-
VietinBank tiên phong triển khai đồng bộ các giải pháp, nâng cao trải nghiệm khách hàng -
Sáu ngân hàng sẽ hỗ trợ khách vay mua nhà tại Caraworld -
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USD -
VPBank kiến tạo thịnh vượng từ khơi dậy tiềm năng sáng tạo cho thế hệ trẻ -
Hành trình sở hữu xe ô tô với lãi suất vay ưu đãi từ 6,75% tại Eximbank -
Thúc đẩy ngân hàng thực thi ESG: Ngoài cơ chế khuyến khích cần thêm chế tài bắt buộc
Tuần hàng Việt Nam – Hà Nội 2017 thu hút hơn 33 doanh nghiệp Việt Nam đến trưng bày và giới thiệu sản phẩm |
Đây là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng giữa thành phố Hà Nội và Nhật Bản, được tổ chức cùng thời điểm Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc có chuyến thăm chính thức đến Nhật Bản và tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư hợp tác lớn giữa hai nước.
Tham gia chương trình lần này, 33 doanh nghiệp Việt Nam đến từ các lĩnh vực, ngành nghề: Dệt may, thời trang, da giày, thủ công mỹ nghệ, nông sản thực phẩm chế biến, sản phẩm đặc sản của các địa phương sẽ mang tới những sản phẩm vô cùng đặc sắc, mang đậm nét tinh hoa văn hóa truyền thống của đất nước Việt Nam.
Về phía Nhật Bản, Tập đoàn bán lẻ AEON sẽ bố trí 50 gian hàng tại sảnh trung tâm thương mại, trong đó có 8 gian trưng bày sản phẩm xúc tiến, đặc sản địa phương, sản phẩm thương hiệu quốc gia; 4 gian trưng bày hoa quả Việt Nam đã xuất khẩu vào thị trường Nhật Bản; và nhiều gian hàng giới thiệu các sản phẩm, du lịch Việt Nam.
Đặc biệt, bên cạnh việc trưng bày, giới thiệu các sản phẩm Việt Nam đến người tiêu dùng Nhật Bản sẽ có các hoạt động văn hóa, biểu diễn nghệ thuật do đoàn Nghệ sĩ Nhà hát chèo Hà Nội, biểu diễn quan họ Bắc Ninh, cà trù, chầu văn, hát xẩm...Cùng với đó là các chương trình quảng bá ẩm thực Việt Nam và Hà Nội bằng các món ăn: Phở, Nem Việt Nam.
Nhận diện thương hiệu của Tuần hàng Việt Nam – Hà Nội 2017 được tổ chức tại Nhật Bản |
Chương trình Tuần hàng Việt Nam – Hà Nội 2017 tại được tổ chức tại Nhật Bản từ ngày 05/6 – 11/6 nhằm khuyến khích việc xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng vào thị trường Nhật Bản, đưa quan hệ hợp tác giữa Hà Nội với các đối tác Nhật Bản đi vào chiều sâu, góp phần tăng cường mối quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng giữa hai nước.
Nhật Bản hiện đã trở thành nhà đầu tư nước ngoài lớn thứ hai và là đối tác thương mại lớn thứ tư của Việt Nam. Tính đến hết năm 2016, Nhật Bản có hơn 3.200 dự án đầu tư còn hiệu lực tại Việt Nam với tổng số vốn đầu tư đăng ký hơn 42 tỷ USD, chiếm 15% tổng FDI vào Việt Nam. Kim ngạch thương mại hai chiều giữa hai nước năm 2016 đã đạt gần 30 tỷ USD, phấn đấu tăng gấp đôi đến năm 2020.
-
VPBank kiến tạo thịnh vượng từ khơi dậy tiềm năng sáng tạo cho thế hệ trẻ -
Hành trình sở hữu xe ô tô với lãi suất vay ưu đãi từ 6,75% tại Eximbank -
Thúc đẩy ngân hàng thực thi ESG: Ngoài cơ chế khuyến khích cần thêm chế tài bắt buộc -
Tín dụng xanh tại Agribank: Khoản vay lâm nghiệp bền vững đứng đầu về lượng khách hàng -
Eximbank khẳng định không nhận được quyết định thanh tra hoạt động cấp tín dụng -
Phó thống đốc Đào Minh Tú: Thực hành ESG là vấn đề nóng và cấp bách -
Hơn 22% dư nợ tín dụng đã được đánh giá rủi ro môi trường và xã hội
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025