Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Sắp khánh thành giai đoạn 1 Khu công nghệ Phần mềm FPT
Ngọc Tân - 13/04/2016 14:41
 
Vào ngày 22/4 tới đây, Khu công nghệ Phần mềm FPT (FPT Complex) do tập đoàn FPT làm chủ đầu tư tại Khu đô thị công nghệ cao FPT Đà Nẵng (phường Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn) sẽ chính thức làm lễ khánh thành giai đoạn 1, khai trương đi vào hoạt động.

FPT Complex được xây dựng trên tổng diện tích 5,9 ha sẽ đáp ứng nhu cầu làm việc cho 3.200 nhân viên trong giai đoạn 1, và sẽ lên tới 10.000 nhân viên khi kết thúc giai đoạn 3 vào 2020. Với quy mô như trên, đây sẽ là một trong các khu công nghệ phần mêm tập trung lớn nhất Việt Nam.

Có thể nói, đây là sự kiện quan trọng không chỉ đối với FPT mà còn đối với sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm tại Miền Trung -Việt Nam, đánh dầu một bước phát triển mới bằng việc tạo cơ sở hạ tầng công nghệ cao, tiêu chuẩn quốc tế nhằm thu hút hơn nữa việc đầu tư vào Việt Nam từ các tập đoàn công nghệ lớn hàng đầu thế giới.

Dưới đây là một số hình ảnh về toà nhà FPT Complex:

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Đáp ứng tiêu chí công nghệ cao, Microsoft mới được ưu đãi thuế
Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ chủ trì kiểm tra, nếu Microsoft Mobile Việt Nam đáp ứng các tiêu chí là doanh nghiệp công nghệ cao hay không thì mới...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư