
-
Doanh nghiệp tiếp tục sử dụng giấy đăng ký kinh doanh cũ, dù địa giới hành chính thay đổi
-
Quý I/2025, số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 18,6%
-
AmCham Vietnam đề nghị Hoa Kỳ đưa các yêu cầu cụ thể để sớm kết thúc đàm phán
-
Không chờ đến khi có biến động, doanh nghiệp mới hành động
-
PVFCCo - Phú Mỹ và PTSC hợp tác chiến lược trong lĩnh vực logistics -
Manulife Việt Nam báo lãi năm 2024 nhờ đầu tư tài chính và quản lý chi phí, chất lượng kinh doanh hiệu quả
![]() |
Ông Kevin Lee, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina. |
Samsung Electronics vừa chính thức bổ nhiệm ông Kevin Lee là Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina.
Ông Kevin Lee là một nhân viên Samsung kỳ cựu với hơn 30 năm kinh nghiệm và đã đảm nhận nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao của Samsung tại nhiều thị trường trên thế giới.
Ông từng là Phó tổng giám đốc cấp cao phụ trách đối tác Verizon, Samsung Electronics Mỹ; Tổng giám đốc Samsung Electronics Benelux và Hy Lạp trước khi trở thành Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina.
“Việt Nam sẽ là thị trường trọng điểm trong năm 2021 của thế giới. Tôi muốn trở thành một phần trong câu chuyện thành công của Việt Nam bằng việc nắm bắt các cơ hội cho tăng trưởng: sự phục hồi của nền kinh tế và sự phổ biến của công nghệ IoT, môi trường kinh doanh rộng mở và một thế hệ người tiêu dùng mới trẻ, năng động hơn”, ông Kevin Lee chia sẻ.
Theo ông Kevin Lee, Samsung trong tầm nhìn của ông sẽ trở thành một thương hiệu nắm bắt được đúng các cơ hội, và thâm nhập vào đúng các kênh mà Tập đoàn có thể đem lại giá trị cao nhất cho người dùng.
“Khi đó và chỉ khi đó, chúng tôi mới có thể trở thành thương hiệu được yêu thích nhất và tạo được chỗ đứng trong lòng người dùng trong môi trường cạnh tranh như hiện nay”, ông Kevin Lee nhấn mạnh.
Mục tiêu của Samsung trong những năm tới là trở thành thương hiệu có tính nhận diện cao xuyên suốt các ngành hàng mà công ty đang kinh doanh, được người tiêu dùng đón nhận và yêu mến đặc biệt, đồng thời vẫn giữ vững vị trí dẫn đầu trong các ngành hàng mà công ty có tham gia.
Để đạt được mục tiêu trên, chiến lược phát triển của Samsung dưới sự dẫn dắt của ông Kevin Lee sẽ tập trung nguồn lực vào một số trọng tâm. Trong đó, sẽ tập trung nhiều hơn vào con người.
Theo đó, đối với người tiêu dùng, Samsung Vina sẽ tập trung vào việc duy trì một tiếng nói thương hiệu nhất quán và xuyên suốt, giúp người tiêu dùng hiểu rõ và nhận diện thương hiệu dễ dàng.
“Chúng tôi cũng sẽ tăng cường nghiên cứu thị trường để nắm bắt các nhu cầu của người dùng, tăng cường đối thoại với người dùng và đưa ra các thông điệp chủ đạo gần gũi và dễ nắm bắt”, ông Kevin Lee nói và cho biết, Samsung Vina cũng sẽ củng cố các mối quan hệ chiến lược bền vững với đối tác kinh doanh và những người tạo ảnh hưởng trên tinh thần “win-win”.
“Chúng tôi xem họ như là các đối tác bình đẳng và cùng tạo ra giá trị chứ không chỉ là thực hiện những giao dịch thương mại đơn thuần”, ông Kevin Lee nhấn mạnh.
Bên cạnh đó, Samsung Vina sẽ phát triển nguồn lực bên trong bằng chương trình đào tạo liên tục đội ngũ nhân viên hiện tại bên cạnh các chương trình thu hút nhân tài trẻ, cùng với phúc lợi tốt nhằm nâng cao chất lượng nhân sự để đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh.
“Tại những địa phương mà Samsung Vina có hoạt động kinh doanh, chúng tôi xác định rằng lợi ích của người dân địa phương cũng là lợi ích của Samsung Vina. Do đó, chúng tôi duy trì nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội, đặc biệt là các chương trình đào tạo và giáo dục thế hệ trẻ nhằm thúc đẩy sự phát triển dân trí theo định hướng chuyển đổi số của Việt Nam, và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân”, ông Kevin Lee nhấn mạnh.
Với sự dẫn dắt của lãnh đạo mới, Samsung Vina hy vọng tiếp tục duy trì thành quả kinh doanh tại Việt Nam, tăng cường các hoạt động kinh doanh mang tính bền vững, xây dựng các mối quan hệ chiến lược chặt chẽ và có tầm ảnh hưởng, thúc đẩy sự sáng tạo và trở thành thương hiệu sản phẩm điện tử cao cấp hàng đầu trong tâm trí người Việt Nam.
-
Ra mắt Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam: Sứ mệnh mới, tầm nhìn mới
-
Tập đoàn Suedwolle Group (Đức) khai trương Nhà máy dệt nhuộm Ninh Thuận vốn 21 triệu USD
-
Doanh nghiệp tiếp tục sử dụng giấy đăng ký kinh doanh cũ, dù địa giới hành chính thay đổi
-
Quý I/2025, số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 18,6%
-
Ứng phó với chính sách thuế quan của Mỹ: Tái cấu trúc chuỗi cung ứng để giảm thiểu rủi ro -
AmCham Vietnam đề nghị Hoa Kỳ đưa các yêu cầu cụ thể để sớm kết thúc đàm phán -
Không chờ đến khi có biến động, doanh nghiệp mới hành động -
Dấu ấn của FECON trong công trình cảng biển hiện đại nhất Việt Nam vừa khánh thành -
Lợi nhuận hợp nhất của Vinatex quý đầu năm 2025 đạt 271 tỷ đồng -
PVFCCo - Phú Mỹ và PTSC hợp tác chiến lược trong lĩnh vực logistics -
Manulife Việt Nam báo lãi năm 2024 nhờ đầu tư tài chính và quản lý chi phí, chất lượng kinh doanh hiệu quả
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Vật liệu xây dựng
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Bất động sản
-
“Thưởng Ngoạn Xứ Trung” cùng Nhôm An Lập Phát
-
TĐ Group chính thức trở thành nhà phát triển dự án Yên Bình K-Town Phổ Yên
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 ngành Nông nghiệp Công nghệ cao - Thực phẩm - Đồ uống
-
Ngày hội việc làm liệu có phù hợp cho người đi làm đã có kinh nghiệm?