Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
RSM Việt Nam mở văn phòng mới tại Đà Nẵng
Thành Vân - 23/06/2021 09:50
 
RSM, một trong những công ty kế toán và tư vấn kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam, vừa khai trương văn phòng mới tại TP. Đà Nẵng, nhằm đẩy mạnh phát triển tại thị trường miền Trung.
Đà Nẵng là trung tâm công nghiệp khu vực miền Trung và là một điểm sáng thu hút vốn đầu tư. Ảnh: Đ.T

RSM là một trong 10 nhà cung cấp dịch vụ kiểm toán, thuế và tư vấn lớn nhất tại Việt Nam với hơn 400 nhân viên, trong đó có 40 chuyên viên có bằng CPA do Bộ Tài chính cấp. Nhằm đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng cũng như củng cố sự hiện diện tại khu vực miền Trung, RSM Việt Nam đã khai trương văn phòng mới tại TP. Đà Nẵng.

Các kế hoạch phát triển tại Đà Nẵng sẽ giúp RSM Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu trở thành lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm các dịch vụ chất lượng cao và chuyên biệt. Đây là văn phòng thứ ba của RSM tại Việt Nam. Văn phòng Đà Nẵng sẽ tạo điều kiện cho RSM Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp tại khu vực miền Trung tốt hơn, giúp các doanh nghiệp đạt được những mục tiêu kinh doanh dài hạn với các dịch vụ kiểm toán, thuế và tư vấn.

“Bên cạnh TP.HCM và Hà Nội, Đà Nẵng là thành phố thứ ba có văn phòng kinh doanh của RSM Việt Nam. Điều này đóng vai trò chiến lược trong trong kế hoạch tăng trưởng của chúng tôi cho toàn quốc nói chung và khu vực miền Trung nói riêng. Chúng tôi tin rằng, Văn phòng Đà Nẵng sẽ trở thành mũi nhọn tăng trưởng và sẽ đóng góp vào sự phát triển kinh tế của Thành phố và rộng hơn là toàn khu vực miền Trung bằng cách mang đến các dịch vụ chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp tại đây”, ông Lê Khánh Lâm, Chủ tịch RSM Việt Nam cho biết.

Đà Nẵng là thành phố du lịch nổi tiếng của cả nước và là trung tâm giáo dục, công nghiệp của khu vực miền Trung. Với việc tập trung phát triển các lĩnh vực du lịch - dịch vụ, xây dựng đô thị, TP. Đà Nẵng đã thu hút được dòng vốn lớn từ nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Với nguồn lực đó, Đà Nẵng đã vươn lên trở thành địa chỉ đỏ trên bản đồ du lịch của thế giới, với tốc độ phát triển luôn đứng tốp đầu của cả nước.

Không chỉ có thế mạnh về du lịch biển, Đà Nẵng hiện còn là điểm sáng về thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). Trong năm 2020, Đà Nẵng là địa phương thu hút vốn FDI cao nhất tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Lũy kế đến ngày 15/5/2021, thành phố này có 902 dự án FDI còn hiệu lực, với tổng vốn đầu tư trên 3.862 triệu USD.

Theo UBND TP. Đà Nẵng, Thành phố đang nỗ lực xây dựng loạt giải pháp đẩy mạnh thu hút đầu tư trong giai đoạn mới. Đà Nẵng sẽ đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng về giao thông, đẩy nhanh lựa chọn nhà đầu tư để đưa các khu công nghiệp mới vào hoạt động, cũng như tiếp tục cải cách mạnh mẽ thủ tục hành chính, tạo điều kiện tốt nhất cho nhà đầu tư.

Với tốc độ phát triển nhanh chóng, TP. Đà Nẵng không chỉ là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư, mà còn là thị trường hấp dẫn cho các công ty tư vấn. Văn phòng mới của RSM Việt Nam được đặt tại quận Cẩm Lệ. Văn phòng Đà Nẵng của RSM Việt Nam được kỳ vọng sẽ tăng cường khả năng đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, nhà đầu tư tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận.

“Là thành phố lớn nhất miền Trung, Đà Nẵng là thành phố động lực phát triển kinh tế của Việt Nam với nhiều lợi thế về giao thông và địa lý. Mặc dù chịu ảnh hưởng của đại dịch, Đà Nẵng vẫn có rất nhiều tiềm năng phát triển. Với văn phòng mới của chúng tôi, RSM Việt Nam sẽ tận dụng mạng lưới toàn cầu và mang lại những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp đến các doanh nghiệp khách hàng của mình. Đồng thời, chúng tôi tin tưởng sẽ làm sâu sắc hơn mối quan hệ với cộng đồng doanh nghiệp trong khu vực”, bà Nguyễn Thị Gia Lai, Giám đốc, đại diện văn phòng RSM Việt Nam tại Đà Nẵng cho biết.

Được thành lập vào tháng 7/2001, RSM Việt Nam đã trở thành thành viên của mạng lưới RSM từ năm 2012. RSM Việt Nam phục vụ khách hàng trên toàn thế giới như một thành viên độc lập và tích hợp với mạng lưới Hiệp hội Quốc tế RSM, xếp hạng thứ 6 trong số các tập đoàn kiểm toán và kế toán toàn cầu. RSM toàn cầu có các công ty thành viên tại 120 quốc gia, với 820 văn phòng và hơn 48.000 nhân viên, số lượng đối tác lên đến 3.750 trên toàn thế giới. Công ty RSM Việt Nam luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, phù hợp với môi trường kinh doanh Việt Nam.

Văn phòng thứ ba của RSM Việt Nam được đặt tại tầng 5, Tòa nhà Đại Thắng, 264 - Xô viết Nghệ Tĩnh, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng. Hiện tại, tất cả dòng dịch vụ cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệp của RSM Việt Nam đã sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp khách hàng tại Đà Nẵng và các khu vực lân cận.

Năm 2025, kinh tế số chiếm 20% GRDP của Đà Nẵng
Thành phố Đà Nẵng đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ thuộc nhóm 3 địa phương dẫn đầu về chuyển đổi số; kinh tế số chiếm tối thiểu 20% GRDP.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư