Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
SuperShip nhượng quyền thương hiệu cho 10 đối tác
Thu Phương - 09/09/2018 16:01
 
10 đối tác đầu tiên nhận nhượng quyền thương hiệu của Công ty Cổ phần Dịch vụ Vận Chuyển Dấu Chân Việt (SuperShip) sẽ bắt đầu hoạt động từ tháng 10/2018. Với tổng chi phí mỗi đối tác phải chi trả cho SuperShip từ 150 - 200 triệu đồng.
.
Đến 2019, SuperShip dự kiến sẽ nhượng quyền cho 30 đối tác trên cả nước.

Ông Lê Thanh Hoài, sáng lập kiêm CEO SuperShip cho biết, sau một tháng ra mắt, dự án hợp tác đầu tư phát triển SuperShip nhận được sự quan tâm của hơn 200 đối tác từ khắp các tỉnh thành.

Công ty đã chọn lọc và ký kết hợp đồng với 10 đối tác có năng lực quản lý và nguồn lực tài chính tại 10 tỉnh thành có thị trường giao nhận tiềm năng như: Đà Nẵng, Vũng Tàu, Bến Tre, Hưng Yên, Lai Châu, Thanh Hóa, Quảng Trị, Cần Thơ, Hải Phòng, Cà Mau với tổng chi phí mà mỗi đối tác phải trả để mở chi nhánh Supership tại địa phương từ 150 - 200 triệu đồng.

Trong đó, ký quỹ bảo đảm thanh toán COD là 50 triệu đồng (đối tác sẽ đươc toàn tiền ký quỹ sau 3 năm hoạt động theo hợp đồng);  50 - 100 triệu đồng cho phí xây dựng cơ sở vật chất; 30 triệu đồng cho phí thiết lập vận hành ban đầu như chuyển giao công nghệ, phương thức kinh doanh… và phí sử dụng thương hiệu trong 3 năm đầu tiên là 20 triệu đồng.

Ngoài ra, đối tác sẽ trả 5% tổng doanh thu mỗi tháng cho SuperShip (trong đó, 2% cho công tác tài chính, 2% phí bảo trì, nâng cấp phần mềm và 1% chi phí khác như marketing, đào tạo).

Theo tính toán của SuperShip, nếu hợp tác với SuperShip, đối tác có thể tiết kiệm ½ chi phí đầu tư so với tự kinh doanh, ¼  chi phí vận ahành hệ thống cũng như tăng gấp 3 lần hiệu quả kinh doanh.

“SuperShip sẽ đào tạo chuyển giao công nghệ trong vòng một tháng cho các đối tác tại trụ sở chính của SuperShip ở TP.HCM. Đến tháng 10/2018, SuperShip tại các tỉnh thành trên sẽ đi vào hoạt động. Lần ký kết này sẽ là tiền đề cho sự phát triển của hệ thống SuperShip toàn quốc, đi đến hoàn thành mục tiêu năm 2019 là phủ sóng 70% các thành phố trên cả nước với hơn 30 đối tác”, ông Lê Thanh Hoài chia sẻ.

Hợp tác đầu tư phát triển SuperShip là dự án mở rộng thị trường của SuperShip nhằm đưa thương hiệu này đến gần hơn với khách hàng cả nước, mở rộng quy mô hoạt động ra khắp toàn quốc với triết lý lấy Sự hài lòng của khách hàng là mục đích mà SuperShip theo đuổi của CEO Lê Thanh Hoài.

Sau hơn 3 năm hoạt động, hiện nay SuperShip đang có mặt tại hai thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh với hơn 100 nhân viên, hơn 30.000 khách hàng và số đơn hàng hơn 3.000 đơn mỗi ngày. SuperShip đang là một trong những đơn vị giao hàng nội thành tốt nhất sau hai năm có mặt tại thị trường, tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất TPHCM  là 96,18% - tỷ lệ mà SuperShip tự đánh giá là cao nhất tại TP.HCM so với nhiều đơn vị cùng ngành.

Lê Thanh Hoài, sáng lập, CEO SuperShip: Không nên tiết kiệm giấc mơ của mình
Lê Thanh Hoài, CEO Công ty TNHH Dịch vụ vận chuyển Dấu chân Việt (SuperShip) đã thuyết phục được các nhà đầu tư bằng mong muốn được làm việc,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư