
-
Tìm đơn hàng ở thị trường mới để ứng phó rủi ro
-
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt
-
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
-
Giá xăng đã tăng hơn 400 đồng/lít
-
Hơn 350 doanh nghiệp tham gia Triển lãm thiết bị thông minh 2025 -
Camera AI MobiFone: Giải pháp giám sát thông minh, an toàn cho mọi gia đình
Với quy mô 80 gian hàng cùng sự tham dự của 72 doanh nghiệp đến từ 15 tỉnh, thành phố trên cả nước, Hội chợ Xúc tiến Thương mại các sản phẩm nông nghiệp vào chuỗi bán lẻ hiện đại của Tập đoàn AEON Viet Nam (Hanoi Agriculture Fair 2019) sẽ diễn ra trong 04 ngày, từ ngày 10 đến hết ngày 13/10.
Bà Nguyễn Thị Mai Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Thành phố Hà Nội (HPA) cho biết: "Hanoi Agriculture Fair 2019 là lần đầu tiên Thành phố tổ chức thông qua Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp trong nước tại Trung tâm AEON Mall Long Biên, để tiếp cận Hệ thống phân phối hiện đại của Tập đoàn AEON".
![]() |
Điểm lại những sự kiện do HPA tổ chức năm 2019, bên cạnh Hội chợ Xúc tiến Thương mại các sản phẩm nông nghiệp vào chuỗi bán lẻ của Tập đoàn AEON tại Hà Nội, HPA đã tổ chức thành công Tuần hàng tại 40 điểm bán hàng của hệ thống AEON tại Nhật Bản.
“Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng giúp doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nông sản, thực phẩm chế biến của Hà Nội và các tỉnh, thành phố nâng cao năng lực, định hướng chiến lược xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Nhật Bản thông qua hội chợ và các chương trình tuần hàng do thành phố Hà Nội tổ chức” bà Mai Anh nhấn mạnh.
Cũng theo bà Mai Anh, các sản phẩm tham gia trưng bày, kết nối, bán tại Hội chợ là những sản phẩm nông sản hữu cơ, nông sản ứng dụng công nghệ cao, nông sản an toàn và đặc sản vùng miền của các tỉnh thành phố đảm bảo chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ.
Được biết, đây là một trong những hoạt động để thực hiện Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Bộ Công Thương, UBND thành phố Hà Nội và Tập đoàn AEON – Nhật Bản, trong đó, hai bên thống nhất hướng đến mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu hàng Việt Nam thông qua hệ thống của AEON đạt 500 triệu USD vào năm 2020 và đạt 1 tỷ USD vào năm 2025.
Các chương trình thực hiện Biên bản ghi nhớ này được bắt đầu từ năm 2017, tâm điểm là các hoạt động xúc tiến thương mại hỗ trợ các doanh nghiệp Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung, tiếp cận hệ thống phân phối của Tập đoàn thông qua các chương trình Tuần hàng Việt Nam (Vietnam Goods Week) được tổ chức ở các điểm bán hàng của Tập đoàn AEON tại Nhật Bản.

-
Doanh nghiệp thuỷ sản kiến nghị khơi thông nguồn nguyên liệu trong nước -
Bộ Công thương và Central Retail thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Thái Bình thành lập tổ công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả -
Giá xăng đã tăng hơn 400 đồng/lít -
Bắc Giang tiếp tục dẫn đầu cả nước về xuất khẩu vải thiều -
Giá xăng dầu đồng loạt tăng nhẹ từ 15h chiều 15/5/2025 -
Ra mắt Techcombank Private Lounge - phòng chờ đẳng cấp tại sân bay Nội Bài
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Michelin Primacy 5, lốp êm bậc nhất dành cho xe nào?
-
SonKim Land đạt 5 giải thưởng tại Asia Pacific Property Awards 2025
-
Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội
-
Chiến lược phát triển đa ngành, tăng trưởng bền vững của Doanh nghiệp Nhơn Tân
-
AgriS đồng hành cùng Chính phủ trong chiến lược đột phá nền kinh tế tư nhân và nông nghiệp công nghệ cao