-
Hệ thống kiểm soát hàng hóa nhập khẩu vào EU tác động mạnh tới doanh nghiệp Việt -
Chủ tịch KOCHAM cam kết tiếp tục hỗ trợ Ninh Thuận thu hút đầu tư từ Hàn Quốc -
Đồng Nai thiếu lao động cả “lượng” lẫn “chất” -
Chính quyền thành phố Okayama tăng cường hợp tác với Cảng Quốc tế Long An -
Xuất khẩu giày dép vẫn chịu sức ép lớn -
Lợi nhuận quý I/2024 của FPT Retail cải thiện mạnh mẽ
Hội nghị Giám đốc SuperShip toàn quốc lần thứ nhất. |
Thương mại điện tử Việt Nam xếp thứ 6 trong Top 10 thị trường thương mại điện tử lớn nhất thế giới theo nghiên cứu của Statista.
Theo số liệu từ Statista, doanh thu ngành thương mại điện tử Việt Nam trong năm 2018 đạt 2,269 tỉ USD, tăng tới 29,4% so với năm trước. Trong đó, số lượng khách mua hàng trên các sàn thương mại điện tử đạt 49,8 triệu lượt, tăng 2,6%.
Trước những cơ hội rất lớn từ thị trường, SuperShip Việt Nam tổ chức Hội nghị Giám đốc SuperShip toàn quốc lần thứ nhấ nhằm thống nhất kế hoạch hành động 6 tháng cuối năm cũng như định hướng phát triển SuperShip trong tương lai. Hội nghị đồng thời là cơ hội để giám đốc SuperShip toàn quốc chia sẻ kinh nghiệm quản lý cũng như những khó khăn, thách thức trong giai đoạn hiện nay.Từ đó cùng nhau thảo luận đưa ra những vấn đề tồn đọng và giải pháp khắc phục, nhằm xây dựng một hệ thống SuperShip vững mạnh. Một điều khá thú vị, các tỉnh được đánh giá thị trường rất khó khăn như Gia Lai, Yên Bái, Tuyên Quang… lại là những tỉnh đang có tốc độ tăng trưởng khá tốt
Tại Hội nghị, ông Lê Thanh Hoài, CEO - Founder SuperShip chia sẻ, chính nhờ sự kề vai sát cánh và hỗ trợ cố vấn của anh Trần Anh Vương (Shark Vương) mà những định hướng chiến lược giúp SuperShip phát triển vượt bậc trong thời gian sắp tới được nung nấu và triển khai quyết liệt.
Chia sẻ dự định trong thời gian tới, CEO SuperShip cho biết, SuperShip sẽ tiếp tục tập trung đẩy mạnh mở rộng mạng lưới, không những phủ sóng 100% thành phố cả nước mà còn phủ sóng sâu khắp các huyện đảo Việt Nam trong năm 2019. Từ đó hệ thống SuperShip có thể chủ động kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, như triết lý kinh doanh của SuperShip “sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu mà SuperShip theo đuổi”.
Ứng dụng SuperShip trên điện thoại. |
Cũng tại sự kiện, SuperShip chính thức cho ra mắt ứng dụng SuperShip dành cho khách hàng, đáp ứng yêu cầu nhanh chóng, tiện lợi trong quá trình lên đơn và quản lý đơn hàng cho các Shop online.
Hệ thống website SuperShip theo đánh giá khách quan của người dùng đã rất hiệu quả và thân thiện, nay SuperShip phát triển thêm ứng dụng trên điện thoại dành cho cả hai hệ điều hành Android và IOS, điều này khẳng định ngoài việc đầu tư phát triển mạng lưới, SuperShip, không nằm ngoài “cuộc đua công nghệ” của thị trường giao nhận hàng hóa thương mại điện tử hiện nay.
-
Đồng Nai thiếu lao động cả “lượng” lẫn “chất” -
Chính quyền thành phố Okayama tăng cường hợp tác với Cảng Quốc tế Long An -
Xuất khẩu giày dép vẫn chịu sức ép lớn -
Dạo một vòng ĐHĐCĐ xem lãnh đạo các doanh nghiệp cam kết những gì -
Lợi nhuận quý I/2024 của FPT Retail cải thiện mạnh mẽ -
Bình Dương: Tỷ lệ nội địa hóa của ngành công nghiệp chưa tới 50% -
Thêm một tháng khó khăn khi doanh nghiệp mới ở cả 6 vùng trên cả nước đều giảm
-
1 [Megastory] Khúc tráng ca Trường Sa (phần 2): Vì một Trường Sa trường tồn, bất diệt -
2 Hội tụ sức mạnh đại đoàn kết dân tộc -
3 [Emagazine] PGS-TS. Bùi Hoài Sơn: Khát vọng và lòng đoàn kết của người Việt luôn là sức mạnh vô địch -
4 Đầu tư 7.000 tỷ đồng mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn lên 4 làn xe -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 30/4
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 1)
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh