Hệ thống website SuperShip theo đánh giá khách quan của người dùng đã rất hiệu quả và thân thiện, nay SuperShip phát triển thêm ứng dụng trên điện thoại dành cho cả hai hệ điều hành Android và IOS, điều này khẳng định ngoài việc đầu tư phát triển mạng lưới, SuperShip, không nằm ngoài “cuộc đua công nghệ” của thị trường giao nhận hàng hóa thương mại điện tử hiện nay.
-
Đầu tư nhà máy mới, Dh Foods tự tin có mặt ở siêu thị lớn trên thế giới -
Xu hướng nhà xưởng xây sẵn lên ngôi -
Doanh nghiệp bất động sản mong gỡ vướng dứt điểm thủ tục -
Xuất khẩu sang Mỹ đang phục hồi -
Ông Trần Bá Dương: Quảng Nam trở thành trung tâm logistics là rất khả thi -
YeaH1 bắt tay MangoTV; Xe VinFast sang Châu Phi; Sudico sẽ đổi tên; Vinatex xuất vải chống cháy -
Căng thẳng Biển Đỏ: Dệt may, da giày xuất khẩu Việt Nam cần lưu tâm
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024
- Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh
- Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương