Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Saigon Asset Management độc quyền phân phối Bia Sài Gòn tại Mỹ
Ngọc Dương - 18/11/2015 15:26
 
Saigon Asset Management Corporation (SAM) cho biết đã mua thành công 100% Công ty Heritage Beverage (Mỹ). Giao dịch được thực hiện bằng tiền mặt.
.
Dây chuyền sản xuất của Bia Sài Gòn

Heritage Beverage là công ty chuyên đầu tư và phân phối các thức uống có cồn. Công ty độc quyền nhập khẩu Bia Sài Gòn vào Bắc Mỹ. Công ty đã có 22 năm kinh nghiệm phân phối bia tại Hoa Kỳ và Canada.

Qua thương vụ này, SAM kỳ vọng sẽ mở rộng vị thế của mình tại khu vực Bắc Mỹ. Việc mua lại này cũng cho phép SAM có thể giới thiệu danh mục sản phẩm thực phẩm và đồ uống Việt Nam của mình tại Hoa Kỳ và Canada, đảm bảo sự tiếp cận dài hạn để phân phối và bán lẻ với chi phí thấp hơn.

“Thương vụ chuyển đổi này gắn liền với chiến lược dài hạn của chúng tôi, trở thành động lực đầu tiên trong ngành công nghiệp thực phẩm & đồ uống Việt Nam – Hoa Kỳ, bằng cách cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và hấp dẫn cho cả hai nước”, Ông Louis Nguyễn, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị SAM cho biết.

Ông Eli Holsinger vẫn giữ vị trí cũ là Giám đốc Điều hành Heritage Beverage. Công ty sẽ vẫn giữ nguyên văn phòng và trụ sở chính tại Beverly Hills, California. Ông Louis Nguyễn là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Heritage Beverage. Giá trị thương vụ không được hai bên công bố cụ thể.

Nhà máy bia Việt Nam nhảy vào sân chơi thức uống
Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) vừa chính thức đánh dấu sự gia nhập thị trường thức uống Việt Nam bằng sự kiện ra mắt nước uống lên men...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư