-
Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt -
Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần giờ -
Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần -
Thêm cầu, Bắc Sài Gòn đón sóng tăng trưởng -
Ahamove tiếp tục ghi dấu tiên phong với công nghệ GenAI trợ lý ảo -
OGC ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ
Tính đến tháng 7/2019, RedDoorz đang tăng trưởng gấp 5 lần so với năm trước với sự hiện diện tại hơn 52 thành phố ở 4 quốc gia Đông Nam Á. Gần đây RedDoorz đã đạt 500.000 phòng qua đêm, qua đó khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành du lịch tiết kiệm của khu vực, vượt qua các đối thủ toàn cầu.
Cột mốc này được công bố bởi nhà sáng lập và là CEO của RedDoorz, Amit Saberwal, trong bài thuyết trình tại Hội nghị Thượng đỉnh Tăng trưởng tại RISE 2019, hội nghị công nghệ lớn nhất châu Á tổ chức tại Hồng Kông ngày 9 - 11/7/2019.
Đến thời điểm hiện tại, RedDoorz hiện diện tại hơn 52 thành phố ở 4 quốc gia Đông Nam Á . |
Năm 2022 dự kiến sẽ có 350 triệu người thuộc tầng lớp trung lưu tại Đông Nam Á, hứa hẹn là thị trường đầy tiềm năng cho RedDoorz.
Theo ông Roshan Raj Behera (công ty tư vấn RedSeer): Năm 2018 Đông Nam Á có hơn 120.000 khách sạn trong phân khúc ba sao trở xuống - điều kiện tốt cho RedDoorz phát triển hơn.
Theo Phocuswright thì thị trường khách sạn Đông Nam Á lớn gấp 3 lần thị trường du lịch Ấn Độ và được định giá 17 tỷ USD, dự kiến đạt 23 tỷ USD năm 2023. Xu hướng du lịch tiết kiệm đang có sự chuyển đổi lớn trên khắp khu vực khi giới trẻ tầng lớp trung lưu xem du lịch như lối sống mới và chú trọng hiệu quả chi phí.
Ông Amit Saberwal nói thêm bên lề RISE: "Là công ty phát triển nhanh nhất Đông Nam Á trong phân khúc du lịch tiết kiệm, chúng tôi cam kết xây dựng một doanh nghiệp bền vững với nền tảng vững chắc. Đông Nam Á mang đến nhiều cơ hội phát triển cũng như thách thức vì có sự khác biệt về hành vi và thị hiếu của khách hàng giữa thành phố với thành phố, chứ không chỉ giữa quốc gia với quốc gia. Công nghệ và dữ liệu là đòn bẩy chính giúp RedDoorz giải quyết những thách thức đó, qua đó mở rộng quy mô gấp đôi cứ sau mỗi 6 tháng trong 2 năm vừa qua".
Chiến lược “địa phương hóa” từng thị trường cùng với việc tập trung vào trải nghiệm khách hàng giúp RedDoorz khác biệt so với đối thủ cùng ngành và tăng quy mô nhanh chóng.
“Ước tính công suất phòng của khách sạn tầm trung ở Đông Nam Á ở mức 40% - 45%, và tăng lên mức trung bình 80% sau khi hợp tác với RedDoorz. Mỗi tháng mạng lưới RedDoorz có thêm 200 khách sạn mới, và sẽ còn tăng vào cuối năm nay. Chúng tôi mở rộng thị trường, và song song đó không ngừng xây dựng RedDoorz thành sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng khi họ cần lưu trú chất lượng đáng tin cậy”, cũng theo ông Amit Saberwal.
RedDoorz phát triển theo cấp số nhân trên khắp khu vực, và hiện đã hợp tác với hơn 1.200 khách sạn tại Singapore, Indonesia, Việt Nam và Philippines - trong đó hơn 800 khách sạn tại Indonesia - và đã xây dựng một cơ sở hơn 3 triệu khách hàng trung thành.
Theo nghiên cứu e-Conomy SEA 2018 của Google-Temasek, du lịch trực tuyến là ngành lớn và phát triển nhất của nền kinh tế trực tuyến của Đông Nam Á, đạt 30 tỷ USD tổng giá trị đặt phòng (GBV) trong năm 2018, hướng tới 78 tỷ USD GBV vào năm 2025, và dự kiến sẽ tăng trưởng 15% mỗi năm. Với việc người Đông Nam Á ưu tiên chi tiêu cho du lịch và sử dụng nguồn trực tuyến để lên kế hoạch, khu vực này cho thấy tiềm năng lớn chưa được khai thác và RedDoorz dự định sẽ tiếp tục đầu tư trong thời gian tới.
RedDoorz giữ tốc độ tăng trưởng gấp đôi sau mỗi 6 tháng trong 2 năm qua trong bối cảnh cạnh tranh toàn cầu gia tăng.
Mục tiêu cán mốc 500.000 phòng qua đêm trong tháng 7/2019.
Tìm hiểu thêm về RedDoorz tại https://www.reddoorz.com/vi-vn/
-
Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô -
Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt -
Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần giờ -
4 tháng đầu năm, sản lượng điện sản xuất của EVNGENCO3 vượt kế hoạch 26,8%
-
Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần -
Thêm cầu, Bắc Sài Gòn đón sóng tăng trưởng -
Ahamove tiếp tục ghi dấu tiên phong với công nghệ GenAI trợ lý ảo -
Top 5 máy đánh giày văn phòng Kumisai ưa chuộng nhất hiện nay -
OGC ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ -
Mời tham gia thi tuyển phương án quy hoạch - kiến trúc cụm nút giao thông phía bắc cầu Hòa Xuân - Đà Nẵng -
Chuẩn bị vào hè, Vietnam Airlines tung hàng trăm nghìn vé máy bay giá hấp dẫn
-
1 Tổng giám đốc Vinatrans xin nghỉ việc vì “môi trường làm việc quá nhiều bất ổn” -
2 Nhà nước thất thu, doanh nghiệp khốn đốn vì định giá đất - Bài 3: Những giải pháp đột phá và rủi ro “lạnh sống lưng” -
3 Sầu riêng Trung Quốc lần đầu bán ra thị trường vào tháng 7 tới -
4 Giải ngân vốn đầu tư nước ngoài liên tục lập kỷ lục: Tăng lực cho nền kinh tế -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/5
- Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô
- Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt
- Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần giờ
- 4 tháng đầu năm, sản lượng điện sản xuất của EVNGENCO3 vượt kế hoạch 26,8%
- Thêm cầu, Bắc Sài Gòn đón sóng tăng trưởng
- Ahamove tiếp tục ghi dấu tiên phong với công nghệ GenAI trợ lý ảo