
-
Doanh nghiệp thích ứng với thuế quan
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới
![]() |
Lễ ký kết và họp báo hợp tác đầu tư phát triển SuperShip lần III là sự kiện chứng minh sự thành công của SuperShip trên thị trường giao nhận toàn quốc, biệt đội giao hàng siêu đẳng SuperShip sẽ chính thức mặt tại 52 tỉnh thành trên cả nước |
Chỉ sau 6 tháng nhận nhượng quyền ở các tỉnh, SuperShip hiện cán mốc 52/63 tỉnh thành tại Việt Nam, dự kiến đến cuối năm 2019 ngoài định hướng phát triển ổn định, đơn vị này sẽ tiếp tục thu hút đối tác nhằm phủ sóng 63 tỉnh thành trên cả nước.
Trong phần giao lưu chia sẻ với 21 đối tác mới trong lần lần thứ 3 diễn ra tại TP.HCM ngày 10/3, CEO SuperShip - ông Lê Thanh Hoài cho biết, lần ký kết thứ 3 này được ông đánh giá là ‘thời điểm vàng’ khi hợp tác với SuperShip, vì theo ông Hoài rút kinh nghiệm, thử nghiệm của những thế hệ đầu (những tỉnh thành trong lần ký kết 1 và 2) cho đến hiện tại SuperShip có đội ngũ đối tác phủ sóng 80% ở khắp các tỉnh, thành phố lớn của Việt Nam, chỉ khoảng 1 năm trước lần ký kết đầu tiên chỉ 10 tỉnh thành nhưng hiện tại đầu năm 2019, (số lượng đối tác đã vượt 10% lượng phủ sóng, mục tiêu ban đầu của SuperShip trong năm 2019, số lượng đối tác phủ sóng 70% tỉnh, thành phố tại Việt Nam).
“Năm 2019, sau khi chuyển giao cho toàn thể đối tác thì khoảng tháng 5, tháng 6, SuperShip sẽ đi vào giai đoạn hỗ trợ, đi đến từng tỉnh thành để có thể phát triển nhanh chống nhất. Đến năm 2020, sẽ là một bước ngoặc rất lớn khi SuperShip có thể các nhà đầu tư lớn, sàn thương mại sẽ tham gia vào thời điểm này và đến năm 2021 - 2024 sẽ là những năm phát triển vượt bậc của SuperShip”, Lê Thanh Hoài chia sẻ.
Là một trong những Dự án huy động vốn thành công trên Shark Tank Việt Nam và cũng là một trong những Dự án hiếm hoi DD (được thẩm định) thành công và nhận vốn. Hiện nay SuperShip đang có mặt tại 31 tỉnh thành.
SuperShip đang là một trong những đơn vị giao hàng nội thành tốt nhất sau hai năm có mặt tại thị trường, tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất TPHCM hiện nay (96,18%) và đã mở rộng toàn quốc thành công bước đầu.
Trong khuôn khổ lễ ký kết, các đối tác được gặp gỡ và cùng nhau thảo luận các chiến lược phát triển hệ thống SuperShip trong tương lai, SuperShip có buổi ký kết với 21 đối tác, Trong đó có các đối tác đến từ các tỉnh thành như: Đồng Tháp, Vĩnh Long, Hà Tĩnh, Bình Phước, Bắc Giang, Tuyên Quang, Quảng Ngãi, Lào Cai, Ninh Thuận, Long An, Sơn La, Khánh Hòa, Phú Thọ, KonTum, Phú Yên, Hà Nam, Gia Lai, Đắk Lắk, Quảng Bình, Trà Vinh, Hải Dương.
Trước đó, vào tháng 11/2018, SuperShip đã ký kết hợp đồng thành công tại 31 tỉnh thành, và đến nay đã phát triển thành đơn vị giao hàng toàn quốc và sẵn sàng phục vụ 52/63 tỉnh thành vào tháng 4/2019.
![]() |
Sự kiện góp phần khẳng định tham vọng dẫn đầu thị trường giao nhận hàng hóa có thu hộ tại Việt Nam của biệt đội giao hàng siêu đẳng SuperShip |
Sau một năm đi vào hoạt động, SuperShip có doanh thu tại mỗi địa phương đạt con số 3 tỷ/năm, lợi nhuận trước thuế đạt 300 triệu/ năm, tỷ suất sinh lợi đạt 9%/ năm. Và các con số này sẽ tăng lên đến 8 tỷ doanh thu/ năm, lợi nhuận trước thuế lên đến 900 triệu/ năm và tỷ suất sinh lợi đạt 12% ở năm thứ 3.
“Đây là những con số được tính toán kỹ lưỡng và hợp lý mà SuperShip tin chắc rằng sẽ đạt được”, Đại diện SuperShip cho hay.

-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm -
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách -
Doanh nghiệp quay lại thị trường cao kỷ lục, kinh tế tăng trưởng rõ nét -
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower