Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
SuperShip ký kết nhượng quyền lần thứ 2 với 20 đối tác trên toàn quốc
Thu Phương - 22/11/2018 19:49
 
Theo kế hoạch đặt ra trong 2018 sẽ “nạp thêm” 10 đối tác, thế nhưng hiện đối tác của SuperShip lên đến con số 32 sau lần ký kết thứ 2 với 20 đối tác đến từ các tỉnh thành.
.
Ông Lê Thanh Hoài, đại diện SuperShip ký hợp tác đầu tư với đối tác tỉnh Đồng Nai

Ngày 22/11, tại TP.HCM đã diễn Công ty Cổ phần SuperShip Việt Nam đã tổ chức Lễ Ký kết và Họp báo Hợp tác Đầu tư Phát triển lần II-2018 với 20 đối tác. Bao gồm các tỉnh thành như: Đồng Nai, Bình Dương, Bắc Ninh, Nam Định, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, An Giang, Sóc Trăng, Thái Bình, Kiên Giang, Bình Định, Ninh Bình, Nghệ An, Bình Thuận, Yên Bái, Đồng Tháp, Quảng Nam, Tây Ninh, Lâm Đồng, Thái Nguyên.

Đây là bước đánh dấu của sự phát triển lớn mạnh của SuperShip, đồng thời cũng là bước tiến mới trong công cuộc mở rộng quy mô ra thị trường tỉnh và hướng tới toàn quốc với hình thức chuyển hàng thu tiền hộ (COD).

Trước đó, SuperShip đã thành công trong việc ký kết, chuyển giao công nghệ lần I tại 10 tỉnh thành: Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Bến Tre, Cà Mau, Quảng Trị, Hưng Yên, Lai Châu, Vũng Tàu,  Thanh Hóa.

Sau thành công của buổi lễ ký kết lần I cũng như của quá trình chuyển giao công nghệ và thiết lập vận hành tại 10 tỉnh lần 1, mô hình hợp tác đầu tư phát triển SuperShip tiếp tục nhận được sự quan tâm từ rất nhiều các tỉnh thành khác nhau. Hơn 200 đối tác từ 51 tỉnh thành còn lại đã liên hệ để được tư vấn trong đợt 2.

Theo kế hoạch, tháng 12/2018 SuperShip sẽ chính thức có mặt tại 32/63 tỉnh thành, và năm 2019 sẽ hoàn thành mục tiêu phủ sóng toàn quốc.

Ông Lê Thanh Hoài, CEO Supership cho biết, mục tiêu của SuperShip trong năm 2018 chuyển giao chuẩn hoá mô hình ship hình thức thu tiền hộ (COD) là 10 đối tác, tuy nhiên con số ký kết vượt ngoài kế hoạch với 32 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Với con số này, công ty kỳ vọng trong 6 tháng đầu năm 2019 sẽ chuyển giao công nghệ với tất cả đối tác trên toàn quốc 63/63 tỉnh thành phố.

.
Ông Lê Thanh Hoài, CEO SuperShip phát biểu tại Lễ Ký kết và Họp báo Hợp tác Đầu tư Phát triển lần II-2018 với 20 đối tác

Cũng theo vị đại diện, hiện tại chính sách của SuperShip chỉ nhận duy nhất một đối tác tại một tỉnh. Lý giải về điều này ông Hoài chia sẻ, việc mở rộng mô hình sẽ nâng cao được chất lượng dịch vụ là mục tiêu của công ty. Nhưng, để đồng bộ mô hình, cho các đối tác làm tốt nhất, trách nhiệm nhất với mô hình thì việc tập trung nguồn lực tại một điểm sẽ giúp phục vụ tốt hơn, mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng.

Thực hiện được những mục tiêu đó, đi đôi với việc cho các đối tác tự do đăng ký làm đại lý của SuperShip tại tỉnh thành, đơn vị cũng có sự lựa chọn, sàng lọc rất khắc khe. Cụ thể, ngoài năng lực tài chính, các đối tác của SuperShip phải có những yếu tố như học vấn như: tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, từng tham gia quản trị doanh nghiệp, có kiến thức, kinh nghiệm trong quản trị, điều hành doanh nghiệp trước đó để nhận chuyển giao công nghệ; đối tác được lựa chọn phải tham gia đầy đủ các buổi tập huấn, training về vận hành SuperShip mới có thể tham gia vào mô hình chuyển phát nhanh này.

Đại diện SuperShip kỳ vọng sau một năm đi vào hoạt động doanh thu tại mỗi địa phương đạt con số 3 tỷ đồng/năm, lợi nhuận trước thuế đạt 300 triệu đồng/năm, tỷ suất sinh lợi đạt 9%/ năm. Và các con số này sẽ tăng lên đến 8 tỷ đồng doanh thu/năm, lợi nhuận trước thuế lên đến 900 triệu đồng/năm và tỷ suất sinh lợi đạt 12% ở năm thứ 3. Đây là những con số được tính toán kỹ lưỡng và hợp lý mà SuperShip chắc rằng sẽ đạt được.

Thành lập năm 2015, chủ yếu hoạt động ở thị trường TP.HCM, nhưng sau khi xuất hiện trên chương trình thực tế về gọi vốn đầu tư, SuperShip là đơn vị giao nhận đầu tiên triển khai mô hình nhượng quyền thương mại thành công tại Việt Nam. Tháng 9/2018 SuperShip đã ký kết hợp đồng thành công tại 10 tỉnh thành, và đến nay đã phát triển thành đơn vị giao hàng toàn quốc thay vì đơn vị giao hàng TPHCM - Hà Nội như trước đây.

Hiện nay SuperShip đang có mặt tại 12/63 tỉnh thành, và tháng 12/2018 sẽ là 32/63 tỉnh thành với hơn 400 nhân viên, hơn 60.000 khách hàng và số đơn hàng hơn 6.000 đơn mỗi ngày. SuperShip đang là một trong những đơn vị giao hàng nội thành tốt nhất sau hai năm có mặt tại thị trường, tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất TPHCM hiện nay (96,18%) và đã mở rộng toàn quốc thành công bước đầu.

Lê Thanh Hoài, Sáng lập & CEO SuperShip: Uy tín thương hiệu phải đặt hàng đầu
Lê Thanh Hoài, CEO Công ty TNHH Dịch vụ vận chuyển Dấu chân Việt (SuperShip) quan niệm uy tín thương hiệu luôn phải đặt lên hàng đầu. Dù tốc độ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư