Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Samsung lọt Top 10 Doanh nghiệp cung cấp nền tảng chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam
Hà Nguyễn - 16/12/2020 16:20
 
Với giải pháp Bảo mật và quản trị di động hóa Samsung Knox, Samsung được chứng nhận Top 10 Doanh nghiệp cung cấp nền tảng chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam 2020.

Ông Nguyễn Quang Long, Giám đốc kinh doanh khối khách hàng doanh nghiệp  thiết bị di động công ty Điện tử Samsung Vina lên nhận giải.
Ông Nguyễn Quang Long, Giám đốc kinh doanh khối khách hàng doanh nghiệp thiết bị di động công ty Điện tử Samsung Vina lên nhận giải.

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa được vinh danh là một trong Top 10 Doanh nghiệp cung cấp nền tảng chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam 2020. 

Giải thưởng thuộc khuôn khổ Chương trình Top 10 Doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam 2020 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức.

Chương trình Top 10 Doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam năm 2020 vinh danh các doanh nghiệp theo 15 lĩnh vực của ngành công nghệ thông tin. Các doanh nghiệp khi tham gia Top 10 Doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam 2020 sẽ phải trải qua quy trình đánh giá khắt khe hơn với sự lựa chọn chỉ 10 đại diện cho mỗi lĩnh vực. 

Tham gia ứng cử với giải pháp bảo mật và quản trị di động hóa Samsung Knox, Samsung chính thức được VINASA công nhận là Top 10 Doanh nghiệp cung cấp nền tảng chuyển đổi số hàng đầu năm 2020. 

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Samsung Knox được vinh danh bởi VINASA, thể hiện vai trò trọng yếu trong việc bảo mật cũng như chuyển đổi số cho doanh nghiệp theo định hướng của Chính phủ.

Kết hợp phần mềm với phần cứng tích hợp sẵn, Samsung Knox đảm bảo mọi thông tin liên quan đến hoạt động quản lý và sản xuất - kinh doanh của các tổ chức được bảo mật trong mọi trường hợp.

Samsung Knox là nền tảng bảo mật hỗ trợ toàn diện với cơ chế mã hóa từ phần cứng, được Tập đoàn nghiên cứu toàn cầu Gartner thuộc S&P 500 và chính phủ các nước, bao gồm cả Bộ Quốc phòng Mỹ, chứng nhận bảo mật cấp cao nhất cho dữ liệu tổ chức trên thiết bị di động.

Hiện nay, Samsung Knox đang được triển khai rộng rãi tại Việt Nam với 6 sản phẩm thuộc 3 nhóm giải pháp chính: Giải pháp cấu hình và triển khai thiết bị di động doanh nghiệp; Giải pháp quản trị và Giải pháp an ninh.

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong đầu tư nghiên cứu và phát triển các sản phẩm ứng dụng IoT, điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo, Samsung đã mang đến những giải pháp di động hóa cho doanh nghiệp và chính phủ; xây dựng chính phủ điện tử, mạng di động 5G hay một số thiết bị chuyên dụng cho B2B, B2G cho công cuộc chuyển đổi số.  

Tham dự chương trình Top 10 Doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam năm 2020, giải pháp bảo mật và quản trị di động hóa Samsung Knox đã khẳng định được tầm nhìn chiến lược và năng lực công nghệ của Samsung khi xuất sắc đưa Samsung vào Top 10 Doanh nghiệp công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, lĩnh vực cung cấp nền tảng thúc đẩy chuyển đổi số. 

Ông Suh Kyung Wook Tổng giám đốc, Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết, Samsung cam kết luôn hỗ trợ chiến lược chuyển đổi số quốc gia với những giải pháp công nghệ trong mọi mặt của cuộc sống từ các thiết bị hiển thị chuyên dụng, dịch vụ thanh toán di động Samsung Pay, giải pháp bảo mật hàng đầu cho doanh nghiệp Samsung Knox, cho đến mô hình Samsung Smart City - giải pháp công nghệ cho thành phố thông minh… 

“Chúng tôi mong muốn cùng đồng hành hiện thực hoá tầm nhìn về công nghiệp 4.0 để kiến tạo một tương lai tốt đẹp hơn, góp phần thúc đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của Việt Nam”, ông Suh Kyung Wook nói.

Chuyển đổi số doanh nghiệp Việt có phải là cuộc đua công nghệ?
Có ba cấp độ của chuyển đổi số gồm: Số hóa dữ liệu - Sáng tạo phương thức hoạt động mới dựa trên công nghệ số - Chuyển đổi sang...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư