
-
Bỏ thuế khoán - tạo động lực phát triển cho hộ kinh doanh
-
Lâm Đồng sẽ đối thoại với doanh nghiệp theo chuyên đề, lĩnh vực
-
Doanh thu từ khu công nghiệp của Sonadezi Châu Đức giảm mạnh trong quý III/2025
-
Nhựa Tiền Phong hoàn thành kế hoạch năm 2025 sớm, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành nhựa xây dựng
-
Doanh nghiệp Việt đối mặt với yêu cầu về thẩm định chuỗi cung ứng tại EU -
Khu công nghiệp Nam Tân Uyên (NTC) báo lãi hơn 125 tỷ đồng trong quý III/2025
DesignBold là nhóm startup đạt vị trí Quán quân của cuộc thi Creative Business Cup Vietnam 2016 và đại diện cho Việt Nam tham dự vòng chung kết Creative Business Cup toàn cầu 2016 tại Copenhagen, Đan Mạch ngày 20-24/11/2016. Điều đáng chú ý là founder của startup này chính là Hùng Đinh, người được biết tới với việc phát triển dịch vụ JoomlArt gây tiếng vang toàn cầu.
DesignBold là một công cụ thiết kế giúp người sử dụng từ không chuyên đến chuyên nghiệp có thể tự thiết kế các loại ấn phẩm với thao tác đơn giản. Hiện kho dữ liệu của DesignBold có hơn 60 triệu stockphoto, vector bản quyền và hơn 4000 thiết kế có sẵn.
![]() |
Chia sẻ trên trang cá nhân, Hùng Đinh cho biết: "Với sự ra đời của DesignBold, các yêu cầu thiết kế như Facebook Cover, Flyer, Standee các bạn làm Marketer, các chủ doanh nghiệp SME sẽ không còn phải phụ thuộc vào Designer nữa".
Sau 3 ngày hoạt động ở giai đoạn beta, DesignBold đã nhận được 701 đơn đặt hàng, với mỗi đơn trị giá 39 USD, số tiền thu về cho startup này là 27.339 USD (tương đương hơn 600 triệu đồng).
Nói thêm về thành công đạt được, anh chia sẻ: "Chưa đạt được 50.000 USD/1 ngày như FlappyBird của Hà Đông, nhưng điều thú vị là DesignBold không phải là hiện tượng "một phút huy hoàng rồi chợt tắt" chúng tôi đang tham gia một cuộc cách mạng lâu dài & bền vững nhằm góp phần thay đổi hoàn toàn trải nghiệm thiết kế đồ họa truyền thống".
Mục tiêu của DesignBold đặt ra là trong 2 tuần đầu mở bán sẽ đạt 3.000 đơn hàng, tương đương với doanh số 117.000 USD.
Với giá bán cho mỗi sản phẩm là 39 USD, Hùng Đinh đã xác định rõ con đường mà DesignBold sẽ đi ngay từ khi ý tưởng hình thành (tháng 1/2016) là thị trường quốc tế. Bởi lẽ với mức chi phí tự thiết kế 39 USD, sẽ phải mất thời gian rất dài nếu anh muốn đạt được doanh thu mức 10.000 USD/ngày ở thị trường Việt Nam.
Hi vọng DesignBold sẽ đạt được thành công như mong đợi, trở thành một sản phẩm được cả thế giới biết tới của Việt Nam bên cạnh Flappy Bird và JoomlArt.

-
Cuộc cạnh tranh mới giữa các hãng bay Việt -
Doanh nghiệp Việt đối mặt với yêu cầu về thẩm định chuỗi cung ứng tại EU -
Khu công nghiệp Nam Tân Uyên (NTC) báo lãi hơn 125 tỷ đồng trong quý III/2025 -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 22/10/2025 -
Vietjet và Học viện hàng không Airways Aviation (Phần Lan) ký thỏa thuận phát triển nguồn lực hàng không -
Doanh nghiệp trong các khu công nghiệp Cần Thơ xuất khẩu gần 1,9 tỷ USD -
Đoàn thẩm định Giải thưởng Sao Đỏ 2025 khảo sát ứng viên tại Ninh Bình
-
Vinamilk cùng cộng đồng viết tiếp hành trình sẻ chia với người dân hậu thiên tai
-
Nabati Việt Nam được HR Asia vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
Thắng giải thương hiệu truyền cảm hứng - Nature Foods khẳng định vị thế ngành công nghệ thực phẩm
-
Ra mắt Ngọc Long Plaza - Tâm điểm giao thương mới của Hưng Yên
-
SOLIDWORKS - Hành trình 30 năm đổi mới và tạo dấu ấn toàn cầu
-
YeaH1 được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2025