-
Cấp giấy phép kinh doanh cảng hàng không cho Công ty cổ phần Cảng hàng không Mặt Trời -
Toyota Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
-
Doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng báo lãi 4.689 tỷ đồng năm 2025 -
VinFast giành “bộ tứ” giải thưởng danh giá tại Vạn Xuân Awards 2025
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025
![]() |
| Đến 2019, SuperShip dự kiến sẽ nhượng quyền cho 30 đối tác trên cả nước. |
Ông Lê Thanh Hoài, sáng lập kiêm CEO SuperShip cho biết, sau một tháng ra mắt, dự án hợp tác đầu tư phát triển SuperShip nhận được sự quan tâm của hơn 200 đối tác từ khắp các tỉnh thành.
Công ty đã chọn lọc và ký kết hợp đồng với 10 đối tác có năng lực quản lý và nguồn lực tài chính tại 10 tỉnh thành có thị trường giao nhận tiềm năng như: Đà Nẵng, Vũng Tàu, Bến Tre, Hưng Yên, Lai Châu, Thanh Hóa, Quảng Trị, Cần Thơ, Hải Phòng, Cà Mau với tổng chi phí mà mỗi đối tác phải trả để mở chi nhánh Supership tại địa phương từ 150 - 200 triệu đồng.
Trong đó, ký quỹ bảo đảm thanh toán COD là 50 triệu đồng (đối tác sẽ đươc toàn tiền ký quỹ sau 3 năm hoạt động theo hợp đồng); 50 - 100 triệu đồng cho phí xây dựng cơ sở vật chất; 30 triệu đồng cho phí thiết lập vận hành ban đầu như chuyển giao công nghệ, phương thức kinh doanh… và phí sử dụng thương hiệu trong 3 năm đầu tiên là 20 triệu đồng.
Ngoài ra, đối tác sẽ trả 5% tổng doanh thu mỗi tháng cho SuperShip (trong đó, 2% cho công tác tài chính, 2% phí bảo trì, nâng cấp phần mềm và 1% chi phí khác như marketing, đào tạo).
Theo tính toán của SuperShip, nếu hợp tác với SuperShip, đối tác có thể tiết kiệm ½ chi phí đầu tư so với tự kinh doanh, ¼ chi phí vận ahành hệ thống cũng như tăng gấp 3 lần hiệu quả kinh doanh.
“SuperShip sẽ đào tạo chuyển giao công nghệ trong vòng một tháng cho các đối tác tại trụ sở chính của SuperShip ở TP.HCM. Đến tháng 10/2018, SuperShip tại các tỉnh thành trên sẽ đi vào hoạt động. Lần ký kết này sẽ là tiền đề cho sự phát triển của hệ thống SuperShip toàn quốc, đi đến hoàn thành mục tiêu năm 2019 là phủ sóng 70% các thành phố trên cả nước với hơn 30 đối tác”, ông Lê Thanh Hoài chia sẻ.
Hợp tác đầu tư phát triển SuperShip là dự án mở rộng thị trường của SuperShip nhằm đưa thương hiệu này đến gần hơn với khách hàng cả nước, mở rộng quy mô hoạt động ra khắp toàn quốc với triết lý lấy Sự hài lòng của khách hàng là mục đích mà SuperShip theo đuổi của CEO Lê Thanh Hoài.
Sau hơn 3 năm hoạt động, hiện nay SuperShip đang có mặt tại hai thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh với hơn 100 nhân viên, hơn 30.000 khách hàng và số đơn hàng hơn 3.000 đơn mỗi ngày. SuperShip đang là một trong những đơn vị giao hàng nội thành tốt nhất sau hai năm có mặt tại thị trường, tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất TPHCM là 96,18% - tỷ lệ mà SuperShip tự đánh giá là cao nhất tại TP.HCM so với nhiều đơn vị cùng ngành.
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Cả nước có gần 1,1 triệu doanh nghiệp đang hoạt động -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu


