Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Sai khác về tiến độ trong đơn dự thầu thuộc E-HSDT của nhà thầu
Anh Ngọc - 14/07/2019 06:59
 
Trường hợp thời gian thực hiện hợp đồng trong đơn dự thầu thuộc E-HSDT không phù hợp với tiến độ trong đề xuất về kỹ thuật thì E- HSDT được đánh giá là không hợp lệ theo quy định nêu trên.

Độc giả Đinh Bá Hoàng (tỉnh Lạng Sơn) đặt câu hỏi như sau: Đơn dự thầu thuộc E-HSDT của nhà thầu ghi thời gian thực hiện hợp đồng 90 tháng, nhưng biểu tiến độ đề xuất và E-HSYC là 3 tháng, vậy đơn dự thầu có hợp lệ không? E-HSDT của nhà thầu có tiếp tục được đánh giá không?

Bộ Kế hoạch và Đầu tư trả lời vấn đề này như sau:

Điểm b, Khoản 2, Điều 18 Nghị định số 63/2014/NĐ-CP của Chính phủ quy định một trong các điều kiện đánh giá tính hợp lệ của hồ sơ dự thầu là thời gian thực hiện gói thầu nêu trong đơn dự thầu phải phù hợp với đề xuất về kỹ thuật.

Đối với vấn đề của ông Hoàng, trường hợp thời gian thực hiện hợp đồng trong đơn dự thầu thuộc E-HSDT không phù hợp với tiến độ trong đề xuất về kỹ thuật thì E- HSDT được đánh giá là không hợp lệ theo quy định nêu trên.

Tổ chuyên gia xét thầu được hiệu chỉnh đơn giá dự thầu của nhà thầu?
Theo quy định, giá dự thầu phải bao gồm tất cả các chi phí cho các yếu tố rủi ro và chi phí trượt giá có thể xảy ra trong quá trình thực hiện hợp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư