Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Rolls Royce, Foton, Shacman có giấy phép kinh doanh nhập khẩu ô tô
Thanh Hương - 29/08/2018 08:55
 
Công ty cổ phần Regal đã nhận được giấy phép kinh doanh nhập khẩu ô tô cho xe Rolls Royce.

Trong tháng 8, Bộ Công thương đã cấp thêm một số giấy phép kinh doanh nhập khẩu ô tô cho các doanh nghiệp gồm Công ty cổ phần Regal, Công ty cổ phần Lime Logistics và Công ty Ri Ta Võ.

xe tải Shacman do công ty Ri Ta Võ nhập khẩu
xe tải Shacman do công ty Ri Ta Võ nhập khẩu

Trong số này, ngoài Công ty cổ phần Regal kinh doanh xe Rolls Royce chính hãng thì Công ty cổ phần Lime Logistics có địa chỉ tại TP. HCM được cấp phép để nhập khẩu các loại ô tô khách, ô tô khách thành phố thương hiệu Foton chưa qua sử dụng; Công ty TNHH Ri Ta Võ cũng tại TP.HCM được nhập khẩu ô tô tải và ô tô đầu kéo hiệu Shacman, CNHTC chưa qua sử dụng.

Showroom Rolls Royce tại Hà Nội
Showroom Rolls Royce tại Hà Nội

Rolls Royce hiện mới có 1 showroom chính hãng duy nhất đặt tại TP. Hà Nội, từ năm 2014. Người hâm mộ thương hiệu này cũng rất nóng lòng chờ đón 1 showroom khác ở khu vực miền Nam.

Thương hiệu Rolls Royce hiện thuộc sở hữu của Tập đoàn ô tô BMW (Đức). Tại Việt Nam, các thương hiệu thuộc Tập đoàn BMW gồm BMW, MINI, BMW Motorrad hiện đang được phân phối chính hãng bởi Công ty Ô tô Trường Hải của tỷ phú Trần Bá Dương.

Doanh nghiệp nhập khẩu xe Rolls Royce chính hãng bị truy thu gần 50 tỷ đồng
Công ty cổ phần Ô tô Regal - nhà nhập khẩu xe Rolls Royce đã được cơ quan hải quan ra quyết định truy thu thêm 49 tỷ đồng tiền thuế liên quan đến...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư