Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sản phẩm sữa đặc Vinamilk đã có mặt ở Hoa Kỳ
Q.Trang - 14/07/2016 10:32
 
Vinamilk vừa tham gia chương trình hội chợ Summer Fancy Food Show với sự hỗ trợ của Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại Nông nghiệp (Agritrade).

Đây là lần đầu tiên Vinamilk tham dự hội chợ này, cùng với 11 doanh nghiệp Việt Nam khác. Tại đây, Vinamilk cùng với đại diện từ Driftwood Dairy Inc. – công ty với 100% vốn sở hữu của Vinamilk, đã giới thiệu hai sản phẩm sữa đặc và creamer đặc thương hiệu Driftwood được sản xuất tại nhà máy của Vinamilk tại Việt Nam và xuất khẩu sang Mỹ.

Toàn cảnh hội chợ Summer Fancy Food Show 2016 – New York, Mỹ.
Toàn cảnh hội chợ Summer Fancy Food Show 2016 – New York, Mỹ.

Sản phẩm sữa đặc có đường và creamer đặc có đường - Driftwood nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng tham quan hội chợ, mở ra cơ hội xuất khẩu các sản phẩm sữa đặc của Vinamilk.

Sau khi vượt qua các rào cản khó khăn về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm đối với ngành thực phẩm nói chung và ngành hàng sữa nói riêng, sản phẩm của Vinamilk đã được FDA và USDA công nhận chất lượng và cấp giấy phép nhập khẩu. Sự kiện này mang ý nghĩa khẳng định vị thế của Vinamilk - công ty sữa hàng đầu Việt Nam, thương hiệu Quốc gia Việt Nam bước chân mạnh mẽ ra thị trường quốc tế với các sản phẩm chất lượng cao.

Vinamilk và khách tham dự Hội chợ trao đổi và tìm kiếm cơ hội hợp tác.
Vinamilk và khách tham dự Hội chợ trao đổi và tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Bên cạnh hai sản phẩm mới là sữa đặc có đường và creamer đặc có đường, Driftwood của Vinamilk còn mang tới hội chợ các sản phẩm truyền thống là sữa tươi thanh trùng Driftwood với sự đa dạng về bao bì sản phẩm.

Sản phẩm sữa đặc và creamer đặc Driftwood của Vinamilk được bày bán tại các siêu thị Mỹ.
Sản phẩm sữa đặc và creamer đặc Driftwood của Vinamilk được bày bán tại các siêu thị Mỹ.

Vinamilk tham dự hội chợ Summer Fancy Food với mục đích giới thiệu công ty Vinamilk – Driftwood, đồng thời tìm kiếm các đối tác phân phối, hướng tới mục tiêu là cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh vào các chuỗi siêu thị lớn ở Mỹ .  Ngay sau hội chợ, sản phẩm sản phẩm sữa đặc và creamer đặc do Vinamilk sản xuất bắt đầu được bày bán tại các siêu thị ở 2 bang Arizona và California.

Hội chợ Fancy Food Show tổ chức định kì 2 lần trong năm được biết tới như một trong những hội chợ lớn nhất về ngành thực phẩm tại Mỹ, quy tụ hàng ngàn doanh nghiệp uy tín trong linh vực chế biến, sản xuất các sản phẩm thực phẩm từ khắp nới trên thế giới. Năm 2016,  hội chợ thu hút gần 3.000 doanh nghiệp tham dự trưng bày và quảng bá sản phẩm tại Summer Fancy Food Show tại trung tâm triển lãm Jacob Javits Center - New York. Hội chợ cũng thu hút hơn 47.000 chuyên gia trong ngành thực phẩm tới tham quan. Fancy Food Show đã từ lâu là kênh kết nối các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu thực phẩm tới các nhà phân phối ở khu vực châu Mỹ.

Vinamilk khánh thành nhà máy sữa trị giá 23 triệu USD tại Campuchia
Hôm nay (25/5), tại Thủ đô Phnompenh, vương quốc Campuchia, CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy sữa Angkor – nhà máy sữa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư